ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ ทำผู้ชายผิดหวังประกาศ! เก็บเต้า งดหวิวรับซัมเมอร์

ใหม่ ทำผู้ชายผิดหวังประกาศ! เก็บเต้า งดหวิวรับซัมเมอร์

Posted 23/05/2015 by mthai

ถ้าเม้าท์มอยถึงดาราเซ็กซี่ตัวแม่ๆ เชื่อว่าต้องมีชื่อของ ใหม่ สุคนธวา ที่ทุกๆ ซัมเมอร์จะสร้างความฮือฮาบนแผงหนังสือมาตลอด แต่สำหรับปีนี้สาวใหม่ประกาศพักหวิวชั่วคราว ตอนแรกก็คิดว่าแฟนหนุ่มอย่าง พี่ตรัย จะหึงหวงอะไรหรือเปล่า เพราะแว่วๆ มาว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้แต่งานนี้สาวใหม่เปรยออกมาว่า ที่ไม่อยากเซ็กซี่ เพราะกลัวจะส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์งานพิธีกร ซึ่งเรื่องนี้สาวใหม่เผยว่า


 “ปกติช่วงซัมเมอร์แผงหนังสือบ้านเราก็จะคึกคักด้วยสาวๆ ถ่ายชุดว่ายน้ำ ซึ่งตัวใหม่เองก็ถ่ายมาพอสมควรแล้ว ปีนี้ก็มีติดต่อเข้ามาหลายเล่มเหมือนกัน ได้คุยกับทางผู้จัดการส่วนตัวว่าอยากจะเบรกสักพัก เพราะเกรงจะมีผลกับภาพลักษณ์พิธีกร สดใหม่ไทยแลนด์ ทางช่อง 2 ที่ทำอยู่ คือรายการนี้เป็นรายการข่าว คือตัวใหม่เองก็รักรายการนี้มาก เพราะเป็นการทำหน้าที่พิธีกรของเราอย่างเต็มตัว ถามว่าหยุดเลยไหม ก็ไม่ขนาดนั้น ต้องดูภาพรวมหลายๆ อย่าง ดูหัวหนังสือ ดูคอนเซ็ปต์ด้วย ใหม่คิดว่าไม่ว่าเราจะทำงาน หรือทำหน้าที่อะไรก็ตาม เราต้องเคารพในงาน และเพื่อนร่วมงานด้วย แต่ถ้าเป็นละครก็ยังสามารถเซ็กซี่ได้บ้างอยู่ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของใหม่ด้วยนะคะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัง!มาดูดิ๊ว่าดาวดวงไหนออร่าเจ้าสาวจับแปล๊บๆ
    แอะแฮ่..ว๊าบๆว้าวๆไปซูมไปส่องเซ็กซี่สตาร์มาฝากจนหลายคนบอกตาอักเสบหนักมากบ๊อย บ่อย วันนี้(22 พฤษภาคม 2558) สยามดาราขอเปลี่ยนบรรยากาศบ้างโนะ พาติ่งดาวนับล้านดวงไปด้อมๆมอง แฟชั่นโชว์ชุดเวดดิ้งอลังการที่สาวๆทุกคนไฝ่ฝันลั้ลลา FINALE WEDDING STUDIO 2015 NEW COLLECTION LE GLAMOUR
  • อื้อฮื้อ"มุก ไอลีฟ"สยายปอดดับร้อน!
    ภาวะอากาศร้อนยังคงกระจายในช่วงเข้าสู่หน้าฝน ทำเอาคนสวยที่เคยมีข่าวร้อนด่าแฟนว่าเลว!!นักร้องสาว "มุก โอลีฟ" กฤตพร มณฑีรรัตน์ นอนไม่หลับ ต้องสลัดผ้า แล้วหยิบชุดเงือกมาใส่ สยายปอด หวังสยบร้อน!!
  • ขุ่นพระ!!"เชอรี่"ใส่นี่อยู่บ้าน.. อ่านแมกกาซีน
    วันก่อนขอแจกอีกดอก ล่าสุดสาวเซ็กซี่มากความสามารถ "เชอรี่"ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ที่ขอแจกชุดชั้นใน เอ๊ย! ขอจัดเซ็กซี่อีกเซ็ตเผ็ดยกสวนโปรโมทอันเดอร์แวร์ ซึ่งหากใส่เซ็ทนี้เวลาอยู่บ้าน อ่านหนังสือพิมพ์ เห็นแล้วปริ่มติ่งมาก...จ๊าก!!แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิด สุดท้าย"เชอรี่"สะกิดหนูไม่ได้ขายพริก แต่ต้องการพรีเซ้นต์ชุดชั้นใส ใส่แล้วสวยดูดี เต้ากระชับ เป้าเฟิร์ม
  • ซุป’ตาร์ ก้านยาว!!! โบว์ ตามรอย แพนเค้ก
    เป็นสาวสวยจากเวทีไทยซุปเปอร์โมเดลอีกหนึ่งคนที่กำลังมาแรง สำหรับ โบว์ เมลดา นางเอกหน้าหวานแห่งวิกหมอชิตที่เวลานี้ทำเอาแฟนละครฟินกันสุดๆ เพราะได้นั่งจิ้นคุณเธอกับหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช พระเอกลูกหม้ออีกคนของช่องนั่นเอง งานนี้แม้จะเพิ่งมีงานละครออนแอร์คู่กันไปแค่เรื่องเดียว แต่ก็ทำเอาบรรดาติ่งสะดิ้งไปกับความน่ารักของทั้งคู่ไม่น้อย เรียกว่าแจ้งเกิดสาวโบว์ได้แบบสวยๆ เลยละค้าาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »