ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าไม่ชะล่าใจวิโอล่าซิวตั๋วยูโรปา

มอนเตลล่าไม่ชะล่าใจวิโอล่าซิวตั๋วยูโรปา

Posted 19/05/2015 by siamsport

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชฟิออเรนติน่า เตือนนักเตะ อย่านิ่งนอนใจว่า ตั๋วยูโรป้า ลีก อยู่ในมือแล้ว จากการชนะ ปาร์ม่า 3-0 โดยย้ำว่า ซีซั่นยังไม่จบ แต้มยังไม่ขาด ดังนั้นทุกอย่างเกิดขึ้นได้ จึงต้องเล่นอย่างมุ่งมั่นต่อไป

       

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชฟิออเรนติน่า ยังไม่นิ่งนอนใจกับสถานการณ์ของทีมตัวเองว่าการันตีตั๋ว ยูโรป้า ลีก แน่นอนแล้ว แม้ล่าสุดจะเปิดบ้านต้อนตือ ปาร์ม่า สบายๆ 3-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากซีซั่นยังไม่จบ และแต้มยังไม่ขาด

       

ชัยชนะเหนือ "จัลโล่บลู" ทำให้พวกเขาแซง เจนัว ไปรั้งอันดับ 5 พื้นที่ยูโรป้า ลีก ในช่วง 2 เกมสุดท้าย และแต้มห่างกันแค่ 2 คะแนน โดย มอนเตลล่า กล่าวว่า "นี่เป็นการก้าวไปข้างหน้า แต่งานยังไม่จบ เราต้องการแต้มอีก เจนัว ไล่หลังเรามา และเราต้องคิดถึงเกมลีก เราต้องรักษาอันดับ 5 เอาไว้ ซึ่งจะเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม เราต้องชนะ 2 นัดสุดท้ายเพื่อจบอันดับ 5 และชดเชยจากสิ่งที่เกิดขึ้นช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา"

       

ก่อนนี้ มอนเตลล่า เพิ่งด่าแฟนบอลที่โห่ทีมตัวเองในเกมยูโรป้า ลีก แต่วันนี้เปลี่ยนมาชมว่า "ผมต้องขอบอกว่า แฟนบอลแสดงการหนุนหลังเราตั้งแต่ก่อนเกม แบบที่เคยทำมาแต่ไหนแต่ไร มันเป็นสิ่งที่ผมคาดไว้อยู่แล้ว ผมมีความสุขที่ทีมชนะ และเอาชนะใจแฟนบอลได้"

       

ขณะเดียวกัน มอนเตลล่า อดีตกองหน้าโรม่า เอ่ยถึงอนาคตของเขากับทีมว่า "ผมต้องประเมินทุกอย่างร่วมกับสโมสร เราต้องวางแผนด้วยกัน ด้วยเป้าหมายเดียวกัน ถ้าที่นี่ไม่มีอนาคตให้ผม ผมก็ไม่มีปัญหา เราต้องรอดูก่อนว่าเรามีแผน และปรัชญาต่างๆ ตรงกันมั้ย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตีข่าว!ซาซ่าส่อย้ายซบยูเว่มากกว่าเบราร์ดี้
    สื่อเลี่ยน ตีข่าว ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกตัวเก่ง ซาสซูโอโล่ ส่อแววโยกไปอยู่ ยูเวนตุส ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน มากกว่า โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าชาวอิตาลี เนื่องจากถูกประเมินว่า มีความพร้อมมากกว่า แต่ไม่แน่ว่า ยูเว่ อาจยอมควักเงินซื้ออนาคต ดึง เบราร์ดี้ มาร่วมทีม แล้วส่งไปให้ทีมอื่นยืมตัว ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน
  • มิลานจ้องดึงซงเสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวหวังที่จะกระชากตัว อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกิน บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เชื่อเอามาแทน ไนเจล เดอ ยอง ที่มีแววอำลาทีม
  • ครัฟฟ์ยกยูเว่พิสูจน์แล้วไม่ต้องทุ่มก็รุ่งได้
    โยฮัน ครัฟฟ์ ยอดคนชาวดัตช์ ปรบมือให้กับความสุดยอดของ ยูเวนตุส ที่แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินเป็นบ้าเป็นหลังเหมือนสโมสรอื่นๆ ในยุโรป ก็สามารถประสบความสำเร็จได้
  • อยากไปชปล.!อัซซูร่าเถือเชเซน่า3-2จี้ลาซิโอ3แต้ม
    ดรีส์ เมอร์เท่นส์ โชว์ฟอร์มเด็ดดวงในเกมนี้ เมื่อยิงคนเดียวสองประตู ช่วยให้ "อัซซูร่า" นาโปลี เปิดบ้านเอาชนะ เชเซน่า แบบสนุกตื่นเต้น 3-2 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนน รั้งที่ 4 เหมือนเดิม แต่ตาม ลาซิโอ ทีมอันดับ 3 โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก เหลือ 3 แต้ม ยังมีลุ้นอีกเฮือกใน 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 36 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »