ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆ เฮ! "โรลา ทาคิซาว่า" โต้ ไม่ได้เซ็นสัญญากับเศรษฐีจีน

หนุ่มๆ เฮ! "โรลา ทาคิซาว่า" โต้ ไม่ได้เซ็นสัญญากับเศรษฐีจีน

Posted 23/05/2015 by FHM

 

นางเอก AV ดัง โพสต์ตอบโต้ผ่านสื่อโซเชียลฯ เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาเป็นผู้ช่วยเศรษฐจีนแล้ว งานนี้ทำให้หนุ่มๆ หายใจโล่งอกกันเป็นแถว!

สำนักข่าว Tokyoreporter ของประเทศญี่ปุ่น เสนอข้อเท็จจริงอีกครั้ง จากที่เคยลงข่าวไปว่า เศรษฐีชาวจีนรายหนึ่งทุ่มเงินว่าจ้างอดีตนางเอก AV "โรลา ทาคิซาว่า" กว่า 965 ล้านเยนหรือประมาณ 275 ล้านบาท แบบผูกขาดเพื่อไปเป็นผู้ช่วยส่วนตัวส่วนตัวนาน 15 ปีเต็ม ทั้งนี้ทางตัวแทนของทั้งสองฝ่ายได้ออกมาแก้ข่าวนี้แล้ว และโรลาก็ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้ผ่านสื่อโซเชียลฯ ชี้แจงข้อเท็จจริงด้วยตัวเองว่าไม่เป็นความจริง 

ด้วยความน่ารักสดใส ทำให้ "โรล่า" ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน จนมียอดติดตามใน Weibo หรือทวิตเตอร์ของจีน มากถึง 4.8 ล้านของจำนวนผู้ติดตาม!! โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวว่า มหาเศรษฐีจีนรายนี้อาจต้องการโด่งดังและมีชื่อเสียง จึงใช้ชื่อของ โรล่า มิซากิ สร้างข่าวให้ตัวเองนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้งแตก!!"พิชชี่"เจอสารวัตร"โจ้"ทุ่มหนัก!! งัดบิลบอร์ดHBDย้ำยังเลิฟ
    หลังเซ็กซี่ขี้เล่น "พิชชี่"พิชญ์นาฏ สาขากร โพสต์ควงปั๋วและแฟนเพื่อนเมื่อคืนวานนี้( 21 พฤษภาคม 2558) ในงานดิสโก้เบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ของขุ่นแม่ "เมย์"ปทิดา กำเนิดพลอย โดยนางก็ไปคว้าแขนแฟนและผัวเพื่อน หนุ่ม "แอม" พิธาน องค์โฆษิต แฟนเจ๊ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และหนุ่ม"ป๊อบ" นิธิ บุญยรัตกลิน สามี"เป้ย"ปานวาด มาถ่ายรูปพร้อมแคปชั่นลงไอจี ฮี่ฮี่ ...ช่างเป็นการล้อเล่นนัลรั๊กกกก
  • ใหม่ ทำผู้ชายผิดหวังประกาศ! เก็บเต้า งดหวิวรับซัมเมอร์
    ถ้าเม้าท์มอยถึงดาราเซ็กซี่ตัวแม่ๆ เชื่อว่าต้องมีชื่อของ ใหม่ สุคนธวา ที่ทุกๆ ซัมเมอร์จะสร้างความฮือฮาบนแผงหนังสือมาตลอด แต่สำหรับปีนี้สาวใหม่ประกาศพักหวิวชั่วคราว ตอนแรกก็คิดว่าแฟนหนุ่มอย่าง พี่ตรัย จะหึงหวงอะไรหรือเปล่า เพราะแว่วๆ มาว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้แต่งานนี้สาวใหม่เปรยออกมาว่า ที่ไม่อยากเซ็กซี่ เพราะกลัวจะส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์งานพิธีกร
  • ปัง!มาดูดิ๊ว่าดาวดวงไหนออร่าเจ้าสาวจับแปล๊บๆ
    แอะแฮ่..ว๊าบๆว้าวๆไปซูมไปส่องเซ็กซี่สตาร์มาฝากจนหลายคนบอกตาอักเสบหนักมากบ๊อย บ่อย วันนี้(22 พฤษภาคม 2558) สยามดาราขอเปลี่ยนบรรยากาศบ้างโนะ พาติ่งดาวนับล้านดวงไปด้อมๆมอง แฟชั่นโชว์ชุดเวดดิ้งอลังการที่สาวๆทุกคนไฝ่ฝันลั้ลลา FINALE WEDDING STUDIO 2015 NEW COLLECTION LE GLAMOUR
  • อื้อฮื้อ"มุก ไอลีฟ"สยายปอดดับร้อน!
    ภาวะอากาศร้อนยังคงกระจายในช่วงเข้าสู่หน้าฝน ทำเอาคนสวยที่เคยมีข่าวร้อนด่าแฟนว่าเลว!!นักร้องสาว "มุก โอลีฟ" กฤตพร มณฑีรรัตน์ นอนไม่หลับ ต้องสลัดผ้า แล้วหยิบชุดเงือกมาใส่ สยายปอด หวังสยบร้อน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »