ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หน้าเสีย! สเตอร์ลิง โดนแฟนหงส์โห่ในงานประกาศรางวัล

หน้าเสีย! สเตอร์ลิง โดนแฟนหงส์โห่ในงานประกาศรางวัล

Posted 20/05/2015 by goal.com

 

ดาวยิงเจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีถึงกับหน้าเสีย เมื่อถูกแฟนบอลบางกลุ่มโห่ใส่ในงานประกาศผลรางวัลของสโมสรเมื่อคืนที่ผ่านมา

ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวยิงตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล คงต้องเสียความรู้สึกเล็กน้อยเมื่อถูกแฟนบอลกลุ่มหนึ่งของทีมโห่ใส่ในงานประกาศผลรางวัลประจำปีของสโมสรเมื่อคืนที่ผ่านมา

สเตอร์ลิง คว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีไปครองในฤดูกาลนี้ ซึ่งระหว่างขึ้นรับรางวัลนั่นเองมีเสียงของแฟนบอลตะโกนขึ้นมาว่า "อยู่ต่อเถอะ ราฮีม!" แต่ในขณะเดียวกันก็มีเสียงโห่จากแฟนบอลอีกกลุ่มดังขึ้นมาเช่นกัน โดยที่เจ้าตัวไม่มีปฎิกิริยาตอบโต้ใดๆ

อนาคตของ สเตอร์ลิง ในถิ่นแอนฟิลด์ ยังคงไม่ชัดเมื่อเจ้าตัวยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม และมีข่าวว่าเขาเคยปฏิเสธสัญญาค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ ลิเวอร์พูล เคยยื่นให้เมื่อช่วงกลางฤดูกาล ซึ่งเชื่อว่านี่เป็นสาเหตุที่แฟนบอลกลุ่มดังกล่าวไม่ค่อยพอใจดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษรายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายซิวแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมลีกดัตช์
    เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ที่จ่อย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ของลีกฮอลแลนด์ เจ้าตัวเปิดอกสุดภูมิใจกับรางวัลนี้
  • ริดจ์ฮา!รับบทกูรูวิเคราะห์แฟชั่น3แข้งหงส์
    ปรึกษาพี่ได้นะน้อง! แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล สวมบทกูรูแฟชั่น วิเคราะห์การแต่งองค์ทรงเครื่องของ 3 แข้งร่วมทีม ชม ราฮีม สเตอร์ลิง แต่งตัวดี แต่ช่วยเอาแว่นตาและหมวกมาคืนด้วย ขณะที่ จอร์ดอน ไอบ์ จะดูดีขึ้นกว่านี้ หากแก้ไขเรื่องหมวกที่สวมอยู่นิดนึง
  • บัลลัคเชื่อคล็อปป์เหมาะกุมบังเหียนทีมลีกผู้ดี
    มิชาเอล บัลลัค อดีตมิดฟิลด์ชั้นดีชาวเยอรมัน ฟันธง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งเหมาะสมที่จะย้ายไปกุมบังเหียนทีมในลีกเมืองผู้ดีมากๆ ระบุเป็นคนที่มีศักยภาพเพรียบพร้อมที่จะทำงานในอังกฤษ
  • หวังสูง!ซิตี้จ้องฉกร็อบเบนร่วมก๊วน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คิดการใหญ่ โดยเล็งฟาดเงิน 24 ล้านปอนด์ หวังล่าตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »