ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้ำฝน&จอร์แดน" แต่งเรียบแต่อบอุ่นมั่ก แพลนปั๊มเบบี๋ติดจรวด

"น้ำฝน&จอร์แดน" แต่งเรียบแต่อบอุ่นมั่ก แพลนปั๊มเบบี๋ติดจรวด

Posted 24/05/2015 by siamdara

เป็นอีกหนึ่งวันดีดีที่ในวันนี้ 23 พฤษภาคม 2558 เจ้าสาวป้ายแดง" น้ำฝน"กุลนัฎ กุลปรียาวัฒน์ ควงเจ้าบ่าว "จอร์แดน วินเทอร์" นักธุรกิจชาวอเมริกัน เข้าพิธีแต่งงานเรียบง่ายแต่ชื่นมื่นหลังคบกันมา4ปี ที่โรงแรมเดอะสยาม โดยดาราสาวเผยอย่างปลื้มว่าประทับในตัวเจ้าบ่าวที่สามารถทำให้ตนเองเห็นในความจริงใจจนอยากแต่งงานและมีแพลนเบรกงานในวงการ1ปีเพื่อปั๊มลูกเลย อุบสินสอด แง้มเพียง แหวนเพชร3.3กะรัต ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องศาสนา อีกทั้งยังไม่จดทะเบียนเพราะเชื่อเรื่องเลขศาสตร์นามสกุลสามียังไม่คล้องกับชื่อตน รอจดตอนย้ายไปอยู่อเมริกา แล้วใช้ชื่ออังกฤษทีเดียว ส่วนคำมั่นสัญญาให้กันขอทำปัจจุบันให้ดีที่สุด

น้ำฝน : ก่อนอื่นฝนต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าเจ้าบ่าวเป็นคนขี้อายมากเดี๋ยวเค้าเริ่มปรับตัวได้จะถอดแว่นออกแต่ถ้าไม่ไหวเค้าอาจจะเดินออกไปก่อนไม่ต้องตกใจนะคะ

วันนี้คือวันฉลองหรือยังงงเพราะเห็นแต่งตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. แล้ว
น้ำฝน : หลายคนคงงงนะคะ คือฝนลงไอจีไปวันที่26เม.ย. คือฤกษ์แต่งก็วันนั้นคะ แต่ทางญาติเค้าไม่สามารถมาร่วมงานได้ แล้วประจวบกับแม่ฝนป่วยหนักมากฝนก็กลัวว่าเค้าจะอยู่ไม่ถึง ไม่ได้รดน้ำสังข์ ขอโทษที่ต้องพูดอย่างนี้นะคะก็เลยตัดสินใจจัดงานเหมือนเดิมแบบเล็กๆ ง่ายๆ เพื่อที่อยากให้แม่ได้รดน้ำสังข์ก่อนแล้วก็เซ็ตมาวันนี้ จะเป็นเพื่อนให้ครอบครัว ผู้ใหญ่อีกครั้งหนึ่งซึ่งครั้งนี้ก็จะเป็นพิธีง่ายๆค่ะจะเป็นพิธีไทยรดน้ำสังข์ธรรมดา แต่จะไม่มีแห่ขันหมากหรืออะไรตอนเย็นก็จะเป็นพิธียิวคะเพราะเจ้าบ่าวนับถือศาสนายิว

คบกันมากี่ปี?
น้ำฝน : 4 ปีคะ

ประทับใจอะไรเค้า?
น้ำฝน : เค้าสามารถซื้อใจฝนได้หลายๆเรื่่องเลย ฝนเคยคิดว่าจะไม่แต่งงานแล้ว แต่คนนี้ทำให้ฝนติดว่าแต่งก็ได้ เค้าเป็นคนดี เค้าเป็นคนที่พร้อมจะเปิดรับสิ่งอื่นๆ เค้าไม่ดูถูกอะไร อย่างเราทำพิธีตามศาสนาพุทธเค้าก็ยกมือไหว้ ซึ่งถ้าตามหลักศาสนาของเค้า เค้าต้องไม่ไหว้ ซึ่งฝนก็ถามเค้า เค้าก็บอกว่ามันแปลกๆ ถ้าเห็นคนอื่นยกมือไหว้แล้วตัวเองอยู่เฉยๆ บวกกับความมีน้ำใจของเค้าที่มีให้ฝนกับแม่ ... คนนี้คุณแม่เลือกก่อนเลยคะก่อนที่ท่านจะป่วย

วันที่จอร์แดนขอแต่งงานเป็นยังไง
น้ำฝน : ก็เซอร์ไพร์นะคะ ตอนนี้ก็ยังตื่นเต้นไม่หายเลย คือวันนั้นอยู่ที่เชียงใหม่คะ ไม่มีคุกเข่าค่ะ ก็นั่งกินข้าวกันธรรมดา แล้วจู่ๆเค้าก็หยิบแหวนออกมา แล้วถาม will u marry me?

แพลนมีลูกเลยไหม
น้ำฝน : จริงๆก็ปล่อยแล้วนะ ปล่อยมาตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. แล้วคะ แต่ก็ยังไม่สำเร็จสักที คือเค้าอยากมีมากกว่าฝนอีกนะ ไม่แน่ถ้าไม่สำเร็จอีกเดี๋ยวอาจจะลองเบรกงานสักปีนึงก่อนคะ

ฮันนีมูน?
น้ำฝน : ไม่ได้แพลนอะไรเพราะเราไปเที่ยวกันบ่อยอยู่แล้ว หลังจากงานนี้อาจจะไปเที่ยวที่บ้านเค้าที่อเมริกาเท่านั้นเอง

สินสอดเท่าไหร่
น้ำฝน : ขอเก็บเอาไว้ได้ไหมคะ

แหวนละคะ
น้ำฝน : ประมาน3.3กะรัตคะ โดยรวมๆนะคะ

จดทะเบียนเปลี่ยนนามสกุลหรือยังคะ
น้ำฝน : คือเรื่องจดทะเบียนเนี่ยยังเลยคะ เพราะลองบวกลบคุนหารแล้วมันไม่ได้คะ ในเรื่องเลขศาสตร์คือนามสกุลเค้าวินเทอร์ ชื่อในบัตรประชาชนของฝนคืออัญรินทร์ แต่ชื่อในวงการคือกุลณัฐนะค่ะ คือลองคำนวนดูแล้วมันยังไม่ได้ ก็มีคนบอกว่าให้รอเปลี่ยนตอนย้ายไปอยู่อเมริกาแล้วใช้ชื่ออังกฤษเลยทีเดียว

คำมั่นสัญญา
น้ำฝน : ไม่มีคะ ขอทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก็พอแล้วคะ

สยามดาราก็ขออวยพรให้"ฝน-จอร์แดน"แฮบปี้หวานกระจาย ให้มีเบบี๋"เร็วๆจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินแบบแหวกลึกลิงฮัลโหล"เจสซิก้า มิชิบาตะ"โชว์สยิว
    แหวกเว้าเข้าลึกเกินห้ามใจ สิ่งที่อยู่ภายในก็เลยต้องเผยตัวออกมา...เจสซิก้า มิชิบาตะ นางแบบสาวคนสวยลูกครึ่งอาร์เจนตินา-ญี่ปุ่น เผลอไผลไปนิดไม่ทันได้ตรวจสอบโดยละเอียดหรืออย่างไรไม่ทราบได้ ชุดราตรีเลิศหรูดูเด่นเป็นสง่าของเธอก็เลยทำพิษ เผยออ้าซ่าเผยกางเกงชั้นในสีเนื้อแลบแปลบปลาบออกมาท้าทายอากาศเย็นสบายภายนอกอย่างไม่คาดฝัน!!!
  • ไม่เสียยี่ห้อ ‘เนย-โชติกา’ เผยหุ่นเซียะ
    เพราะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเรื่องรักษารูปร่างสาว "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ เลยขอโชว์ส่วนสัดแบบอกเอวสะโพกเป๊ะ ด้วยการสวมชุดว่ายน้ำโชว์โพสต์ลง IG แบบไม่ต้องกังวลว่าจะมีส่วนเกินให้รำคาญใจ ซึ่งงานนี้เรียกว่า สวยเซ็กซี่สมเป็นนางร้ายแถวหน้าของช่อง 3 ที่จัดว่าสวยครบสูตรจ้า
  • "อ๋อม"โชว์ทริคเอาปั๋วอยู่หมัด??
    จบปิ้งกระดิ่ง "อ๋อม"สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ที่งานนี้มีบางคนก็คงมีแอบสงสัยบ้าง ไรบ้างหล่ะว่า ... เอ ทำไมถึงคบหากับสมี หนุ่ม"อาทิตย์" ศรีพาเพลิน หรือ "ป๋าเอ"มานมนานแถมไม่วืดได้แต่งงานลาคานทองแท้ ช่วยกันเลี้ยงดูพ่อแม่ และน้องหมาอย่างมุ้งมิ้งที่ซู้ด..ดด อีกทั้งธุรกิจก็รุ่งโรจน์โชติช่วง ละครก็ยังมีให้เล่นตลอดๆ
  • ออร่าพุ่ง ‘แนทตี้’ เพิ่มดีกรีเซ็กซี่ ลง ‘เพลย์บอย
    เคยมาถ่ายแฟชั่นสวยเซ็กซี่แบบแบ๊วๆ ให้กับ สยามบันเทิง เมื่อครั้งยังวัยละอ่อน สำหรับ “แนทตี้” พัชรธร เกษโกศล ที่ล่าสุดขยับดีกรีความเซ็กซี่เพิ่มขึ้นแบบเต็มพิกัดกับการถ่ายแฟชั่นให้นิตยสาร เพลย์บอย ที่บอกเลยว่า ความสวยแซบเพิ่มมากขึ้นไม่น้อย กับแฟชั่นชุดชั้นในสุดสยิว และช็อตเด็ดกับภาพเปลือยทั้งตัวแบบเสียวซี้ดสุดๆ ไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »