ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อปิดดีล!ผีถกเมนเดสเตรียมเซ็นไกตานร่วมทีม

จ่อปิดดีล!ผีถกเมนเดสเตรียมเซ็นไกตานร่วมทีม

Posted 24/05/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือว่า เตรียมคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดัง และ ฟิลิเป้ วิเอยร่า ประธาน "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า เพื่อปิดดีลการซื้อขาย นิโกลัส ไกตาน ปีกอาร์เจนไตน์วัย 27 ปี ที่มีค่าฉีกสัญญา 24.9 ล้านปอนด์ (ราว 1,245 ล้านบาท)

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเซ็นสัญญากับ นิโกลัส ไกตาน ปีกอาร์เจนไตน์ ของ เบนฟิก้า ทีมดังในโปรตุเกส และตอนนี้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะ เล็งปิดฉากการเจรจาในเร็วๆ นี้

ยูไนเต็ด มีข่าวกับ ไกตาน มาหลายรอบ แต่ช่วงหลังๆ เงียบไป จนกลับมามีข่าวอีกครั้ง แถมเที่ยวนี้ลือหนักเลยว่า เมนเดส น่าจะปิดดีลในไม่กี่วันข้างหน้า จากการเปิดเผยของ จอร์นัล เด โนติเชียส สื่อแดนฝอยทอง ที่บอกว่าตอนนี้ เมนเดส อยู่ อังกฤษ และไม่ได้มาคนเดียว แต่มากับ ฟิลิเป้ วิเอยร่า ประธาน "เหยี่ยวลิสบอน" เพื่อตกลงค่าตัวของ กองกลางวัย 27 ปี

ข่าวระบุว่า ไกตาน มีค่าฉีกสัญญา 24.9 ล้านปอนด์ (ราว 1,245 ล้านบาท) และถึงแม้จะเป็นเป้าหมายของ เชลซี ด้วย แต่นักเตะจะย้ายมาเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" ตอนตลาดนักเตะหน้าร้อนเปิดทำการ โดยเฉพาะหากมองว่า ยูไนเต็ด เป็นลูกค้าชั้นดีของ เมนเดส

ที่ผ่านมา เมนเดส จัดเด็กให้ ยูไนเต็ด หลายคน ทั้ง อังเคล ดิ มาเรีย, นานี่, อันแดร์สัน, เบเบ้ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึง ราดาเมล ฟัลเกา ที่ย้ายมาแบบยืมตัว ซึ่ง ไกตาน กระหายเดินรอยตาม โดยเขาเริ่มเล่นกับ โบคา จูเนียร์ส จากนั้นก็ย้ายมาเล่นให้ เบนฟิก้า ปี 2010 รวมตอนนี้ลงสนาม 213 นัด ยิงไป 30 ลูก คว้าแชมป์ลีก 2 สมัย และติดทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว 9 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลปลื้มใจรูนี่ย์เป็นกัปตันทีมไร้ที่ติ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มใจ คิดไม่ผิดที่ให้ เวย์น รูนี่ย์ เป็นกัปตันทีม เพราะทำหน้าที่ได้อย่างไร้ที่ติ ไม่มีอะไรให้ตำหนิ โดยเฉพาะเรื่องการทำให้เห็นเป็นแบบอย่าง สู้ไม่มีถอย ช่วยทำให้ทีมมีสปิริตที่ดี
  • เชอร์วู้ดมั่นใจเบนเตเก้ไม่หนีวิลล่าชัวร์
    ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ วิลล่า เชื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกคนเก่ง จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ชี้แข้งวัย 24 ปี ยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ "สิงห์ผงาด"
  • แพ็คคู่!ปืนเล็งพรากลากาแซตต์-เฟคีร์จากลียง
    อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ กับ นาบิล เฟคีร์ 2 หัวหอก โอลิมปิก ลียง เนื้อหอมสุดๆ เมื่อ อาร์เซน่อล เล็งรวบทั้งคู่เข้ามาเสริมความคมในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ คาดอาจต้องประเคนถึง 60 ล้านปอนด์ล่อใจ "โอแอล" เลยทีเดียว
  • โอเดการ์ดทุบสถิติแข้งชุดขาวเด็กสุดเล่นเกมลีก
    มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์อนาคตไกล กลายเป็นแข้งอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสร เรอัล มาดริด หลังได้ลงเล่นในเกมปิดซีซั่นที่ชนะ เคตาเฟ่ 7-3 ทุบสถิติเดิมของ อัลเบร์โต้ ริเบร่า อย่างราบคาบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »