ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หึ่งดิบาล่าตรวจร่างกายยูเว่จันทร์หน้า

หึ่งดิบาล่าตรวจร่างกายยูเว่จันทร์หน้า

Posted 21/05/2015 by siamsport

เปาโล ดิบาล่า หัวหอกเนื้อหอมชาวอาร์เจนไตน์ ของ ปาแลร์โม่ ขยับเข้าใกล้การย้ายซบ ยูเวนตุส เต็มที่แล้ว หลังทั้งนักข่าว และสื่อแดนมะกะโรนี แฉว่าเขานัดเจรจากับ ปาแลร์โม่ และเตรียมตรวจร่างกายกับ ยูเว่ วันจันทร์หน้า

 สื่ออิตาเลียนตีข่าว เปาโล ดิบาล่า กองหน้าดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ ของ ปาแลร์โม่ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกาย เพื่อย้ายซบ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน  และ นาโปลี พยายามยื่นข้อเสนอ หวังแย่งตัวในนาทีสุดท้าย แต่ล้มเหลว

ดิบาล่า จะย้ายทีมแน่นอน เมื่อทาง "โรซาเนโร่" ยืนยันแแล้วว่าพร้อมขายนักเตะ ซึ่งล่าสุดเว็บข่าวของผู้สื่อข่าวกีฬาคนดัง จานลูก้า ดิ มาร์โซ่ และ "สกาย" รายงานว่าจะมีการเจรจาระหว่าง นักเตะ, ทีมงานของนักเตะ และตัวแทนฝ่ายกฎหมายของปาแลร์โม่ ในวันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ค.

เป็นที่คาดหมายว่า ในที่สุดแล้ว ดิบาล่า จะเซ็นสัญญาย้ายซบทีม "เบียงโคเนรี่" หากการตรวจร่างกายที่เชื่อว่าจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 25 พ.ค. นี้ ผ่านฉลุย โดยในส่วนค่าตัวไม่เป็นที่เปิดเผย แต่ ดิ มาร์โซ่ บอกว่า ปาแลร์โม่ จะได้รับเงินส่วนแบ่งค่าตัวในอนาคตจาก ยูเวนตุส กรณที่ขายต่อได้ในราคาสูงกว่า 30 ล้านยูโร (ราว 1,080 ล้านบาท)  


นอกจากนี้ ยังมีการเผยว่ามีทีมในอิตาลีพยายามยื่นข้อเสนอสู้ เริ่มที่ อินเตอร์ มิลาน ไปจนถึง เอซี มิลาน โดยรายหลังนั้นว่ากันว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ลงมือยื่นข้อเสนอ 36 ล้านยูโร (ราว 1,295 ล้านบาท) ด้วยตัวเอง ส่วน นาโปลี ก็พยายามยื่นข้อเสนอสู้ โดยวางเงิน 25 ล้านยูโร (ราว 900 ล้านบาท) บวก จอร์จินโญ่ กองกลางดาวรุ่งแซมบ้า แต่ก็โดน เมาริซิโอ ซามปารินี่ ปฏิเสธ เพราะตกลงขายให้ ยูเว่ แล้ว    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติเผยงูใกล้ซิวยาย่าแล้ว
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน เผยการเจรจาคว้าตัว ยาย่า ตูเร่ มาร่วมทัพกำลังเข้าสู่ช่วงสำคัญ พร้อมเตรียมชวน ติอาโก้ ม็อตต้า กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งด้วย แต่ออกตัว "งูใหญ่" ยังตามหลัง ยูเวนตุส ในการลุ้นแชมป์
  • ค้อนเซ็ง!ราฟาเมินเหตุราชันติดต่อดึงคุมทัพ
    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ตีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือร่างอวบ นาโปลี ปฏิเสธการทาบท ามจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่หวังดึงไปคุมทัพ เหตุ เรอัล มาดริด ติดต่อดึงไปมาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" แทน คาร์โล อันเชล็อตติ ในฤดูกาลหน้า
  • งูรอยาย่าส่งสัญญาณก่อนรุกคืบล่าตัว
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อินเตอร์ มิลาน ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แล้ว และตอนนี้กำลังรอให้ ยาย่า ส่งสัญญาณ บีบ ซิตี้ ให้ขายเขาออกมา เพื่อรุกคืบล่าตัวอย่างเป็นทางการต่อไป
  • หงส์,ผีเงิบ!วิดัลแย้มอยู่ยูเว่จนแขวนเกือก
    ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องพับแผนการล่าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล ยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส เสียแล้ว เมื่อล่าสุดเจ้าตัวแย้มพร้อมทื่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดยาวไปจนแขวนสตั๊ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »