ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อาร์ต'' ฟุ้งฟิตหุ่นเตรียมถ่ายแบบโชว์กล้ามปัดเสพติดศัลยกรรม แจงแค่ดูแลตัวเอง

''อาร์ต'' ฟุ้งฟิตหุ่นเตรียมถ่ายแบบโชว์กล้ามปัดเสพติดศัลยกรรม แจงแค่ดูแลตัวเอง

Posted 17/05/2015 by siamdara

 

หลังจากออกมายอมรับว่าไปทำศัลยกรรมตาให้ดูดีขึ้น จนกลายเป็นกระแสเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่มกล้ามโต ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม เป็นโรคติดศัลยกรรมไปเสียแล้ว เพราะมีหลายคนมีสังเกตว่าหน้าหนุ่มเจ้าดูเปลี่ยนไป แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ฟิตหุ่นเล่นกล้ามอย่างหนักจะมีถ่ายแบบโชว์อะไรรึเปล่านะ

 

    พอได้เจอเจ้าตัวขณะมาร่วมแถลงข่าวรางวัลนาฏราช วันที่ 15 พ.ค. 58 ที่ อสมท จึงได้ถามพระเอกหนุ่มถึงประเด็นดังกล่าวและได้คำชี้แจงว่า

    ช่วงนี้ดูเราฟิตหุ่นหนักเป็นพิเศษ เตรียมถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า?
    ''ครับ เดี๋ยวต้นปีหน้าถ่ายแบบ เป็นกุมภาพันธ์เล่มหนึ่ง มีนาคมเล่มหนึ่งครับ จะเริ่มถ่ายช่วงธันวาคม พี่ๆ เขาจะเอาไปทำเป็นหนังสือ กว่าจะเลือกคัดรูปก็ประมาณเดือนกว่าๆ''

    ต้องเตรียมฟิตหุ่นขนาดไหน?
    ''รอบนี้จะเอาสวยที่สุดตั้งแต่ที่เคยทำมาเลยครับ จากสองปีที่ผ่านมาเป็นบทเรียนแล้วว่าเราไม่ควรจะลีนไขมันออกเยอะเกินไป ปีนี้จะทำให้สวยเลย''

    จะเซ็กซี่อย่างไรบ้าง?
    ''ก็คงเหมือนเดิมครับ ถอดเสื้อเหมือนเดิม แต่ไม่ใส่บิกินีแน่นอนครับ อาจจะเป็นถ่ายริมทะเลอะไรแบบนี้''

    ถ่ายโชว์กางเกงในตัวเดียวหรือเปล่า?
    ''ไม่เอาครับ กางเกงในใส่ตัวเดียวครับ แต่ว่าใส่กางเกงทับข้างนอกด้วย (หัวเราะ)''

    เป็นคอนเซปต์ที่เราจะไม่ทำแน่ๆ เลยใช่ไหม?
    ''ตอนนี้ยังไม่ทำครับ แต่ในอนาคตไม่แน่ รอให้ขายความใสอะไรพวกนี้ไม่ได้ก่อนค่อยไปแนวนั้น''

    มีทาบทามมาเยอะขนาดไหน?
    ''จริงๆ ผมจะถ่ายปีละประมาณสองเล่มอยู่แล้วครับ แต่ปีที่แล้วติดถ่ายบางระจันด้วย เลยทำให้การฟิตจริงจังไม่พอ ผมเป็นคนซีเรียสเรื่องการถ่ายแบบเยอะมาก รอบนี้เลยฟิตนานหน่อย ประมาณ 6 เดือน ถ้าเมื่อก่อนจะประมาณ 3 เดือน''

    แฟนๆ หลายคนเป็นห่วงเพราะเห็นเส้นเลือดขึ้น?
    ''จริงๆ มันเป็นผลตอบรับที่ดี เพราะพอเส้นเลือดเราใหญ่ กล้ามเนื้อ เลือดไหลเวียน มันจะค่อนข้างทำให้กล้ามชัดเร็ว ใหญ่เร็วครับ''

    ถ้ามีเล่มอื่นติดต่อมาอีก?
    ''ก็ถ่ายครับ แต่คงหลังจากกุมภาพันธ์ไปแล้ว เพราะสัญญากับพี่คนหนึ่งไว้ว่ากุมภาพันธ์ปีหน้าจะถ่ายให้เขาเป็นเล่มแรก ถ้าผิดสัญญาจะไม่ดี''

    เราตกลงถ่ายกับนิตยสารไว้แล้วทั้ง 2 เล่ม?
    ''ตกลงแล้วครับ เป็นกุมภากับมีนาแน่นอน หลังจากนั้นก็ยังรับอยู่เป็นผลต่อเนื่องมากกว่าครับ''

    ช่วงนี้ดูหน้าอิ่มเอิบขึ้น?
    ''กินเยอะมั้งครับ คือรอบก่อนจะซีเรียสเรื่องอาหาร คุมอาหารเยอะ ซีเรียสเกี่ยวกับเรื่องไขมันเยอะ อย่างที่บอก 2 ปีที่ผ่านมาทำให้รู้แล้วว่า เราไม่ควรจะฟิตเรื่องอาหารเยอะเกินไป ไม่ควรคุมเรื่องไขมันเยอะเกินไป เพราะเราเป็นโมเดล ไม่ได้เป็นนักเพาะกาย ไม่ต้องขนาดนั้น อาจจะมีที่เราใช่สูตรของนักเพาะกายมา แต่เราไม่ได้กินขนาดนั้น ตอนนี้เลยเหมือนกินแหลกทุกอย่าง หน้ามันเลยเต็มขึ้นมาหน่อย''

    คนเลยเม้าท์ว่าเราไปทำอะไรมา หน้าถึงดูบวมๆ?
    ''ไม่ได้ทำอะไรเลย ถ้าเห็นในไอจีจะเห็นผมกินไก่ปั่นประมาณวันละครึ่งโลครับ อก 3-4 ชิ้นต่อวัน ลองจับตัวสิครับ ตัวแน่นมาก เหมือนตัวจะแตกแล้ว พอเรากินเข้าไปแล้วเราไปเล่นเวต ทำให้เรารู้เลยว่าแรงเราเยอะขึ้น เนื้อเต็มเร็วขึ้น''

    ที่หน้าอิ่มเพราะเป็นผลจากการออกกำลังกาย?
    ''ด้วยครับ ออกกำลังกายด้วย และก็กินด้วย''

    มีกระแสว่าเราติดศัลยกรรม?
    ''ติดศัลยกรรมคืออะไร คือการไปทำหน้า การดูแลไหม ถ้าอย่างนั้นติดครับ เข้าคลินิกเดือนหนึ่ง 2-3 ครั้งครับ ทำพวกทรีตเมนต์อะไรพวกนี้ครับ โบท็อกซ์ก็มีนิดหน่อย มันมีอยู่แล้ว 32 ปีนี้แล้วนะ (หัวเราะ) ต้องมีบ้างนิดหน่อยครับ จริงๆ เป็นไม่อยากพึ่งเท่าไหร่เลยครับ แต่ว่าด้วยคนไทยที่ดูแล้วยังต้องการให้หน้าตึง แต่ถ้าไปดูหนังฝรั่งจะเรียลมากๆ ซึ่งคนไทยยังชอบอะไรที่ดูเฟรช ดูหนุ่ม เราก็โอเค''

    ไม่ได้เสพติดศัลยกรรมใช่ไหม?
    ''ถ้าผ่าตัดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ได้ทำนะ (หัวเราะ)''

    ถูกแซวว่าเลือกงาน?
    ''เลือกครับ ล่าสุดมีติดต่อมาเหมือนกดราคามา เราก็ไม่รับ ไม่ได้ไม่เห็นค่าเงินนะ แต่ราคาจะเสียด้วย ถ้าเกิดไปในราคานี้คนอื่นก็ต้องไปในราคานี้เหมือนกัน เลยไม่รับดีกว่า''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แห้งแต่ฟิต!"ตูน บอดี้สแลม"อึดตัวพ่อ!!
    เรียกว่าเป็นศิลปินตัวอย่างของเยาวชนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม "ตูน"อาทิตย์วรา คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจวัยรุ่นเรื่องดนตรีแล้ว ... "หนุ่มตูน" ยังใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย เล่นกีฬามากมายหลายประเภทอีกต่างหาก
  • "น้ำฝน"จัดปาร์ตี้ลาโสดอวดม้าลายพันธ์เอ็กซ์!!
    หลังนักแสดงสาว น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายกับหวานใจชาวต่างชาติหนุ่ม "จอร์แดน โดยมีเพียงญาติพี่น้องแขกผู้ใหญ่คนสำคัญและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่มาร่วมงาน ร่วมเป็นพยานแห่งรักไร้พรมแดนส่วนงานฉลองมงคลสมรสของ น้ำฝน และ จอร์แดน นั้นจะถูกจัดขึ้นในเร็วๆนี้
  • เผ็ดเเซ่บปาร์ตี้HBD"นางชฎา"ธีมกรีกโรมันนะรู้ยัง
    ฟรุ้งฟริ้งเผ็ดเเซ่บกันทั้งงานกับปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดนางชฎา"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ อายุครบ 23 ปี ที่จัดขึ้นเมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในธีมกรีกโรมัน.
  • ซี้ดดดส์!! "ปารีส" หวนควงไมค์นุ่งชั้นในถ่ายเอ็มวีสยิว
    หวนกลับมาจับไมค์พร้อมโชว์ทรวดทรงเซ็กซี่ซู่ซ่าอีกคำรบ สำหรับ ปารีส ฮิลตัน ดารานักร้องไฮโซคนดังระดับโลก หลังเพิ่งเปิดตัวมิวสิกวิดีโอซิงเกิ้ลเพลงใหม่เอี่ยมอ่อง "ไฮ ออฟ มาย เลิฟ" (High Off My Love) ของตัวเอง ไปหมาดๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ในเมื่อเธอลงทุนอวดเนื้อสาวพราวสะพรั่งซะขนาดนี้แล้วนี่นา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »