ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โฉมงามคู่เจ้าชาย!โด้จู๋จี๋กับนางแบบเลี่ยน

โฉมงามคู่เจ้าชาย!โด้จู๋จี๋กับนางแบบเลี่ยน

Posted 26/05/2015 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ได้แฟนคนใหม่แล้ว ได้แก่ อเลสเซีย เทเดสคี่ นางแบบสาวชาวอิตาเลียน โดยเขาถึงขั้นเชิญเธอไปชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่เจอกับ ยูเวนตุส และยังได้เธอช่วยปลอบใจหลังทีมตกรอบด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังคบหาดูใจอยู่กับ อเลสเซีย เทเดสคี่ นางแบบสาวชาวอิตาเลียน ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

โรนัลโด้ กลายเป็นหนุ่มโสดหลังจากที่ อิริน่า เชค นางแบบคนงามชาวรัสเซียแยกทางกับเขาไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมีรายงานระบุว่าสาเหตุของความร้าวฉานระหว่างทั้งคู่เป็นเพราะกัปตันทีมชาติโปรตุเกสแอบส่งข้อความหาสาวๆ ทั่วโลกหลายคน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าแข้งวัย 30 ปี จะพบคนที่คอยดามหัวใจให้เขาแล้ว

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงขั้นเชิญ เทเดสคี่ ให้ไปชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ มาดริด เจอกับ ยูเวนตุส เมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเลย โดยสาวงามจากกรุงโรมยังโพสต์ภาพตอนอยู่ในรถระหว่างที่เดินทางไปชมเกมนัดนั้นด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น เทเดสคี่ ยังคอยปลอบใจ โรนัลโด้ หลังจบเกมนัดดังกล่าวเช่นกัน จากการที่ "ราชันชุดขาว" ตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-3 โดยพวกเขาไปเที่ยวกันอย่างหวานชื่นในช่วงกลางคืนของวันนั้น เพื่อที่ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสจะได้ลืมความผิดหวังได้บ้าง

นอกจากนี้ สาวสวยวัย 24 ปี ซึ่งเป็นอดีตหวานใจของ ลุยจิ ลูกชายของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน ยังโพสต์ภาพตอนอยู่ในกรุงมาดริดอีกหลายภาพด้วย

นับตั้งแต่แยกทางกับ เชค นั้น โรนัลโด้ ก็ตกเป็นข่าวเชิงดูใจกับสาวหลายคน อาทิเช่น วาเนสซ่า ฮัพเพนโคเธ่น พิธีกรรายการกีฬาชาวเม็กซิกัน และ ลูเซีย บียาลอน นักข่าวสาวชาวสแปนิช เป็นต้น แต่สุดท้ายมันก็เป็นเพียงข่าวลือทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานชื่น! มงคลจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ ช้างศึกร่วมยินดี
    ปีกจรวดของทัพช้างศึกจูงมือน้องชมพู่เข้าประตูวิวาห์โดยมีบรรดาเพื่อนร่วมทีมชาติและสโมสรมาร่วมแสดงความยินดี
  • เป็นงาน!บียอนเซ่ตะโกนชื่อ"วิดัล"เอาใจแฟนๆ
    อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส คงดีใจไม่น้อย เมื่อ บียอนเซ่ โนว์ลส์ ป็อปสตาร์สาวระดับโลก รู้จักเขา และตะโกนชื่อเขาออกมา ระหว่างแลกเปลี่ยนทักทายกับแฟนเพลงชาวชิลี ที่มาต้อนรับเธอที่สนามบินที่ เฮติ ที่เธอมาทำงานด้านมนุษยธรรมกับ ยูเอ็น
  • โด้ยิ้ม!ชวนแฟนช่วยเลือกบ็อกเซอร์
    ขอความเห็นหน่อย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นึกสนุกอ้อนแฟนๆ ที่กดติดตามบนโลกโซเชียลฟันธงให้ที บ็อกเซอร์สองตัวในมือตัวไหนโดนใจกว่ากัน
  • สื่อแฉ!โด้กิ๊กสาวอื่นเพียบเหตุเลิกเชค
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เจ้าชู้ไม่เบา เมื่อสื่ออังกฤษแฉ ดาวเตะโปรตุเกส แอบแชตหาสาวอื่น และนอกใจ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวชาวรัสเซียนับครั้งไม่ถ้วน สมัยที่ยังคบกันอยู่ จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวต้องขอแตกหักกับสตาร์ "ราชันชุดขาว" ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »