ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดวิสัย! อาซาร์ระบมแผลถอนฟันส่อชวดเกมปิดซีซั่น

สุดวิสัย! อาซาร์ระบมแผลถอนฟันส่อชวดเกมปิดซีซั่น

Posted 23/05/2015 by goal.com

 

ปีกเบลเยียมส่อแววชวดลงรับใช้สิงห์บลูในเกมสุดท้ายของฤดูกาล หลังเพิ่งเข้ารับการถอนฟันถึง 3 ซี่

เอเด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ดของเชลซี ส่อแววชวดลงเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาลกับซันเดอร์แลนด์ในวันอาทิตย์นี้สูง ภายหลังเพิ่งเข้ารับการถอนฟันกับทันตแพทย์

เดิมทีจอมทัพทีมชาติเบลเยียมต้องเข้าร่วมงานกาล่าเพื่อรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักข่าวอังกฤษเมื่อคืนนี้ แต่ทว่าเขายังมีอาการปวดหลังถอนฟันกรามออกไปถึง 3 ซี่ จนไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานดังกล่าวได้

โดย สมาคมนักข่าวอังกฤษ(FWA) กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "อาซาร์พยายามเลื่อนการถอนฟันออกไปแล้ว แต่เขาต้องถอนฟันกรามออกถึง 3 ซี่ เมื่อวานนี้ และตอนนี้เขาก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่"

"เขารู้สึกเสียใจจริงๆที่พลาดร่วมงานมอบรางวัลและหวังว่า FWA จะไปมอบรางวัลให้เขากับมือในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์นี้"

"การถอนฟันหมายความว่าอาซาร์น่าจะพลาดเกมกับซันเดรอ์แลนด์แน่นอนแล้ว"

ทั้งนี้ อาซาร์โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ หลังซัดไปถึง 19 ประตู พร้อมช่วยสิงห์บลูซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แคปิตอล วัน คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เผยอ็อกซ์เลดส่อฟิตทันลงนัดชิงเอฟเอ
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล ยืนยัน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์อนาคตไกล อาจฟิตทันกลับมาช่วยทีมพบ แอสตัน วิลล่า เกม เอฟเอ คัพ นัดชิงดำ วันเสาร์หน้า เพราะว่าตอนนี้ลงซ้อมเต็มสูบได้แล้ว
  • ฟานกัลชี้ชอว์ย้ายซบผีเร็วเกินไป
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ลุ้ค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล โยกมาโม่แข้งให้ทีม "ปีศาจแดง" เร็วเกินไป เพราะการย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นกับ ยูไนเต็ด เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่เชื่อว่าแข้งผู้ดีมีศักยภาพที่จะพัฒนาเป็นผู้เล่นชั้นยอดในอนาคต
  • เดอะค็อปว่าไง!บีร็อดยันอยู่คุมหงส์ต่อ150%
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันจะอยู่คุมทีมต่อไป 150 เปอร์เซนต์ แม้มีผลงานแย่ในซีซั่นนี้ บอกมีคิวคุยกับเจ้าของสโมสรในช่วงจบฤดูกาล แต่ก็เหมือนกับที่ทำมาตลอดทุกปี เพื่อพิจารณาถึงเรื่องแนวทางการทำงาน
  • เรื่องปกติ!โปเช็ตติโน่ไม่เครียดเคนปืนฝืด
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บอกไม่มีเหตุผลต้องกลุ้มอกกลุ้มใจแทน แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่ง ที่ฝืดมา 4 นัดติด โดยบอกว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะยากมากที่จะมีใครบ้ายิงประตูได้ทุกนัด พร้อมชี้ว่าสิ่งที่ต้องทำตอนนี้คือหนุนหลัง และมองอนาคตในแง่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »