ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โรเด้ยันเสือใต้ไม่ล้มเหลวในซีซั่นนี้

โรเด้ยันเสือใต้ไม่ล้มเหลวในซีซั่นนี้

Posted 16/05/2015 by siamsport

เซบาสเตียน โรเด้ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ยันต้นสังกัดไม่ล้มเหลวสำหรับการซิวแชมป์บุนเดสลีการายการเดียวในปีนี้ หลังมีเสียงวิจารณ์จากการตกรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเดเอฟเบ โพคาล บอก "เสือใต้" เล่นได้เยี่ยมมาตลอด และสามารถที่จะปิดซีซั่นลงได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

       

 เซบาสเตียน โรเด้ มิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อเมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า การที่ต้นสังกัดของเขาปิดฉากฤดูกาลนี้ลงด้วยการคว้าแชมป์ลีกเพียงรายการเดียวเท่านั้นไม่ถือว่าเป็นความล้มเหลวแต่อย่างใด

       

บาเยิร์น ซิวถาดแชมป์บุนเดสลีกาเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน แต่ต้องรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า และถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศเดเอฟเบ โพคาล อย่างไรก็ดี อดีตแข้ง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยืนยันว่า "เสือใต้" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

       

"ใครก็ตามที่พูดว่าบุนเดสลีกาเป็นเพียงแค่รางวัลปลอบใจออกจะคะนองปากไปหน่อยแล้ว มันชัดเจนว่าเป้าหมายของ บาเยิร์น คือการเป็นทีมที่ดีที่สุดของยุโรปและเราก็เข้าใกล้มันมาก เราเล่น 77 นาทีที่ยอดเยี่ยมกับ บาร์เซโลน่า จากนั้นโชคร้ายที่เราทำได้แย่"

       

 "แต่เราก็กอบกู้ชื่อเสียงของตัวเองกลับมาในนัดที่ 2 เราสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมและเห็นถึงปฏิกิริยาของแฟนบอล ซึ่งเราสามารถปิดฉากฤดูกาลนี้ลงด้วยความภาคภูมิใจ เราสามารถภูมิใจได้กับสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ" โรเด้ กล่าว

      

  โรเด้ ย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และดีใจที่สามารถปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ได้เป็นอย่างดี

       

 "ผมจะพูดว่าปีแรกของผมเป็นไปด้วยดี ผมปรับตัวได้ดีกับทีม ผมเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกในอาชีพ ถึงแม้ว่ามันเพียงแค่ 20 นาทีก็ตาม มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม" แข้งเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าลุ้นหนัก!ดอสต์หน้าเป้าฟัดเสืองเหลือง
    โวล์ฟสบวร์ก เกมนี้ต้องการคว้าชัยเพื่อรั้งรองจ่าฝูงต่อไป หน้าเป้าจะใช้ บาส ดอสต์ ลงทำหน้าที่ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ วาง ชินจิ คางาวะ เดินเกมรุก ส่วน ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง จะเล่นเป็นหัวหอกเป้า ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • ซอร์คยันเสือเหลืองไม่คิดปล่อยมคิตาร์ยาน
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ ยืนกราน "เสือเหลือง" พร้อมที่จะเก็บ เฮนริค มคิตาร์ยาน จอมทัพอาร์เมเนีย ไว้ใช้งานต่อ แม้นักเตะฟอร์มไม่ค่อยดีในระยะหลังก็ตาม
  • ผีจัดหนัก!ทุ่ม58ล้านป.หวังคว้าเดอบรอยน์
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวรุก โวล์ฟสบวร์ก เนื้อหอมช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุบคลัง 58.1 ล้านปอนด์ เพื่อลุ้นคว้าสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ซบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้จะมีคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ เหล่อยู่ด้วยก็ตาม
  • อ๊าดเลอร์มั่นสิงห์เหนือรอดตกชั้นแน่
    เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายทวารชาวเยอรมัน เชื่อมั่น ฮัมบูร์ก จะหนีการตกชั้นได้สำเร็จแน่ๆ แม้ทีมของเขายังอยู่ในโซนท้ายตารางก็ตาม พร้อมรับ บรูโน่ ลาบบาเดีย นายใหญ่ "สิงห์เหนือ" ช่วยให้บรรดาแข้งสามัคคีกันมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »