ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซุป’ตาร์ ก้านยาว!!! โบว์ ตามรอย แพนเค้ก

ซุป’ตาร์ ก้านยาว!!! โบว์ ตามรอย แพนเค้ก

Posted 22/05/2015 by mthai

เป็นสาวสวยจากเวทีไทยซุปเปอร์โมเดลอีกหนึ่งคนที่กำลังมาแรง สำหรับ โบว์ เมลดา นางเอกหน้าหวานแห่งวิกหมอชิตที่เวลานี้ทำเอาแฟนละครฟินกันสุดๆ เพราะได้นั่งจิ้นคุณเธอกับหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช พระเอกลูกหม้ออีกคนของช่องนั่นเอง งานนี้แม้จะเพิ่งมีงานละครออนแอร์คู่กันไปแค่เรื่องเดียว แต่ก็ทำเอาบรรดาติ่งสะดิ้งไปกับความน่ารักของทั้งคู่ไม่น้อย เรียกว่าแจ้งเกิดสาวโบว์ได้แบบสวยๆ เลยละค้าาา

จุดนี้กระแสดีเลยทำให้หลายคนอดเปรียบสาวเจ้าว่ามีวิถีซุป’ตาร์คลับคล้ายคลับคลากับนางเอกตัวแม่อย่าง แพนเค้ก เขมนิจ ไม่ได้เพราะก้าวเข้าสู่วงการด้วยเวทีเดียวกัน แถมกระแสตอนนี้ก็ดี๊ดีจนพอจะเทียบกับรุ่นพี่ แหมๆๆ แต่งานนี้สาวเจ้ากลับถล่มตัวน่าดู และไม่อยากให้เอาไปเทียบกับรุ่นพี่ในเวทีก้านยาวอย่างไทยซุปเปอร์โมเดลซะด้วย

“หนูไม่ได้คาดหวังว่าจะฮอตแบบพี่เขานะ ทำงานไปเรื่อยๆ ดีกว่า ก็ดีใจค่ะที่ช่องคอยสนับสนุน คอยป้อนงานให้ตลอด แต่ถ้าจะให้เอาหนูไปเทียบกับคนอื่นๆ นี่คือไม่อยากให้เทียบจริงๆ ค่ะ หนูว่าแต่ละคนย่อมแตกต่างกันอยู่แล้ว คนละแนวกันด้วยซ้ำค่ะ” โบว์กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หญิง รฐา" เซ็ตนี้ เซ็กซี่ดูดี!!!
    นานๆจะเห็น นักแสดงสาวมากความสามารถ "หญิง" รฐา โพธิ์งาม มาอวดหวิว ลงในไอจีให้ได้ยลกันเป็นขวัญตา
  • แอะแฮ่"ญาญ่าญิ๋ง"ล้างสะอาดถึงปอด
    ดอดเข้าไปเป๋าเค้กในโรงพยาบาลเเพร่บๆ พอหายป่วยเท่านั้นล่ะ"สุดา"สะไภ้แสบคู่กัด"อีเเย้ม"ในละครสุดแค้นแสนรักสาว "ญาญาาญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ก็โกยอ้าวควงขุ่นแม่น้อย โพธิ์งาม เดินสายรับทรัพย์ โชว์พลังล้างสะอาดวาววับของน้ำยาล้างจาน
  • ขอโสดสวยๆ ‘เมย์’ ไม่รีบ! ปล่อยเรื่องรัก
    พอเจอสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ทีไร เป็นต้องสอบถามประเด็นความรัก เนื่องจากสาวเมย์มักจะเป็นแม่สื่อให้กับแก๊งเพื่อนสาวมานักต่อนัก แต่พอยิงเข้าประเด็นเรื่องความรัก เจ้าตัวดันอยากอยู่คนเดียวสวยๆ ของแบบนี้ไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวเข็ดกับความรักหรือเปล่า แต่กระนั้นก็มักเห็นสาวเมย์ควงแฟนเก่าไปไหนมาไหน งานนี้ไม่รู้มีลุ้นรีเทิร์นหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • ‘โบวี่-อัฐมา’ยอมรับแล้ว หม่ำข้าวกับ‘กึ้ง’
    หลังจากที่ถูกปาปาราซซี่แชะภาพหม่ำข้าวกับ กวิน ทรีทูวัน ล่าสุด “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ จึงยอมรับว่าเคยทานข้าวกับ คาสโนว่า “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ แต่เป็นการคุยเรื่องงานและมีผู้จัดการอยู่ด้วย ไม่ได้ทานกันสองต่อสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »