ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แชมป์ลีกมีร้อง!ราชัน,ปืนหล่นโถ2จับสลากชปล.

แชมป์ลีกมีร้อง!ราชัน,ปืนหล่นโถ2จับสลากชปล.

Posted 18/05/2015 by siamsport

 
แชมป์ลีกชั้นนำของ ยุโรปซีซั่นหน้าเจองานหนักแน่นอน เมื่อ เรอัล มาดริด ที่คว้าน้ำเหลวในซีซั่นนี้ จะหล่นไปอยู่ในโถ 2 ของการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ซีซั่นหน้า รวมไปถึง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย หลังมีกฎใหม่ออกมาว่าทีมแชมป์ลีกและแชมป์เก่าเท่านั้น ที่จะได้อยู่ในโถ 1

        เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จะต้องไปอยู่ในโถ 2 ของการจับสลากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2010-2011 หลังพวกเขาล้มเหลวในการป้องกันแชมป์ถ้วยใหญ่ยุโรปและชวดคว้าแชมป์ลี กแดนกระทิง ในซีซั่นนี้ โดย "ราชันชุดขาว" จะอยู่ในโถเดียวกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย


            ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติล ล้มเหลวที่จะป้องกันแชมป์ถ้วยบิ๊กเอียร์ ด้วยการตกรอบพ่าย ยูเวนตุส 2-3 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาจะต้องหล่นไปอยู่ในโถ 2 ของการจับสลาก เช่นเดียวกับ "เดอะ กันเนอร์ส" และ "ปีศาจแดง" ที่สถานการณ์ปัจจุบันมีอันดับต่ำกว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยจะเป็นลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่จะได้อยู่ในโถ 1 ฐานะแชมป์ลีกแดนผู้ดี ขณะที่ ยูไนเต็ด เตรียมไปเล่นในรอบเพลย์-ออฟ เพื่อเข้ารอบแบ่งกลุ่มต่อไป 


            ในปีที่ผ่านๆมา การแบ่งโถได้ถูกตัดสินโดยการจัดอันดับค่าสัมประสิทธิ์ของแต่ละทีม แต่คณะกรรมการของ "ยูฟ่า" ก็ได้เปลี่ยนกฎว่าทีมที่จะได้อยู่ในโถ 1 ต้องเป็นแชมป์ของ 7 ลีกชั้นนำและแชมป์เก่าของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น ซึ่งมันหมายความว่าจะทำให้ มาริด มีโอกาสที่จะได้เจอกับทีมแชมป์อย่าง บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมัน, เชลซี จากอังกฤษ, ยูเวนตุส จากอิตาลี หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากฝรั่งเศส ในรอบแบ่งกลุ่มซีซั่นหน้า 


            โถ 1 (ยืนยันแล้ว) : บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เบนฟิก้า, เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 


            โถ 2 (สถานการณ์ปัจจุบัน) : เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด*, เอฟซี ปอร์โต้, อาร์เซน่อล, บาเลนเซีย*, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น* และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 


            (* จะต้องไปเล่นรอบคัดเลือก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติฟ้อง!โด้สัมผัสบอลน้อยสุดเกมเจ๊ายูเว่
    เหตุเกมรุกไม่ลื่น! เดอะ มิร์เรอร์ เผยข้อมูลเกม เรอัล มาดริด เปิดรังเจ๊า ยูเวนตุส ร่วง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีส่วนร่วมกับเกมค่อนข้างน้อย มีโอกาสสัมผัสบอลน้อยสุดในทีม ขณะที่ มาร์เซโล่ สุดโดดเด่นบอลพุ่งมาสู่เท้าเกือบร้อยครั้งเลยทีเดียว
  • ไหนบอกเลิกเล่น! แข้งดนิโปรสะกิดอิกัวอินควรทำตามคำพูด
    แนวรับดนิโปรฯออกโรงกระตุ้น"เอล ปิปิต้า"ควรทำตามคำพูดตัวเอง หลังบอกขอเลิกเล่นหากนาโปลีชวดชิงศึกยูโรป้า
  • อินมาก!โด้ร่ำไห้หลังชุดขาวร่วงตัดเชือกชปล.
    เดปอร์เตส กัวโตร สื่อของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ถึงกับร้องไห้ออกมาหลังจากที่ทีมของเขาตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยถึงแม้จะไม่มีหลักฐานยืนยันถึงเรื่องนั้น แต่แข้งวัย 30 ปี ก็ดูมีอาการซึมเศร้าเหงาหงอยในตอนที่เดินออกมาจากห้องแต่งตัว
  • สื่อชี้ล้มเหลวแห่งศตวรรษหลังชุดขาวร่วงชปล.
    สื่อหลายฉบับพร้อมใจเล่นข่าวหลากหลายประเด็น หลัง เรอัล มาดริด กระเด็นตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ ยูเวนตุส สื่อกระทิงชี้ "ราชันชุดขาว" ไร้โชคและไม่เฉียบคมพอ ส่วนสื่ออิตาเลียนระบุ "ม้าลาย" เล่นเป็นทีมและหิวกระหายมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »