ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมย์"ชี้บ้าดี!!สารวัตรโจ้"บิลบอร์ดHBD ฮึ่ม!!ฟ้องอันธพาลIT

"เมย์"ชี้บ้าดี!!สารวัตรโจ้"บิลบอร์ดHBD ฮึ่ม!!ฟ้องอันธพาลIT

Posted 25/05/2015 by siamdara

ผ่านไปแต่ว่ายังไม่จบนะขอบอกสำหรับเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ครบ 34 ขวบที่เจอจัดหนักมากสำหรับสาวเซ็กซี่ขี้เล่น "พิชชี่"พิชญ์นาฏ สาขากร ที่เจ๊อะเซอร์ไพรส์บิลบอร์ดแฮ้บปี้เบิร์ดเดย์ใหญ่เบ้อเร่อโดดเด้งทิ่มตาบรรดานักซิ่งบริเสณริมทางด่วนย่านอนุสาวรีย์ชัยจากน้ำใจไมตรีของคนเคยเลิฟ(ที่ยังเลิฟไม่จืดจาง) "สารวัตรโจ้" พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ซึ่งคนใกล้ชิดบอกสั้นๆเพียงว่าเมย์รู้เรื่องแล้วอย่างงงๆตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดในวันนี้ (24 พฤษภาคม 2558) สาวเมย์ที่ไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์สวยๆที่ห้างซีคอนสแควร์ บางแคได้เปิดใจกับสื่อว่าตนได้เห็นบิลบอร์ดแล้วรู้สึกบ้าดีเพื่อนๆก็บอก ตนก็รู้สึกดีถ้าไม่มีปัญหาก่อนหน้านี้ 

แต่อย่างไรก็ขอบคุณได้กดอัลบล็อคข้อความที่อดีตคนสนิทส่งมาและได้ส่งข้อความขอบคุณกลับไปแล้ว  

แต่เรื่องกลับไปคืนดียังไม่พร้อมแต่ก็บอกว่าหลังจากลงขอบคุณก็มีปัญหาอีกคือคนเก่าของอีกฝ่ายไม่ยอมจบ ตามมาแขวะโดยเฉพาะสาวกที่ชื่อ"แตง" มาเขียนเรื่องไม่เป็นความจริง ตนจึงประกาศว่าจะฟ้อง!! จะไม่ยอมเหมือนเก่าเพราะรู้สึกว่าเหมือนอีกฝ่ายพยายามท้าทายด้านเพื่อนๆต่างก็ยุให้ฟ้องร้องเช่นกัน

"ปีนี้ปาล์ม (ฐณส หงสนันท์) ให้ของขวัญวันเกิดเป็นการ์ดและตุ๊กตาลิง เขาบอกมันเป็นลิงที่จะขจัดความชั่วร้ายออกไปจากชีวิตเรา ใครให้อะไรก็ชอบหมดเพราะถือว่ามันมีคุณค่าทางจิตใจ(เป็นเพื่อนอยู่หรือเปล่า) เรารู้ว่ามีคนเชียร์เยอะแล้วเราก็ไม่ปิดบังว่าเรารักกันคือเรารักกันจริงๆและเรามีความรู้สึกดีๆให้กันจริงๆ แต่เราคุยกันหลายครั้งแล้วในเรื่องของอนาคตว่ามันคงเป็นไปได้ยากตัวเขาไม่พร้อมแล้วเขาไม่อยากโกหกเรา แล้วตัวเราไม่รู้ว่าจะรอจนกว่าเขาจะพร้อมได้กี่ปีตอนนี้เมย์ไม่ได้มีแฟนใหม่และเขาไม่ได้มีแฟนใหม่ดังนั้นเราจะสนิทกันก็คงไม่เป็นอะไรชีวิตเมย์จะมีเขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตตลอดไปคะ"

แล้วเรื่องที่โจ้ลงทุนทำบิลบอร์ดให้ "อันนั้นเมย์ไม่รู้มาก่อนคือครั้งสุดท้ายที่เราคุยกันเราทะเลาะกัน แล้วพูดจาไม่ดี บอกเลยว่ามีหลายครั้งที่คุยแบบให้โอกาสแต่คุยกันได้ดีไม่กี่วันก็ลงท้ายตีกันตลอด ครั้งสุดท้ายเมย์เลยบล็อคเบอร์เขา แล้วไม่ได้คุยกันอีก ฉะนั้นเลยคิดว่าเขาอยากจะ HBDเมย์แต่ไม่รู้จะติดต่ออย่างไรก็เลยใช้วิธีนี้(ตกใจมั้ย) ก็ขอบคุณเพราะทุกคนบอกว่าไม่มีใครบ้ามาทำอะไรให้เมย์แบบนี้ เขาก็บ้าดี (ยิ้ม)มีเพื่อนส่งมาทางไลน์ก่อนพอดีมีเรียนตำรวจขากลับคนขับรถก็เรียกให้ดูตอนเห็นค่อนข้างอึ้งคือถ้าไม่มีเรื่องอะไรที่ไม่ดีมาก่อนก็คงดีใจมากแต่พอดีว่าเมย์เห็นตั้งแต่ตอนเช้ากับข้อความที่เขาเขียนขอโทษ อันนั้นรู้สึกดีใจที่สุด เป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่เราเคยได้จากเขาเพราะว่าเรารอคำนี้มานานแล้วคือทุกครั้งที่เราทะลาะกัน เขามักจะโทษคนอื่นตลอดไม่เคยยอมรับความผิดของตัวเองถามว่าใจอ่อนมั้ยก็อย่างที่เห็นขนาดลงแต่ขอบคุณเรื่องป้ายแป๊บเดียวยังมีคนของเขามาแขวะเลย คือตัวเขาอาจจะจบแล้ว แต่บางคนยังไม่อยากจบ และให้คนมาเขียนไอจีกล่าวหาเราซึ่งครั้งนี้เมย์ไม่ยอมนะ อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างเพราะตอนนี้เรียนเกี่ยวกับอาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์ ซึ่งอยากบอกเลยว่ามันเป็นการเขียนให้ร้ายคนอื่น เอาเป็นว่าไม่ขอพูดอะไรมากแล้วกันเพราะเมย์คิดว่าจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดกับคนชื่อแตงและอีฟที่เป็นเพื่อนสนิทเขาจะไม่อภัยเหมือนคนก่อนๆแล้วถึงแม้จะลบหลักฐานหมดแล้วแต่เมย์เซฟไว้หมดแล้วคะส่วนโจ้บอกอย่าสนใจเลยแต่ก็คงไม่ได้(กับโจ้)เอาเป็นว่าเรื่องที่จะกลับมาคบกันยังกลัวอยู่ขอดูก่อนแล้วกันคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่พระมาโปรด!! เมย์ กลับลำ ให้อภัยอีกฝ่ายแล้ว!
    หลังปล่อยดราม่าโดนเพื่อนสาวแจนภรรยาเก่า สารวัตรโจ้ พ.ต.ท.ธิติสรรค์ แฉในทางเสียๆหายๆ ทางสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ก็พร้อมรวบรวมเก็บหลักฐานดำเนินคดีทางกฏหมาย แต่แล้วล่าสุดงานนี้สงสัยแม่พระจะลงมาโปรด เพราะสาว เมย์ ได้โพสต์ข้อความลง IG กลับลำให้อภัยอีกฝ่ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะสุดท้ายยังไงฝ่ายชายก็ยังมาง้อเจ้าตัวอยู่ดี!! ส่วนพวกที่ไร้ค่าจะขอปล่อยผ่าน ไม่สนใจอีกต่อไป... พร้อมขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามา
  • "เอมมี่ มรกต"จัดให้ซี๊ดก่อนสละโสด
    เรตติ้งเซ็กซี่ไม่มีตกเลยทีเดียวสาวอารมณ์ดี "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ โชว์ซี๊ดเป่าปากขึ้นปก Volume Magazine ก่อนสลัดโสดเป็นเจ้าสาวของ "ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ" สวยฉุดไม่อยู่ กับแฟชั่นเซ็กซี่สุดแซ่บ..บบสบายตา
  • น่ารักไปซะหมด ไอซ์ ณิชอร สุขศิลป์ สาวไซส์เล็ก ฉบับพกพา
    ยอมรับตามตรงว่าเมื่อเราได้สบตาเธอคนนี้แล้วรู้สึกเย็นจับใจไปทั้งตัว ไอซ์ ณิชอร สุขศิลป์ กับสัดส่วนกระชากใจ 34-24-35 เธอคนนี้จะมาทำให้ซัมเมอร์ของคุณกลายเป็นสวรรค์ขนาดย่อมๆ ด้วยความเซ็กซี่และน่ารักสดใสและหลงรักน้องไอซ์ได้ง่ายๆ เหมือนกับเราตอนนี้..
  • ใจสั่นเลย เจสสิก้า กับลุคเซ็กซี่ละมุนละไม เปลือยท่อนบนถ่ายแบบโชว์แผ่นหลัง
    ลุคเซ็กซี่นิด ๆ ของ เจสสิก้า จุง เห็นแล้วต้องใจสั่น เปลือยท่อยบน โชว์แผ่นหลังขาวเนียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »