ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใจสั่นเลย เจสสิก้า กับลุคเซ็กซี่ละมุนละไม เปลือยท่อนบนถ่ายแบบโชว์แผ่นหลัง

ใจสั่นเลย เจสสิก้า กับลุคเซ็กซี่ละมุนละไม เปลือยท่อนบนถ่ายแบบโชว์แผ่นหลัง

Posted 24/05/2015 by kapook

ลุคเซ็กซี่นิด ๆ ของ เจสสิก้า จุง เห็นแล้วต้องใจสั่น เปลือยท่อยบน โชว์แผ่นหลังขาวเนียน

ถึงถอนจากจาฐานะสมาชิกวงเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girl's Generation) ไปแล้ว แต่ เจสสิก้า จอง (Jessica) ก็ยังมีผลงานออกให้แฟน ๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดสาวสวยคนนี้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Beauty+ ฉบับเดือนมิถุนายน 2015 ภาพปกน่ะไม่เท่าไร เมื่อสาวเจสเธอโชว์เสน่ห์นุ่ม ๆ ใส ๆ ถ่ายเคียงต้นไม่ดอกไม้เป็นธรรมชาติ แต่แฟชั่นข้างในนี่สิ สวยเด็ดตรงภาพเปลือยท่อนบนโชว์แผ่นหลังเนียน ๆ หันหน้ามาสบสายตากับผู้ชม ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ที่ช่างละมุนละไมจริง ๆ

ติ่งเห็นอย่างนี้ละลายตายเลย เธอสวย น่ารัก เซ็กซี่ ได้ในคนคนเดียวกันจริง ๆ >.,<

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Sexy วันวาน : ''หลิน'' หอบของดีมาอวด ครบสูตรสวย-เซ็กซี่
    เชื่อว่าหลายคนยังคงจำชื่อของ “หลิน” นุศรา ประวันณา ได้อย่างดี นั่นก็เพราะเธอคนนี้เคยขึ้นแท่นเป็นนางเอกเซ็กซี่ สุดฮอตของเมืองไทยมาแล้ว เรียกว่าในยุคนั้นพอเปิดหน้าจอทีวีเมื่อไร เป็นต้องได้เห็นหน้าตาจิ้มลิ้มของสาวคนนี้ทุกครั้งไป วันนี้เซ็กซี่วันวานเลยขอหยิบภาพสมัยสาวๆ ที่ สาวหลิน เคยวาดลวดลายโพสท่าสุดเซ็กซี่ ให้กับ สยามบันเทิง มาให้หนุ่มๆ ได้เห็นอีกครั้ง จะสวยจะแซบขนาดไหน ไปชมกันเอาเอง
  • ‘กิ๊บซี่’มีเชิง รสนิยมดี แก่ไม่ได้!
    ตัวแทน "เซ็กซี่" แนวซู่ซ่า กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่เธอฮอตตลอดกาล เข้าวงการมา 10 กว่าปี กิ๊บซี่ โดดเด่น เรื่อง เซ็กซี่ขยี้หัวใจ เธอทำได้ยังไง ครองใจชายไทย เป็น “ไอดอล” ให้สาวๆมายาวนาน
  • เจสสิก้า อัพเดทชีวิตหลังออกจากวง Girls’ Generation เผยรู้สึกดีที่เป็นอิสระ
    เจสสิก้า เปิดใจกับนิตยสาร Marie Claire Korea พร้อมอัพเดทชีวิตหลังจากที่ต้องออกจาก Girls’ Generation เผยชีวิตเป็นอิสระมากขึ้น ได้ถ่ายรูปเซ็กซี่อย่างที่ใจต้องการ
  • "น้ำฝน&จอร์แดน" แต่งเรียบแต่อบอุ่นมั่ก แพลนปั๊มเบบี๋ติดจรวด
    เป็นอีกหนึ่งวันดีดีที่ในวันนี้ 23 พฤษภาคม 2558 เจ้าสาวป้ายแดง" น้ำฝน"กุลนัฎ กุลปรียาวัฒน์ ควงเจ้าบ่าว "จอร์แดน วินเทอร์" นักธุรกิจชาวอเมริกัน เข้าพิธีแต่งงานเรียบง่ายแต่ชื่นมื่นหลังคบกันมา4ปี ที่โรงแรมเดอะสยาม โดยดาราสาวเผยอย่างปลื้มว่าประทับในตัวเจ้าบ่าวที่สามารถทำให้ตนเองเห็นในความจริงใจจนอยากแต่งงานและมีแพลนเบรกงานในวงการ1ปีเพื่อปั๊มลูกเลย อุบสินสอด แง้มเพียง แหวนเพชร3.3กะรัต ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องศาสนา อีกทั้งยังไม่จดทะเบียนเพราะเชื่อเรื่องเลขศาสตร์นามสกุลสามียังไม่คล้องกับชื่อตน รอจดตอนย้ายไปอยู่อเมริกา แล้วใช้ชื่ออังกฤษทีเดียว ส่วนคำมั่นสัญญาให้กันขอทำปัจจุบันให้ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »