ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โทนี่รับอยากได้โกลเด้นบู๊ทหลังขึ้นนำดาวซัลโว

โทนี่รับอยากได้โกลเด้นบู๊ทหลังขึ้นนำดาวซัลโว

Posted 25/05/2015 by siamsport

ลูก้า โทนี่ กองหน้าร่างโย่ง เฮลลาส เวโรน่า รับจะแฮปปี้มากหากสอยรางวัล "โกลเด้น บู๊ท" ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในซีซั่นนี้ มานอนกอดได้สำเร็จ หลังเพิ่งเหมา 2 เม็ดเกมเจ๊า ปาร์ม่า เมื่อวันอาทิตย์ ก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวเดี่ยวๆ แล้ว

ลูก้า โทนี่ หัวหอกตัวเก๋า เฮลลาส เวโรน่า สโมสรจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่ามันจะเป็นเรื่องที่น่าพอใจอย่างมาก หากเขาสามารถคว้ารางวัลรองเท้าทองคำของลีกมะกะโรนีในซีซั่นได้สำเร็จ หลังเจ้าตัวกระโดดขึ้นไปเป็นดาวซัลโวได้เรียบร้อย

 กองหน้าอิตาเลียน ที่เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในเอลีก ออสเตรเลีย เมื่อสัญญาของเขากับต้นสังกัดจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายนนี้ เพิ่งเหมา 2 ประตูในเกมที่ เวโรน่า บุกไปเสมอ ปาร์ม่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้เขายิงไปแล้ว 21 ประตูแซงหน้าคู่แข่งลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน และ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า ยูเวนุตส ที่ยิงไปคนละ 20 ประตู แล้ว โดยเหลือการแข่งขันนัดสุดท้ายของซีซั่น 2014-2015 ในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมนี้

จอมโขกวัย 37 ปี ที่ยิงไปได้ 41 ประตูใน 2 ซีซั่นหลังสุด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า กล่าวว่า "การคว้ารางวัลดาวซัลโวจะเป็นเรื่องน่าพอใจอย่างยิ่งสำหรับผมและสำหรับทีม เพราะมันเกี่ยวกับพวกเขาหากผมทำได้ 21 ประตู ไม่มีใคร (ผู้เล่น เวโรน่า) ที่เคยเป็นดาวซัลโวในเซเรีย อา มันจะเป็นเรื่องดีที่จะบรรลุเป้าหมาย"

 ทั้งนี้ เวโรน่า จะเล่นนัดสุดท้ายกับทีมแชมป์ "เจ้าม้าลาย" ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งหมายความว่า โทนี่ และ เตเวซ จะดวลกันโดยตรงสำหรับรางวัล "โกลเด้น บู๊ท" ขณะที่ อิคาร์ดี้ จะนำ อินเตอร์ เจอกับ เอ็มโปลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ยันไปมาดริดจริงแต่ปัดตอบเรื่องอันเช
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ปัดตอบจะเดินทางไปกรุงมาดริด เพื่อทาบทาม คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด กลับมาเป็นกุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" ตามที่เป็นข่าว พร้อมแย้มอาจจะไปขอซื้อผู้เล่นของ "ราชันชุดขาว" หรือ แอตเลติโก มาดริด ก็เป็นได้
  • เดือด!ดาร์บี้กรุงโรม,อินทรีฟ้า-ขาวฟัดหมาป่า
    เกมนี้มีความ สำคัญมาก เพราะมีตำแหน่งรองจ่าฝูงเป็นเดิมพัน ลาซิโอ เกมนี้เล่นในฐานะเจ้าถิ่น มิโรสลาฟ โคลเซ่ จะได้ลงเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้า ขณะที่ โรม่า ส่งกัปตันทีมตัวเก่ง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ลงเดินเกมรุก ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนนี้
  • ฟิออฯคว้าตั๋วยูโรปาลีก!บุกคว่ำปาแลร์โม่คาถิ่น3-2
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า คว้าตั๋วไปเล่น ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ แม้จะเหลือการแข่งขันอีกหนึ่งนัดก็ตาม หลังเป็นฝ่ายบุกคว้าชัยเหนือ "โรซาเนโร่" ปาแลร์โม่ ถึงถิ่น 3-2 เก็บสามแต้มสำคัญ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ไม่ไล่ไม่ออก!ปิ๊ปโป้ลั่นขออยู่คุมทีมมิลานต่อ
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ยืนกรานไม่คิดอำลาทีมจนกว่าสโมสรจะให้ตนเลิกคุม หลังมีข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เตรียมให้ คาร์โล อันเชล็อตติ มาเสียบแทน พร้อมมั่นใจจะพาทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง แม้ปีนี้จะอยู่อันดับ 11 และอดไปเล่นถ้วยยุโรปทุกรายการก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »