ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางสองแพร่ง!เดเคอาชั่งใจอยู่ผีหรือซบราชัน

ทางสองแพร่ง!เดเคอาชั่งใจอยู่ผีหรือซบราชัน

Posted 19/05/2015 by siamsport

 

กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนังสเปน แสดงความเห็นว่า ดาบิด เด เคอา มือกาวเหนียวโคตรๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ตามที่ มาร์ก้า ปั้นข่าวขึ้นมา โดยระบุว่า นักเตะกำลังคิดอย่างถี่ถ้วนว่าจะอยู่ล่าแชมป์กับ "ปีศาจแดง" ที่เขาก็อยู่ดีมีสุข ต่อไปหรือไม่

กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนังแดนกระทิงแห่งค่าย สกาย สปอร์ต นิวส์ แจงว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ตัดสินใจอนาคตในฤดูกาลหน้า ขัดกับข่าวจาก "มาร์ก้า" ที่พยายามปั้นข่าวช่วย เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เมืองกระทิงว่า นักเตะตกลงปลงใจย้ายไปเล่นกับ มาดริด เรียบร้อยแล้ว

 เด เคอา ที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับทีมในปี 2011 เข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญในชีวิต เมื่อสัญญาของเขากับ "ปีศาจแดง" เหลืออายุอีก 1 ปี และถูกโหมข่าวลือว่าเป็นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" ที่จะเอาไปเป็นตัวตายตัวแทนของ อีเคร์ กาซียาส

  จากนั้นช่วงไม่กี่วันมานี้มีข่าวลือออกมาอีกว่า เด เคอา ปฏิเสธข้อเสนอต่อสัญญาใหม่จาก "ปีศาจแดง" และเตรียมย้ายไปเฝ้าเสาใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ของ "ปีศาจแดง" ยืนยันว่าต้องการให้ เด เคอา อยู่ต่อแน่นอน แต่ก็ยอมรับว่า เพื่อความปลอดภัย พวกเขาเองก็มองหาตัวเลือกเผื่อไว้แล้วเช่นกัน

ล่าสุด บาลาเก ที่คลุกคลีกับแวดวงลูกหนังสแปนิช บอกว่า เด เคอา ยังไม่ตัดสินใจว่าจะย้ายไปเล่นกับ มาดริด ตามที่เป็นข่าว และชี้ว่า มือกาววัย 24 ปี ต้องการเวลาเพื่อตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนว่าจะเปลี่ยนสีเสื้อ หรืออยู่เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »