ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฟดเอ็กซ์เคืองฝ่ายจัดเฟร้นช์ฯปล่อยเด็กบุกสนาม

เฟดเอ็กซ์เคืองฝ่ายจัดเฟร้นช์ฯปล่อยเด็กบุกสนาม

Posted 25/05/2015 by siamsport

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดเลือดสวิส ไม่ปลื้มสุดๆ กรณีที่ฝ่ายจัดการแข่งขันปล่อยให้เด็กวัยรุ่นวิ่งเข้ามาถ่ายภาพเซลฟี่กับตน หลังจบแมตช์ชนะ อเลฮานโดร ฟัลล่า นักเทนนิสชาวโคลอมเบีย 3 เซตรวด ศึกเฟร้นช์ โอเพ่น รอบแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสชื่อดังชาวสวิตเซอร์แลนด์ เผยไม่ค่อยพอใจกับฝ่ายจัดการแข่งขันที่ปล่อยให้แฟนเทนนิสรายหนึ่งเข้ามาในสนามแข่งเพื่อถ่ายภาพเซลฟี่ ในแมตช์ที่เอาชนะ อเลฮานโดร ฟัลล่า คู่แข่งชาวโคลอมเบีย 3-0 เซต รายการ เฟร้นช์ โอเพ่น ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ "เฟด-เอ็กซ์" ไล่ทุบ ฟัลล่า 3 เซตรวด 6-3 , 6-3 และ 6-4 และทันใดนั้นมีเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งวิ่งเข้ามาในสนาม และจัดการงัดโทรศัพท์มือเพื่อถ่ายภาพเซลฟี่ กับแร็กเกตเจ้าของแกรนด์สแลม 17 สมัย

หลังจากนั้นหน่วยรักษาความปลอดภัยรีบเข้ามาประกบวัยรุ่นคนดังกล่าวแล้วรีบพาออกจากสนามทันที อย่างไรก็ตาม เฟเดอเรอร์ แสดงอาการโกรธมากๆ เนื่องจากไม่พอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่สนาม "ผมไม่พอใจกับเรื่องนี้มากๆ มันเพิ่งเกิดขึ้น (วันเสาร์) ตอนที่ผมฝึกซ้อมด้วย และวันนี้กลับเกิดขึ้นที่เซนเตอร์คอร์ตซึ่งเป็นสนามที่คุณคิดว่าเป็นสถานที่ที่ไม่มีใครจะบุกเข้ามาได้ มันน่าแปลกจริงๆ และมันไม่ควรเกิดขึ้น"

 "แน่นอนผมคิดว่าควรจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งที่จำเป็นต้องทำให้เกิดขึ้นโดยเร็ว แต่ผมอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นทันที โดยปกติแล้วผมจะพูดแทนตัวเองเท่านั้น แต่ในสถานการณ์ครั้งนี้ผมคิดว่าผมจะพูดแทนนักเทนนิสทุกๆ คน ภายในสนามเป็นที่ที่พวกคุณลงเล่น และเป็นสถานที่ที่คุณรู้สึกปลอดภัย แต่มันไม่เกิดขึ้น แน่นอนว่านี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีเอาซะเลย" อดีตแร็กเกตมือ 1 ของโลก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรช้างลุ้นแชมป์!ยังตามผู้นำ2สโตรกศึกบีเอ็มฯ
    ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กจากไทย ได้ลุ้นแชมป์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ หลังจากจบรอบ 3 โดยที่ตามหลัง ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ กับ อัน เบียง-ฮุน 2 ผู้นำร่วมอยู่ 2 สโตรก โดย โมลินารี่ เชื่อ การลุ้นแชมป์ต้องดุเดือดมากชัวร์ ส่วน อัน แฮปปี้กับผลงานของตัวเอง
  • เบลลุชชี่อัดซูซ่าซิวแชมป์เจนีวา
    โธมัซ เบลลุชชี่ แร็กเกตหนุ่มเลือดบราซิเลียน สอยแชมป์รายการ เจนีวา โอเพ่น มาครองเรียบร้อย หลังพลิกล็อกเอาชนะ ชูเอา ซูซ่า มือ 6 จากโปรตุเกส 2-0 เซต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ฟอร์มยังโหด!สาวไทยตบเปรี้ยงอัดคาซัคฯยับ3-0
    ทีมนักตบลูกยางสาวไทยฟอร์มยังไหลลื่นเสิร์ฟทำแต้ม ตบเปรี้ยงเป็นลงโดยเฉพาะอัจฉราพร คงยศแจ้งเกิดเต็มตัวตีทำแต้มเป็นว่าเล่นช่วยให้ไทยเอาชนะคาซัคสถานไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-0 เซตในรอบ 2 รอบจัดอันดับ 1-8 วอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่ประเทศจีน โดยนัดต่อไปไทยเจอเกาหลีใต้ 24 พ.ค.เวลา 13.00 น. ช่อง7 สียิงสด
  • คัพแช็คเผยโคบี้เตรียมรีไทร์จบซีซั่นหน้า
    มิตช์ คัพแช็ค ผจก.ทั่วไป ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ระบุ โคบี้ ไบรอันท์ ยอดการ์ดคนดัง เตรียมรีไทร์หลังจบซีซั่นหน้า แจงเจ้าตัวได้คุยเรื่องนี้กับตนเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »