ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิน พีญชา ยัน หนุ่มกล้ามปู แค่เพื่อน ปัดโดนตื้อขอเป็นแฟน

มิน พีญชา ยัน หนุ่มกล้ามปู แค่เพื่อน ปัดโดนตื้อขอเป็นแฟน

Posted 25/05/2015 by Sanook

"มิน พีชญา" ยัน หนุ่มกล้ามปู เป็นแค่เพื่อน ปัดฝ่ายชายตามตื้อขอเป็นแฟน โต้กุเรื่องรักสร้างกระแส

ประเด็นความรักของนางเอกสาว มิน พีชญา ยังคงถูกจับตามองอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดก็มี หนุ่มล่ำกล้ามปู เข้ามาอยู่ในลิสชายหนุ่มปริศนาของสาวคาสโนวี่ งานนี้สาวมินเผยว่า "เป็นเพื่อนๆ ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ เขาต้องเรียนที่ต่างประเทศอยู่คะ คือเราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่คะ ความสัมพันธ์ยังไม่ได้ชัดเจน เพราะยังมีเรื่องระยะทาง แล้วเราก็ต้องทำงานด้วย เขาเองก็ให้เกียรติเรามาก ทุกอย่างก็ดีคะ อย่างที่บอกว่าเรื่องระยะทางเป็นเรื่องสำคัญ รู้จักกับเขาได้เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนคะ ไม่มีอะไร(ยิ้ม)"

"ส่วนเรื่องมีคนขุดว่า จริงๆ แล้วเขามีแฟนอยู่แล้ว เป็นพิธีกรอยู่แกรมมี่ อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ ไม่มีข้อมูลอะไรเลย แต่มินไม่ยุ่งกับคนมีแฟนอยู่แล้วค่ะ แต่คงไม่ไปถามหรอกค่ะ ถือเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะว่ามินก็ทำงาน อย่างที่บอกว่า มินก็ให้เกียรติกับทุกคน เรื่องมือที่สามโดนบ่อยๆ มินว่าอาจจะเป็นเพราะเราโสดด้วย บอกตรงๆ ว่าไม่อยากมีกระแสแบบนี้นะคะ แต่ในเมื่อข่าวออกมาแล้วมินก็พร้อมที่จะตอบ ไม่อยากจะปิดบัง มินก็ต้องคบกับคนไม่มีแฟนนะ เราก็ต้องเลือกและใช้เวลาด้วย คือไม่ใช่แค่คบๆ กันไป มันก็ดูๆ กันไปแล้วค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์"

"ถ้าวันหนึ่งทุกอย่างชัดเจนแล้ว ตัวเราโอเค ก็สบายๆ ตัวเขาก็บอกว่าโสด แต่ไม่ได้พูดอะไรเยอะ มินเองก็ไม่ได้ถามเพราะว่าทำงานและเรียนด้วย ก็มีคุยไลน์กันบ้างค่ะ ไม่ได้ห้ามว่าต้องคบแค่คนนอกวงการ เรื่องหัวใจเป็นอะไรที่กำหนดไม่ได้อยู่แล้ว"

เมื่อถามว่ามีข่าวกับหนุ่มๆ แบบนี้ ครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง สาวมินกล่าวว่า "พ่อกับแม่มินสบายๆ อยู่แล้วค่ะ มินไม่เคยปิดบังอะไรอยู่แล้ว อย่างงานวันเกิดคุณพ่อ คุณแม่ก็ไปด้วยกันหมด เขาไม่ได้ห่วงเรื่องเป็นข่าว อย่างตอนเราโสดก็มักจะโดนจับคู่กับคนนั้นบ้าง คนนี้บ้าง ก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆ ที่ยังนึกถึงกันคะ(ยิ้ม) ไม่กลัวคนจะมองเราในแง่ลบหรอกค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์"ชี้บ้าดี!!สารวัตรโจ้"บิลบอร์ดHBD ฮึ่ม!!ฟ้องอันธพาลIT
    ผ่านไปแต่ว่ายังไม่จบนะขอบอกสำหรับเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ครบ 34 ขวบที่เจอจัดหนักมากสำหรับสาวเซ็กซี่ขี้เล่น "พิชชี่"พิชญ์นาฏ สาขากร ที่เจ๊อะเซอร์ไพรส์บิลบอร์ดแฮ้บปี้เบิร์ดเดย์ใหญ่เบ้อเร่อโดดเด้งทิ่มตาบรรดานักซิ่งบริเสณริมทางด่วนย่านอนุสาวรีย์ชัยจากน้ำใจไมตรีของคนเคยเลิฟ(ที่ยังเลิฟไม่จืดจาง) "สารวัตรโจ้" พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ซึ่งคนใกล้ชิดบอกสั้นๆเพียงว่าเมย์รู้เรื่องแล้วอย่างงงๆตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว
  • แม่พระมาโปรด!! เมย์ กลับลำ ให้อภัยอีกฝ่ายแล้ว!
    หลังปล่อยดราม่าโดนเพื่อนสาวแจนภรรยาเก่า สารวัตรโจ้ พ.ต.ท.ธิติสรรค์ แฉในทางเสียๆหายๆ ทางสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ก็พร้อมรวบรวมเก็บหลักฐานดำเนินคดีทางกฏหมาย แต่แล้วล่าสุดงานนี้สงสัยแม่พระจะลงมาโปรด เพราะสาว เมย์ ได้โพสต์ข้อความลง IG กลับลำให้อภัยอีกฝ่ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะสุดท้ายยังไงฝ่ายชายก็ยังมาง้อเจ้าตัวอยู่ดี!! ส่วนพวกที่ไร้ค่าจะขอปล่อยผ่าน ไม่สนใจอีกต่อไป... พร้อมขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามา
  • "เอมมี่ มรกต"จัดให้ซี๊ดก่อนสละโสด
    เรตติ้งเซ็กซี่ไม่มีตกเลยทีเดียวสาวอารมณ์ดี "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ โชว์ซี๊ดเป่าปากขึ้นปก Volume Magazine ก่อนสลัดโสดเป็นเจ้าสาวของ "ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ" สวยฉุดไม่อยู่ กับแฟชั่นเซ็กซี่สุดแซ่บ..บบสบายตา
  • น่ารักไปซะหมด ไอซ์ ณิชอร สุขศิลป์ สาวไซส์เล็ก ฉบับพกพา
    ยอมรับตามตรงว่าเมื่อเราได้สบตาเธอคนนี้แล้วรู้สึกเย็นจับใจไปทั้งตัว ไอซ์ ณิชอร สุขศิลป์ กับสัดส่วนกระชากใจ 34-24-35 เธอคนนี้จะมาทำให้ซัมเมอร์ของคุณกลายเป็นสวรรค์ขนาดย่อมๆ ด้วยความเซ็กซี่และน่ารักสดใสและหลงรักน้องไอซ์ได้ง่ายๆ เหมือนกับเราตอนนี้..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »