ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เลดี้ เจน''ขาวสวยหมวยอึ๋ม

''เลดี้ เจน''ขาวสวยหมวยอึ๋ม

Posted 18/05/2015 by siamdara

ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่สาวคนนี้ก็ยังสวยสะเด็ดสะเด่าไม่เปลี่ยน สำหรับ ''เลดี้ เจน'' หรือ ''จอนจีฮเย'' ป็อปซิงเกิลสาวสุดอึ๋มขวัญใจของหนุ่มๆ ที่ล่าสุดคัมแบ็กวงการมาสร้างความสยิวกิ้วกับการถ่ายแฟชั่นพิเศษให้กับนิตยสาร ''@star1'' โดยในผลงานชิ้นนี้เธอได้เผยส่วนสัดที่เหล่าสาวๆ อิจฉาตาร้อนให้ได้ชมกัน แถมยังใจดีแนะเคล็บลับหุ่นเช้งให้ได้เก็บไว้เป็นวิทยาทานกันอีกด้วย

 แหม...ทั้งสวยทั้งใจดีขนาดนี้ จะไม่ให้หลงรักเธอได้อย่างไรกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือใหม่! ‘จุ๋ย-วรัทยา’ อวดเนินอก
    สำหรับนางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่เป็นมือใหม่หัดหวิว ล่าสุดมาร่วมงาน คมชัดลึก อวอร์ดส สาวจุ๋ยใส่ชุดเปิดไหล่ โชว์เนินนมเล็กน้อย เรียกช่างภาพลั่นชัตเตอร์ไม่ทันกันเลยทีเดียว สลัดลุคเรียบร้อย หันมาอวดอึ๋มแบบนี้ เรตติ้งก็ย่อมดีขึ้นเป็นธรรมดา!!
  • ‘ไอซ์’ งง วิวาห์ฟ้าแลบ ลั่นยังไม่แต่ง
    เรียกได้ว่าพอเจอหน้าสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ทีไร เป็นต้องถูกถามเรื่องความรักทุกครั้ง อย่างล่าสุดมีกระแสออกมาว่าสาวไอซ์มีแพลนควงแขนหนุ่มรู้ใจ “ไฮโซแม็กซ์” ลั่นระฆังวิวาห์ภายในสิ้นปีนี้ งานนี้สาวไอซ์ไม่รอช้ารีบออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ว่าเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด แถมเจ้าตัวเพิ่งเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับฝ่ายชายได้ไม่นาน อยากขอเวลาศึกษาดูใจกันไปก่อน ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า
  • ''โม''โชว์เซ็กซี่ปัดขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งเอ็กแซ็กท์ สถานะรัก ''บี้'' ทรงตัว
    เป็นนางเอกสาวดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับสาวไซส์มินิ ''โม'' มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาถ่ายแฟชั่นขึ้นปก MiX Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม โชว์เซ็กซี่เบาๆ เหมาะกับหน้าตาใสๆ แต่อินเนอร์จัดเต็ม แววตาสุดเซ็กซี่ แม้เจ้าตัวจะออกปากว่าเป็นคนถ่ายแบบไม่เก่งเพราะตาดุ แต่พอสาวโมยิ้ม บวกกับท่าโพสที่เป็นธรรมชาติ แค่นี้ก็เซ็กซี่ได้ใจหนุ่มทั้งโลกไปครองแล้ว ซึ่งสาวโมได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายแบบเซตนี้พร้อมกับอัพเดตเรื่องงานกับกระแสข่าวที่ว่า ขึ้นแท่นเป็นลูกรักคุณบอยไปอีกคน รวมทั้งเรื่องหัวใจกับนักร้องขวัญใจมหาชน ''หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์''
  • ซีแนม โชว์หุ่นอึ๋มในชุดว่ายน้ำสีแดงแรงฤทธิ์ แซ่บมากขอบอก
    ซีแนม สุนทร โชว์หุ่นสุดอึ๋ม สวยเป๊ะในชุดว่ายน้ำสีแดงแรงฤทธิ์ เที่ยวทะเลภูเก็ต ขอบอกว่าเธอแซ่บจริง ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »