ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวไทยโชว์ฟอร์มโหดตบฮ่องกงไร้ปราณี3-0

สาวไทยโชว์ฟอร์มโหดตบฮ่องกงไร้ปราณี3-0

Posted 21/05/2015 by siamsport

 

ตบสาวไทยโชว์ฟอร์มโหดไล่ตบสาวฮ่องกงแบบไร้ปราณี 3 เซตรวดชนิดเสียแต้มรวมแล้วแค่ 23 แต้มพร้อมเก็บชัยสองนัดติดในศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย รอบแรก สายบี โดยโปรแกรมนัดต่อไปสาวไทยพบศรีลังกา 22 พ.ค. เวลา 15.00. ช่อง7ยิงสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 18 ที่เทียนจิน โอลิมปิก เซนเตอร์ สเตเดี้ยม เมืองเทียนจิน ประเทศจีน โดยเป็นการแข่งขันเพื่อคัดเลือก 3 ทีม (ยกเว้นญี่ปุ่นได้สิทธิ์ในฐานะเจ้าภาพ) ให้ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบคัดเลือก โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีทีมเข้าร่วมแข่งขัน 16 ทีม ประกอบด้วย อิหร่าน, อินเดีย, คาซัคสถาน, ศรีลังกา, เติร์กเมนิสถาน, จีน , ไต้หวัน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, มองโกเลีย, เกาหลีใต้, ออสเตรเลีย, ฟิจิ, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และไทย รอบแรกแข่งขันพบกันหมดในสาย คัดเอาทีมอันดับ 1 และ 2 ของสาย เข้ารอบแบ่งกลุ่ม รอบสอง

ทีมสาวไทยที่อยู่สาย บี ร่วมกับฮ่องกง,ไต้หวัน และศรีลังกาลงสนามนัดที่สองพบฮ่องกงหลังจากแมตช์แรกเอาชนะไต้หวันมาได้แบบไม่ยากเย็น 3-0 เซต (25-18,25-19,25-19) ส่วนฮ่องกงชนะศรีลังกามา 3-0 เซต (25-21,25-23,25-22)โดย 6 คนแรกสาวไทยมีการเปลี่ยนแปลงจากเกมแรกโดย "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ปรับแผนพักอรอุมา สิทธิรักษ์ กับ นุศรา ต้อมคำ หนีการทำแผนของคู่แข่งขัน โดย 6 คนแรกประกอบด้วย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, พรพรรณ เกิดปราชญ์,อัจฉราพร คงยศ,  หัตถยา บำรุงสุข, มลิกา กันทอง, จรัสพร บรรดาศักดิ์ โดยมีปิยะนุช แป้นน้อย กับ วรรณา บัวแก้ว เป็นตัวรับอิสระ

เซตแรกสาวไทยที่เหนือกว่ามากตบทำแต้มนำฮ่องกงอย่างต่อเนื่องก่อนที่สาวไทยจะเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น 25-7 ขณะที่เซตสองสาวไทยยังเล่นได้ดีจุดผิดพลาดแทบไม่มีให้เห็นก่อนไล่ตบนำห่างสาวฮ่องกงแบบกระจุยและเอาชนะไปได้อีกแบบไม่ยากเย็น 25-6

 เซตสาม"โค้ชอ๊อต" ยังพักตัวหลักใช้ดาวรุ่งลงเล่นเหมือนเดิมและยังเล่นได้เด็ดขาดไล่ต้อนสอนเชิงสาวฮ่องกงไปอีก 25-10 ทำให้สาวไทยเอาชนะฮ่องกง 3-0 เซต (25-7,25-6,25-10)

โปรแกรมนัดต่อไปทีมสาวไทยพบศรีลังกา วันที่ 22 พฤษภาคม เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดให้ชมถึงบ้าน

หลังเกมการแข่งขัน"โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า พอใจนักกีฬาทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี ทำเกมแพลนประสบความสำเร็จ แต่มีบางจุดที่ยังไม่เด็ดขาด ก็เก็บไว้เป็นข้อแนะนำ ส่วนบางคนได้แนะนำในเกมการแข่งขันบ้างแล้วก็มีการปรับปรุง ตอนนี้ไม่มีบาดเจ็บมีแค่ นุศรา ที่เป็นหวัดนิดหอย แต่ได้แพทย์ประจำทีมดูแลก็ฟื้นแล้ว ส่วนกับศรีลังกาคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

"กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีม เผยว่า วันนี้ทุกคนทำได้ตามเป้าหมายที่โค้ชกำหนด เรามีการควบคุมในเรื่องของแต้มฝ่ายตรงข้ามที่โค้ชกดดันไว้ สำหรับคนที่ไม่มีโอกาสสัมผัสเกมเมื่อวาน โค้ชให้ลงสนามเรียกความเชื่อมั่น ส่วนเกมนี้บางจังหวะเรามีผิดพลาดกันเอง แต่ฮ่องกงก็ทำได้ดีในแต้มนั้นด้วย กับศรีลังกาเชื่อมั่นว่าเราผ่านได้ ซึ่งใครได้รับหน้าที่ลงสนามก็คงเต็มที่ เพื่อเตรียมตัวในรอบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคร์เบอร์สอยคูคาโลว่าเข้ารอบ8คนเนิร์นแบร์ก
    แองเจลิก แคร์เบอร์ นักเทนนิสสาวเลือดเบียร์ มือ 2 รายการ เนิร์นแบร์ก แฟร์ซิเชอรุงส์คัพ ตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองฯ เป็นที่เรียบร้อย หลังพิชิต คลาร่า คูคาโลว่า คู่แข่งจากเช็ก 2-0 เซต ขณะที่ โรแบร์ต้า วินชี่ มือ 4 ก็ได้ไปต่อเช่นกัน
  • ตบสาวไทยประเดิมหรู!เชือดไต้หวัน3เซตรวด
    ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยฟอร์มสดเชือดไต้หวัน 3-0 เซต ประเดิมสนามในการป้องกันแชมป์ศึกชิงชนะเลิศแห่งเอเชียครั้งที่18 ที่เมืองเทียนจินประเทศจีน อย่างสวยงาม
  • ไทสันกระดูกนิ้วร้าวโดนอุบัติเหตุถ่ายทำยิปมัน3
    ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกเจ้าของฉายา "มฤตยูดำ" โดนทีเด็ดมวยหย่งชุน หลังเข้าฉากกับ ดอนนี่ เยน ขณะถ่ายทำหนัง "ยิปมัน 3" และเกิดอุบัติเหตุโดนศอกของนักแสดงชาวฮ่องกง จนทำให้กระดูกนิ้วชี้ร้าวเลยทีเดียว
  • หวิดซวย!โนเล่เปิดแชมเปญพลาดจุกก๊อกพุ่งเข้าหน้า
    โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตเลือดเซิร์บ ถึงกับอาย หลังเปิดขวดแชมเปญฉลองแชมป์ อินเตอร์นาซิโอนาลี บีเอ็นแอล ดิตาเลีย พลาด จนทำให้จุกไม้ก๊อกพุ่งใส่หน้า ยังดีที่เขาไม่เจ็บหนักอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »