ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจสสิก้า อัพเดทชีวิตหลังออกจากวง Girls’ Generation เผยรู้สึกดีที่เป็นอิสระ

เจสสิก้า อัพเดทชีวิตหลังออกจากวง Girls’ Generation เผยรู้สึกดีที่เป็นอิสระ

Posted 24/05/2015 by kapook

เจสสิก้า เปิดใจกับนิตยสาร  Marie Claire Korea พร้อมอัพเดทชีวิตหลังจากที่ต้องออกจาก Girls’ Generation เผยชีวิตเป็นอิสระมากขึ้น ได้ถ่ายรูปเซ็กซี่อย่างที่ใจต้องการ

หลังจากที่ เจสสิก้า ได้ประกาศถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง Girls’ Generation เพื่อมุ่งหน้ากับงานธุรกิจแว่นตา  BLANC & ECLARE ล่าสุด เจสสิก้า ก็ได้ออกมาอัพเดทชีวิต และเรื่องราวหลังจากการที่เธอไม่ได้อยู่ในฐานะนักร้องของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มี ชื่อเสียงซึ่งโด่งดังไปทั่วเอเชียอีกต่อไป
 
เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์ kpopstarz.com รายงานว่า เจสสิก้า ได้ออกมาเผยว่า ครอบครัวถือว่าเป็นหนึ่งพลังและแรงสนับสนุนที่สำคัญในชีวิตยามลำบาก เธอและน้องสาว (คริสตัล วง f(x)) ก็เพิ่งได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว ซึ่งการไปเที่ยวผักผ่อนกับครอบครัวครั้งนี้ เป็นการไปเที่ยวที่พร้อมหน้าพร้อมตากันครั้งแรก นับตั้งแต่เธอเดบิวต์ตอนอายุ 19

เจสสิก้า ยังเผยว่า หากยังเป็นสมาชิก Girls’ Generation อยู่ เธอคงไม่มีโอกาสได้ถ่ายแบบในลุคสาวเซ็กซี่เหมือนทุกวันนี้ เพราะในลุคของไอดอลมักจะต้องสดใส ร่าเริงอยู่เสมอ เธออึดอัดกับข้อจำกัดต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้อายุของเธอก็ 27 แล้ว เธอไม่สามารถเป็นแบบนั้นไปตลอดได้ และเป็นไปได้ว่า หากใครมาได้เห็นภาพเซตนี้คงจะบอกว่า "เธอทำตัวเซ็กซี่ โชว์เนื้อหนังมังสาขึ้นหลังจากออกจากวง  Girls’ Generation” แต่ในความเป็นจริงแล้ว เธอไม่ใช่เด็กสาวอีกแล้ว เธอรู้สึกดีที่ได้โชว์อีกด้านที่เป็นผู้ใหญ่ ซึ่งมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรเลยสำหรับการถ่ายแบบครั้งนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้ำฝน&จอร์แดน" แต่งเรียบแต่อบอุ่นมั่ก แพลนปั๊มเบบี๋ติดจรวด
    เป็นอีกหนึ่งวันดีดีที่ในวันนี้ 23 พฤษภาคม 2558 เจ้าสาวป้ายแดง" น้ำฝน"กุลนัฎ กุลปรียาวัฒน์ ควงเจ้าบ่าว "จอร์แดน วินเทอร์" นักธุรกิจชาวอเมริกัน เข้าพิธีแต่งงานเรียบง่ายแต่ชื่นมื่นหลังคบกันมา4ปี ที่โรงแรมเดอะสยาม โดยดาราสาวเผยอย่างปลื้มว่าประทับในตัวเจ้าบ่าวที่สามารถทำให้ตนเองเห็นในความจริงใจจนอยากแต่งงานและมีแพลนเบรกงานในวงการ1ปีเพื่อปั๊มลูกเลย อุบสินสอด แง้มเพียง แหวนเพชร3.3กะรัต ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องศาสนา อีกทั้งยังไม่จดทะเบียนเพราะเชื่อเรื่องเลขศาสตร์นามสกุลสามียังไม่คล้องกับชื่อตน รอจดตอนย้ายไปอยู่อเมริกา แล้วใช้ชื่ออังกฤษทีเดียว ส่วนคำมั่นสัญญาให้กันขอทำปัจจุบันให้ดีที่สุด
  • เดินแบบแหวกลึกลิงฮัลโหล"เจสซิก้า มิชิบาตะ"โชว์สยิว
    แหวกเว้าเข้าลึกเกินห้ามใจ สิ่งที่อยู่ภายในก็เลยต้องเผยตัวออกมา...เจสซิก้า มิชิบาตะ นางแบบสาวคนสวยลูกครึ่งอาร์เจนตินา-ญี่ปุ่น เผลอไผลไปนิดไม่ทันได้ตรวจสอบโดยละเอียดหรืออย่างไรไม่ทราบได้ ชุดราตรีเลิศหรูดูเด่นเป็นสง่าของเธอก็เลยทำพิษ เผยออ้าซ่าเผยกางเกงชั้นในสีเนื้อแลบแปลบปลาบออกมาท้าทายอากาศเย็นสบายภายนอกอย่างไม่คาดฝัน!!!
  • ไม่เสียยี่ห้อ ‘เนย-โชติกา’ เผยหุ่นเซียะ
    เพราะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเรื่องรักษารูปร่างสาว "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ เลยขอโชว์ส่วนสัดแบบอกเอวสะโพกเป๊ะ ด้วยการสวมชุดว่ายน้ำโชว์โพสต์ลง IG แบบไม่ต้องกังวลว่าจะมีส่วนเกินให้รำคาญใจ ซึ่งงานนี้เรียกว่า สวยเซ็กซี่สมเป็นนางร้ายแถวหน้าของช่อง 3 ที่จัดว่าสวยครบสูตรจ้า
  • "อ๋อม"โชว์ทริคเอาปั๋วอยู่หมัด??
    จบปิ้งกระดิ่ง "อ๋อม"สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ที่งานนี้มีบางคนก็คงมีแอบสงสัยบ้าง ไรบ้างหล่ะว่า ... เอ ทำไมถึงคบหากับสมี หนุ่ม"อาทิตย์" ศรีพาเพลิน หรือ "ป๋าเอ"มานมนานแถมไม่วืดได้แต่งงานลาคานทองแท้ ช่วยกันเลี้ยงดูพ่อแม่ และน้องหมาอย่างมุ้งมิ้งที่ซู้ด..ดด อีกทั้งธุรกิจก็รุ่งโรจน์โชติช่วง ละครก็ยังมีให้เล่นตลอดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »