ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสโบ้ยโชค,โรคเดี้ยงทำให้ราชันคว้าน้ำเหลว

ฮาเมสโบ้ยโชค,โรคเดี้ยงทำให้ราชันคว้าน้ำเหลว

Posted 25/05/2015 by siamsport


ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์โคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด โทษฟ้าโทษฝนว่าความโชคร้ายและโรคเดี้ยงมีส่วนทำให้ "ราชันชุดขาว" คว้าน้ำเหลวในซีซั่นนี้ พร้อมกระตุ้นให้ทีมนำบทเรียนมาปรับใช้และทำให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที ลาลีกา สเปน ออกมาเผยว่า เขาเชื่อว่าโชคชะตาที่ไม่เข้าข้างและอาการบาดเจ็บของผู้เล่นเป็นเหตุให้ "ราชันชุดขาว" มีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง หลังพวกเขาคว้าน้ำเหลวในซีซั่นนี้

"โลส บลังโกส" ทำผลงานได้สุดยอดในช่วงครึ่งซีซั่นแรก พร้อมกับทำลายสถิติสโมสรคว้าชัยชนะ 22 เกมติดต่อกันจากการลงสนามทุกการแข่งขัน โดยปิดท้ายด้วยการคว้าแชมป์ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" เมื่อเดือนธันวาคมปี 2014 อย่างไรก็ดีฟอร์มของ มาดริด ก็ได้ตกลงไปอย่างน่าใจหายหลังช่วงเบรกหนีหนาว ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า ปาดหน้าคว้าแชมป์ลาลีกา ไปครอง ขณะที่การป้องแชมป์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขาก็ได้จบลงเมื่อไปแพ้ต่อ ยูเวนตุส ในรอบรองชนะเลิศ

ล่าสุด ฮาเมส ที่กดไป 13 เม็ดและแอสซิสต์ 13 ครั้ง ในซีซั่นแรกของเขาในลา ลีกา กับ เรอัล มาดริด หลังย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เชื่อว่าการที่ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ทำผลงานสะดุด เนื่องจากการเสียผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์โครเอเชีย ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ

"ผมมีความสุขกับปีแรกของผม ผมต้องการถ้วยด้วยเช่นกัน และเราแพ้ในลาลีกาและศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมคิดว่าโชคไม่ได้อยู่กับเรานะ ฤดูกาลหน้าเราจะไปคว้าแชมป์ต่างๆและในระดับส่วนตัวผมต้องการที่จะทำให้ดีขึ้น ระหว่างเดือนมกราคมถึงมีนาคม มีผู้เล่นมากมายที่ไม่ได้ลงสนาม แต่เราต้องเรียนรู้จากทุกสิ่งเพื่อซีซั่นหน้าและทำให้ดีกว่าเดิม ผมอยากที่จะเรียนรู้ตลอดเวลา ผมมีความทะเยอทะยานและผมต้องการพื้นที่สำหรับการเติบโตและรักษาให้มันอยู่บนเส้นทางขาขึ้นตลอดไป" สตาร์โคลอมเบีย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอระบาย! เคดิราเผยเหตุอำลาชุดขาว
    มิดฟิลด์อินทรีเหล็กเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจโบกมือลา เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ซามี เคดิรา มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของสโมสร เรอัล มาดริด เผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจโบกมือลาทีมเป็นเพราะไม่ได้รับความเชื่อใจจาก คาร์โล อันเชล็อตติ
  • โอเดการ์ดปลื้มลงนัดแรกสร้างประวัติศาสตร์เลย
    มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด สุดปลื้มที่ได้ลงเล่นนัดแรกให้ทีม พร้อมสร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย รับตื่นเต้นเล็กน้อยที่ต้องเล่นในสนามที่มีแฟนเยอะ
  • เอ๊ะยังไง!โด้ควงนางแบบดังผู้ดีดูเอฟวัน
    จับตามองอย่ากะพริบ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ไปเป็นแขกวีไอพีชมศึก เอฟ วัน โมนาโก กรังด์ปรีซ์ ร่วมกับ คาร่า เดเลวีน นางแบบคนสวยชาวเมืองผู้ดี หลังเพิ่งซัดแฮตทริกให้ "ราชันชุดขาว" ถล่ม เคตาเฟ่ 7-3 ในเกม ลา ลีกา นัดปิดซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ซิเมโอเน่ปลื้มตราหมีมีซีซั่นที่เหลือเชื่อ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ยันซีซั่น 2014-2015 เป็นฤดูกาลที่เหลือเชื่อสำหรับทัพ "ตราหมี" ถึงแม้พวกเขาจะจบเพียงที่ 3 หลังเจ๊า กรานาด้า นัดปิดฉากซีซั่นเมื่อเสาร์ พร้อมกับชมผู้เล่นและทุกๆ คนในสโมสรว่าทำงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »