ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง!ฟานกัลแย้มมีชื่อโกลใหม่แทนเดเคอาแล้ว

ยังไง!ฟานกัลแย้มมีชื่อโกลใหม่แทนเดเคอาแล้ว

Posted 16/05/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีตัวเลือกในตำแหน่งนายด่านคนใหม่ที่จะมาแทน ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิชแล้ว ถ้านักเตะโยกซบ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ พร้อมหวังโกลชาวกระทิงจะตัดสินใจยืดสัญญาฉบับใหม่กับ "เร้ด เดวิลส์" ออกไป

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดเป็นนัยว่า ตนมีรายชื่อผู้รักษาประตูคนใหม่อยู่ในใจที่จะมาทดแทน ดาบิด เด เคอา นายทวารตัวเก่งทีมชาติสเปน ถ้าจอมหนึบของทีมย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แล้ว
 
อดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวอาจย้ายไปอยู่ "ราชันชุดขาว" มาโดยตลอด และมีข่าวเมื่อวันศุกร์ที 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่าเจ้าตัวได้บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ แล้ว  ขณะที่ ฟาน กัล ยอมรับว่าเขาต้องการให้นักเตะอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป แต่เปิดเผยว่าเขาได้วางแผนหาโกลตัวใหม่แทน เด เคอา แล้ว หากนักเตะต้องแยกทางกับต้นสังกัดจริงๆ

อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ชุดคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กล่าวว่า "เราต้องการให้เขาเซ็นสัญญา แต่เขาจำเป็นต้องรู้สึกอยากอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงไม่ตัดสินใจเสียที เรารู้แล้วว่าใครที่จะเป็นผู้รักษาประตูคนใหม่ เรามีรายชื่อผู้รักษาประตูหลายคนที่สามารถมาทดแทนเขาได้ เพราะเราต้องจัดการให้เรียบร้อยด้วย ไม่ใช่แค่ตำแหน่งนั้น แต่ทุกตำแหน่งเลย เราต้องการให้เขาอยู่ต่อไป ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่"

ทั้งนี้ สัปดาห์นี้มีกระแสข่าวลือว่า ฟาน กัล สนใจดึงตัว อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวาร สโต๊ค ซิตี้ ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2016 มาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »