ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพ็คคู่!ปืนเล็งพรากลากาแซตต์-เฟคีร์จากลียง

แพ็คคู่!ปืนเล็งพรากลากาแซตต์-เฟคีร์จากลียง

Posted 24/05/2015 by siamsport

 

อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ กับ นาบิล เฟคีร์ 2 หัวหอก โอลิมปิก ลียง เนื้อหอมสุดๆ เมื่อ อาร์เซน่อล เล็งรวบทั้งคู่เข้ามาเสริมความคมในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ คาดอาจต้องประเคนถึง 60 ล้านปอนด์ล่อใจ "โอแอล" เลยทีเดียว

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอขอซื้อ อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ กับ นาบิล เฟคีร์ 2 ศูนย์หน้าของ โอลิมปิก ลียง ทีมดัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมความคมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"ปืนใหญ่" น่าจะเสียเงินราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของทั้ง 2 คน หลังจาก ลากาแซตต์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ลีก เอิง ซีซั่นนี้ แถมยังครองดาวซัลโวของลีกที่ 27 ประตูในปัจจุบันด้วย ขณะที่ เฟคีร์ เองก็ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ "โอแอล" ในปัจจุบัน โดย อาร์เซน่อล ส่ง สตีฟ โรว์ลี่ย์ หัวหน้าแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของทั้งคู่ในเกมลีกที่ ลียง เสมอ บอร์กโดซ์ 1-1 สุดสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร ลียง ออกมายืนกรานแล้วว่า จะไม่ขายทั้ง ลากาแซตต์ และ เฟคีร์ ออกจากทีมแน่นอนไม่ว่าราคาเท่าไหร่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเดการ์ดทุบสถิติแข้งชุดขาวเด็กสุดเล่นเกมลีก
    มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์อนาคตไกล กลายเป็นแข้งอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสร เรอัล มาดริด หลังได้ลงเล่นในเกมปิดซีซั่นที่ชนะ เคตาเฟ่ 7-3 ทุบสถิติเดิมของ อัลเบร์โต้ ริเบร่า อย่างราบคาบ
  • หงส์ลุ้นตั๋วยูโรปา!กัปตันจีนำทัพบุกซัดสโต๊ค
    ลิเวอร์พูล เกมนี้ต้องชนะเพื่อซิวตั๋วยูโรปา ลีก โดยเกมนี้จะส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลงเล่นเป็นเกมสุดท้ายบุกรัง สโต๊ค ซิตี้ ที่นัดนี้ไม่มีผลอะไรแล้ว ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดสุดท้าย คืนนี้
  • รูนคัมแบ็ค!นำผีบุกฟัดฮัลล์หนีตายนัดส่งท้าย
    แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้จะได้ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมที่หายจากอาการบาดเจ็บขาลงเล่นหน้าเป้า ขณะที่ ฮัลล์ ซิตี้ นัดนี้ต้องการสามแต้มเพื่ออยู่รอดในลีก ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดสุดท้าย คืนนี้
  • ลือหึ่ง!อาร์วีพีถกเอเยนต์หาทางออกอนาคต
    เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ถกกับ คีส์ โฟส เอเยนต์คู่ใจ เพื่อพูดเรื่องอนาคตของเขาแล้ว โดยที่ เรอัล มาดริด เป็นทีมที่มีข่าวว่าอยากได้เขาไปร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »