ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรซิคกี้ปัดพูดอยู่ปืนต่อหรือไม่

โรซิคกี้ปัดพูดอยู่ปืนต่อหรือไม่

Posted 22/05/2015 by siamsport

 

โทมัส โรซิคกี้ กองกลางตัวเก๋า อาร์เซน่อล เผย เศร้าใจที่ไม่ได้ฟาดแข้งให้ต้นสังกัดมากเท่าที่ควร และยังไม่อยากยืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ชี้จบฤดูกาลจะได้เห็นกันแน่ พร้อมรับ ทำใจยากที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรอง และแทบไม่มีบทบาทในทีม

โทมัส โรซิคกี้ มิดฟิลด์ตัวรุก อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ยอมยืนยันว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งก้บต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า พร้อมยอมรับว่ารู้สึกเสียใจที่ได้ลงสนามช่วยทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไม่มากพอ ทำให้คิดได้ว่าเจ้าตัวอาจพิจารณาเก็บข้าวของย้ายทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองกลางชาวเช็ก วัย 34 ปี ที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2006 กำลังตกเป็นข่าวย้ายทีม เนื่องจากกำลังจะหมดสัญญา และซีซั่นนี้ได้เล่นแต่ 15 นัด โดยเขาได้รับความสนใจจากทีมเก่าอย่าง สปาร์ต้า ปราก ที่อยากดึงเขากลับบ้าน

โรซิคกี้ กล่าวกับ "ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อของเกาะอังกฤษ ว่า "ผมไม่มีอะไรจะพูดตอนนี้ เอาไว้รอฤดูกาลจบ เราจะได้เห็นกันว่าผมจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า ตอนนี้ผมไม่อยากจะพูดอะไร การเป็นตัวสำรองเป็นเรื่องทำใจยาก ผู้เล่นทุกคนต้องการมีส่วนร่วม เมื่อคุณไม่ได้ลงเล่นแบบที่คุณต้องการ หรือบางครั้งคุณไม่ได้แม้กระทั่งเป็นส่วนหนึ่งของทีม มันเป็นเรื่องทำใจยากสำหรับนักเตะทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปโอเคมั้ย!หงส์จ้องดึงเปโดรแทนสเตอร์ลิง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งกระชาก เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงสำรอง บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมคมด้วยค่าตัวที่ถูกลงเพียง 7 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์นี้ เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องสัญญาและส่อแววจะย้ายทีม
  • อลอนโซ่ยกพี่เจิดสามารถเล่นให้ทุกชาติบนโลกนี้
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์แชมป์โลก ของ บาเยิร์น มิวนิค อวยอดีตเพื่อนร่วมทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เตรียมโบกมือลา ลิเวอร์พูล เจ๋งพอที่จะโม่แข้งให้กับทุกทีมชาติบนโลกนี้ และเชื่อว่า ชื่อเสียงเรียงนามของเจ้าตัวจะเชื่อมโยงกับทีม "หงส์แดง" ไปตลอดกาล
  • บีอาร์ยันไอบ์สมควรได้สัญญาใหม่จากหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชม จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวโรจน์ เป็นแข้งพรสวรรค์และสมควรได้รับสัญญาใหม่จากทัพ "หงส์แดง" แล้ว แต่ชี้เจ้าตัวมีงานต้องทำอีกบานเพื่อเป็นแข้งชั้นนำ พร้อมแฮปปี้ที่ตัวนักเตะต่อสัญญาใหม่
  • ไก่แจมทอฟฟี่ล่าอีแวนส์อุดแนวรับ
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" ตีข่าว สเปอร์ส เล็งปาดหน้า เอฟเวอร์ตัน กระชาก จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องตกเป็นตัวสำรองของกองหลังเพื่อนร่วมทีมหลายคนในฤดูกาลนี้ มาเสริมแกร่งในแนวรับซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »