ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้ำฝน"จัดปาร์ตี้ลาโสดอวดม้าลายพันธ์เอ็กซ์!!

"น้ำฝน"จัดปาร์ตี้ลาโสดอวดม้าลายพันธ์เอ็กซ์!!

Posted 17/05/2015 by siamdara

 

หลังนักแสดงสาว น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายกับหวานใจชาวต่างชาติหนุ่ม "จอร์แดน โดยมีเพียงญาติพี่น้องแขกผู้ใหญ่คนสำคัญและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่มาร่วมงาน ร่วมเป็นพยานแห่งรักไร้พรมแดนส่วนงานฉลองมงคลสมรสของ น้ำฝน และ จอร์แดน นั้นจะถูกจัดขึ้นในเร็วๆนี้

   

แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้น เมื่อคืนวานนี้( 16 พฤษภาคม 2558) ทั้งคู่ก็ได้เนรมิตปาร์ตี้สละโสด ในธีมม้าลาย โดยมีเพื่อนพ้องมาร่วมเฮฮาปาจิงโก๊ะอย่างหนุกหนาน

   

และเป็นที่น่าสังเกตุว่า ม้าลายเอ็กซ์เซ็กซี่ ก็มีในโลกด้วยนะ 555

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผ็ดเเซ่บปาร์ตี้HBD"นางชฎา"ธีมกรีกโรมันนะรู้ยัง
    ฟรุ้งฟริ้งเผ็ดเเซ่บกันทั้งงานกับปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดนางชฎา"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ อายุครบ 23 ปี ที่จัดขึ้นเมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในธีมกรีกโรมัน.
  • ซี้ดดดส์!! "ปารีส" หวนควงไมค์นุ่งชั้นในถ่ายเอ็มวีสยิว
    หวนกลับมาจับไมค์พร้อมโชว์ทรวดทรงเซ็กซี่ซู่ซ่าอีกคำรบ สำหรับ ปารีส ฮิลตัน ดารานักร้องไฮโซคนดังระดับโลก หลังเพิ่งเปิดตัวมิวสิกวิดีโอซิงเกิ้ลเพลงใหม่เอี่ยมอ่อง "ไฮ ออฟ มาย เลิฟ" (High Off My Love) ของตัวเอง ไปหมาดๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ในเมื่อเธอลงทุนอวดเนื้อสาวพราวสะพรั่งซะขนาดนี้แล้วนี่นา!
  • เชพบ๊ะ!! "อ๋อม" ขยันว่าย สาดส่ายนม!
    ถึงจะแต่งงาน มีสามีแล้ว แต่ ดาราสาวเซ็กซี่ "อ๋อม"สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ยังขยันอวดโชว์หวิว เนินนม อันเต่งตึง พร้อมๆกับหุ่นเซี๊ยะ ขยี้ใจ (ปั๋ว) คนเดียวท่าจะไม่พอ ยังๆต้องสายสบัด อัพลงในไอจี ให้ชายๆทั้งหลายได้อิจฉา สามีตนเองอ๊ะจ๊ะ รึ จะให้บรรดาเก้ง กวาง บางชะนี อิจฉากันห๊ะจ๊ะ แห๋ม...แต่พินิจ พิเคราะห์ ดูจากทรวดทรง อันเชพบ๊ะ! นี้ล่ะ เอิ่มมม....มม มันก็น่าอยู่อ๊ะนะ
  • อึ๋มเว่อร์ ‘อุ้ม-ลักขณา’ เซ็กซี่ไอจี
    สวยเซ็กซี่แซบเว่อร์ อวดอึ๋มในไอจีตลอด ทั้งชุดว่ายน้ำ และชุดออกกำลังกาย สำหรับดาราสาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ขยันออกกำลังกายดูแลสุขภาพสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »