ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ไอซ์’ งง วิวาห์ฟ้าแลบ ลั่นยังไม่แต่ง

‘ไอซ์’ งง วิวาห์ฟ้าแลบ ลั่นยังไม่แต่ง

Posted 18/05/2015 by สยามบันเทิง

เรียกได้ว่าพอเจอหน้าสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ทีไร เป็นต้องถูกถามเรื่องความรักทุกครั้ง อย่างล่าสุดมีกระแสออกมาว่าสาวไอซ์มีแพลนควงแขนหนุ่มรู้ใจ “ไฮโซแม็กซ์” ลั่นระฆังวิวาห์ภายในสิ้นปีนี้ งานนี้สาวไอซ์ไม่รอช้ารีบออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ว่าเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด แถมเจ้าตัวเพิ่งเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับฝ่ายชายได้ไม่นาน อยากขอเวลาศึกษาดูใจกันไปก่อน ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า
 

“อันนี้จากปากไอซ์เองเลยนะคะ เราสองคนยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้แน่นอน ส่วนข่าวที่มีคนปล่อยออกมาว่าแต่งปลายปีน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า หรืออาจจะจำสลับกับของน้องเอมมี่ (หัวเราะ) เพราะคนนั้นเขาแต่งปลายปีค่ะ (มีคนถามเราเยอะไหมหลังมีกระแสข่าวแบบนี้ออกมา) มีคนเข้ามาถามเยอะเหมือนกันค่ะ แต่ไอซ์ยืนยันตรงนี้เลยนะคะว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดชัวร์ ถามว่าเราได้คุยเรื่องแต่งงานไหม ยังเลยค่ะ เพราะเราสองคนเพิ่งจะเริ่มศึกษากันเอง ดังนั้นมันต้องให้เวลาอีกสักนิดนึง (ยิ้ม) คือก็เป็นคนเชื่อในความรักนะ แต่ไม่ได้คิดว่าการแต่งงานเหมือนในละครคือแฮปปี้เอนดิ้ง คืออวสานแล้ว แต่ไม่มีใครได้เห็นชีวิตหลังแต่งงานถูกไหม ไอซ์มองว่าถ้าจะแต่งงานจริงๆ ก็ต้องพร้อมทั้งเวลา ทุกๆ อย่าง คือเราเชื่อว่าอย่างเมื่อก่อนเราคิดว่า เฮ้ย...อายุต่างแล้วนิสัยมันจะต่างเหรอ แต่เฮ้ยมันต่างกันจริงๆ ก็เลยคิดว่าถ้าวันหนึ่งมากกว่านี้นิดนึง ถ้าพร้อมก็อาจจะดีกว่านี้ อันนี้จากปากเจ้าตัวเองเลยนะคะ ยังไม่มีข่าวดีอะไรทั้งนั้นเลย จริงๆ เขียนผิดคนรึเปล่า น้องมอ (เอมมี่-มรกต กิตติสาระ) ต่างหากที่ปลายปี ไม่ใช่เราค่ะ ไอซ์ว่าอาจจะมีการเข้าใจผิด อาจเป็นการเชียร์เพื่อนให้เป็นฝั่งเป็นฝา มีความสุข ก็เลยพูดไปแบบนั้นมากกว่า ไอซ์งงข่าวที่ออกมามาก เพราะมีเพื่อนสนิทส่งมาบอกว่าอ้าว ไม่บอกเหรอ เราก็บอกว่าเฮ้ย ไม่รู้เรื่องเลย ถ้ารู้เรื่องต้องบอกเพื่อนอยู่แล้ว (ได้คุยกับเขาไหม?) ยังค่ะ เขารู้แหละว่ายังไม่ได้สเต็ปเป็นแฟนขนาดนั้นเลยค่ะ คือรู้จักกันก็ปีนึง แต่เราเพิ่งเริ่มศึกษากันเอง เพราะเป็นเพื่อนตั้งแต่เรียน จนจบก็ยังเป็นเพื่อนกันปกติค่ะ(อีกนานไหมกว่าจะเรียกว่าแฟน?) คงไม่นานถึงขั้นแบบ...คือมันไม่ได้เป็นสเต็ปว่า 3 ปีแล้วค่อยว่ากัน คือไอซ์ว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเซนส์ของคนที่ถ้าคุยกันจะรู้เองแหละว่าเมื่อไหร่ แต่ยังไม่ถึงขั้นแฟนนะ แต่เราก็ลองดูๆ กัน ถามว่าเปลี่ยนไหม ไม่ได้เปลี่ยน ด้วยความที่เวลามันนิดเดียว อย่างสุภาษิตที่บอกว่าเวลามันพิสูจน์คน ซึ่งมันก็จริงแหละ แต่มันต้องใช้เวลาที่จะพิสูจน์กันไปเรื่อยๆ เราไม่รีบร้อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โม''โชว์เซ็กซี่ปัดขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งเอ็กแซ็กท์ สถานะรัก ''บี้'' ทรงตัว
    เป็นนางเอกสาวดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับสาวไซส์มินิ ''โม'' มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาถ่ายแฟชั่นขึ้นปก MiX Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม โชว์เซ็กซี่เบาๆ เหมาะกับหน้าตาใสๆ แต่อินเนอร์จัดเต็ม แววตาสุดเซ็กซี่ แม้เจ้าตัวจะออกปากว่าเป็นคนถ่ายแบบไม่เก่งเพราะตาดุ แต่พอสาวโมยิ้ม บวกกับท่าโพสที่เป็นธรรมชาติ แค่นี้ก็เซ็กซี่ได้ใจหนุ่มทั้งโลกไปครองแล้ว ซึ่งสาวโมได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายแบบเซตนี้พร้อมกับอัพเดตเรื่องงานกับกระแสข่าวที่ว่า ขึ้นแท่นเป็นลูกรักคุณบอยไปอีกคน รวมทั้งเรื่องหัวใจกับนักร้องขวัญใจมหาชน ''หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์''
  • ซีแนม โชว์หุ่นอึ๋มในชุดว่ายน้ำสีแดงแรงฤทธิ์ แซ่บมากขอบอก
    ซีแนม สุนทร โชว์หุ่นสุดอึ๋ม สวยเป๊ะในชุดว่ายน้ำสีแดงแรงฤทธิ์ เที่ยวทะเลภูเก็ต ขอบอกว่าเธอแซ่บจริง ๆ
  • ''อาร์ต'' ฟุ้งฟิตหุ่นเตรียมถ่ายแบบโชว์กล้ามปัดเสพติดศัลยกรรม แจงแค่ดูแลตัวเอง
    หลังจากออกมายอมรับว่าไปทำศัลยกรรมตาให้ดูดีขึ้น จนกลายเป็นกระแสเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่มกล้ามโต ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม เป็นโรคติดศัลยกรรมไปเสียแล้ว เพราะมีหลายคนมีสังเกตว่าหน้าหนุ่มเจ้าดูเปลี่ยนไป แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ฟิตหุ่นเล่นกล้ามอย่างหนักจะมีถ่ายแบบโชว์อะไรรึเปล่านะ
  • แห้งแต่ฟิต!"ตูน บอดี้สแลม"อึดตัวพ่อ!!
    เรียกว่าเป็นศิลปินตัวอย่างของเยาวชนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม "ตูน"อาทิตย์วรา คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจวัยรุ่นเรื่องดนตรีแล้ว ... "หนุ่มตูน" ยังใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย เล่นกีฬามากมายหลายประเภทอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »