ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนฟันฟรี4ล.ยูโรหากบาร์ซ่าซิวแชมป์ชปล.

ปืนฟันฟรี4ล.ยูโรหากบาร์ซ่าซิวแชมป์ชปล.

Posted 15/05/2015 by siamsport

 

สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว อาร์เซน่อล จะได้เงินทันที 4 ล้านยูโร ถ้าเกิด บาร์เซโลน่า ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปนอนกอด เพราะตอนที่พวกเขาขาย โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังชาวเบลเยียมให้ "อาซูลกราน่า" นั้น มีการระบุเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าถ้าหากทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ประสบความสำเร็จ พวกเขาต้องจ่ายเงินเพิ่มให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้รับเงินเป็นจำนวน 4 ล้านยูโร (ประมาณ 144 ล้านบาท) ถ้าหาก บาร์เซโลน่า ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามเงื่อนไขที่พวกเขาขาย โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังชาวเบลเยียมให้ "อาซูลกราน่า" จากการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลัน

แฟร์มาเล่น ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ซึ่งมีการเปิดเผยว่าในการทำธุรกิจครั้งนั้นมีการระบุเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะได้รับเงินเพิ่มโดยขึ้นอยู่กับความสำเร็จของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ถึงแม้แข้งวัย 29 ปี จะยังไม่ได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการให้ บาร์เซโลน่า เลยแม้แต่นัดเดียว แต่เงื่อนไขดังกล่าวก็ยังมีผลอยู่ดี

ทั้งนี้ แฟร์มาเล่น ไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่นัดเดียวนับตั้งแต่มีอาการเอ็นหลังหัวเข่าฉีกตอนเล่นให้ทีมชาติเบลเยียมในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย แต่ตอนนี้อาการของเขาดีขึ้นแล้ว จนมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมหลังๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวดชปล.เป็นเหตุ!รายได้ผีหด20ล.ปอนด์
    ช่วงไตรมาสแรกของปี 2015 แมนฯ ยูไนเต็ด มีรายได้ลดลงถึง 20 ล้านปอนด์ ซึ่งสาเหตุหลักเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้ลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ แถมหนี้โดยรวมก็ยังเพิ่มขึ้นอีกต่างหาก
  • ขัดใจ!สโคลส์ไม่เชื่อแมนฯยูฯลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด พูดจาขัดใจเด็กผี หลังระบุไม่เชื่อว่าลูกทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล จะกลับมามีลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า ชี้ เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ยังเหนือกว่าเยอะ พร้อมเผยตนให้ความสำคัญกับการที่ทีมรักกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า
  • เชือร์เล่สุดปลื้มมูยันได้เหรียญแชมป์ลีกผู้ดี
    อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของ โวล์ฟสบวร์ก เผยตนสุดมีความสุขหลังจะได้รับเหรียญแชมป์ลีกเมืองผู้ดีร่วมกับเพื่อนๆ นักเตะเชลซี ต้นสังกัดเดิม ระบุไม่คิดว่าจะมีสถิติลงสนามมากพอที่จะได้รับเกียรตินี้ แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่ายืนยันว่านี่คือเรื่องจริง
  • เอเยนต์ยันเชลซีไฟเขียวเช็คคุยย้ายทีม
    วิคเตอร์ โคลาร์ เอเยนต์ของ ปีเตอร์ เช็ค มือกาวระดับโลกของเชลซี ฝากข่าวบอกทีมไหนอยากได้นักเตะของเขา เตรียมข้อเสนอดีๆ เอาไว้ได้เลย เพราะยืนยันได้ว่าทีม "สิงห์บลูส์" อนุญาติให้นักเตะเจรจาย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »