ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หักมุม! ทีมอิหร่านล้มทั้งยืนฉลองแชมป์ลีกผิด

หักมุม! ทีมอิหร่านล้มทั้งยืนฉลองแชมป์ลีกผิด

Posted 19/05/2015 by goal.com

 

ชอกช้ำระกำใจ! จ่าฝูงลีกอิหร่านช็อคหนักหลังรีบฉลองแชมป์ลีกทั้งที่โดนทีมอันดับสามแซงหน้าเข้าป้ายในแมทช์สุดท้าย

ฟุตบอล"เปอร์เซียน กัลฟ์ โปร ลีก" ลีกสูงสุดของประเทศอิหร่านเกิดเรื่องราวสุดบ้าคลั่งขึ้นในเกมสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อผู้เล่น, ทีมสต๊าฟโค้ช และ แฟนบอลของทรัคเตอร์ ซาซี ทีมจ่าฝูงต่างกระโดดดีใจคิดว่า สโมสรคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 52 ปี โดยไม่ได้เช็คสกอร์ผลการแข่งขันของทีมอันดับสาม

เกมนี้ ทรัคเตอร์ ซาซี เปิดรังรับมือ นาฟท์ เตหะราน รองจ่าฝูงซึ่งมีแต้มเท่ากัน ดังนั้นแมทช์นี้จึงเปรียบเสมือนเกมชิงแชมป์ลีกอิหร่านในฤดูกาลนี้ ผลปรากฎว่าทั้งสองทีมเสมอกันด้วยสกอร์ 3-3 ซึ่งเพียงพอต่อการเถลิงบัลลังก์แชมป์ของทีมเจ้าบ้าน

หลังจากผู้ตัดสินเป่านกหวีดยุติเกมเหล่าผู้เล่นและสต๊าฟโค้ชของทรัคเตอร์ฯก็กระโดดกอดกันตัวลอย หลังคิดว่าพวกเขาซิวแชมป์ลีกอิหร่านในปีนี้ไปครองเรียบร้อยแล้ว โดยไม่ได้เช็คผลการแข่งขันของเซปาฮาน ทีมอันดับสามที่มีแต้มตามหลังเพียงคะแนนเดียวเลย

โดยผลอีกคู่ปรากฎว่า เซปาฮานเป็นฝ่ายชนะไซปา 2-0 ทำให้พวกเขาทำแต้มแซงเข้าป้ายซิวแชมป์ลีกในนัดสุดท้ายแบบสุดดราม่า ทำเอาเหล่าสต๊าฟโค้ชกับนักเตะของทรัคเตอร์ฯต้องเฮเก้อและทำหน้าบอกบุญไม่รับทันทีเมื่อรู้ผลการแข่งขันของอีกคู่ โดยเรื่องราวบานปลายถึงขนาดแฟนบอลของสโมสรระดมปาสิ่งของลงมาในสนาม เพราะไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »