ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์เชื่อเป๊ปนำพี่เสือพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

มุลเลอร์เชื่อเป๊ปนำพี่เสือพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

Posted 26/05/2015 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร พัฒนาทีมได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังเข้ามาสืบทอดตำแหน่งของตำนานโค้ชจุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยกย่องเป็นสุดยอดเทรนเนอร์ตัวจริง และจะสร้างประวัติศาสตร์ได้เหมือนกับ ไฮย์เกส

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยัน โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน ช่วยพัฒนาทัพ "เสือใต้" มากยิ่งขึ้นนับตั้งแต่ที่ก้าวเข้ามาทำงานแทน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยอดกุนซือ

บาเยิร์น ภายใต้การกุมบังเหียนของ ไฮย์เกส ได้สร้างตำนานที่ยิ่งใหญ่เมื่อผงาดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ฤดูกาล 2012-13 หลังจากนั้นเขาก็ตัดสินใจวางมือ และ เป๊ป ก็เข้ามาสานงานต่อซึ่งก็ทำผลงานได้น่าชื่นชมเมื่อนำทีมคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยติดต่อกัน

 อย่างไรก็ตาม เป๊ป ยังไม่สามารถสร้างความสำเร็จในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  โดยตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา บาเยิร์น ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ แต่สุดท้ายต้องเสียท่าให้กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ตามลำดับ กระนั้นด้วยผลงานแบบนี้ มุลเลอร์ เชื่อว่า "เสือใต้" ภายใต้การกุมบังเหียนของ กวาร์ดิโอล่า มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

 "ทีมของ ไฮย์เกส ชุดที่คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ บุนเดสลีกา รวมทั้ง เดเอฟเบ โพคาล เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ บาเยิร์น ที่เคยมีมา เขากระตุ้นทีมได้อย่างสุดยอด รวมทั้งมีความทะเยอทะยาน และฉลาดหลักแหลม ตอนที่เขาจากไปใครก็ตามที่มาทำงานแทนเขาต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากๆ เพราะคุณจะทำยังไงถึงจะได้ทริปเปิ้ลแชมป์แบบนี้ล่ะ ?"

"แน่นอนต้องคนแบบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เท่านั้นที่จะทำแบบนี้ได้ และผมคิดว่าเขาทำงานได้ดีเยี่ยมมากๆ แน่นอนว่าเขาจะพัฒนาทีมต่อไป เราทุกคนรู้ว่าเขาเป็นโค้ชที่เก่งมากขนาดไหน รวมทั้งสไตล์การเล่นที่เขาอยากให้เราเล่น" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทนยันฟาร์ทไม่กลับอาแจ็กซ์
    ตัวแทนของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เผยแข้งในคาถาไม่มีทางย้ายกลับไปเล่นให้ อาแจ็กซ์ อดีตต้นสังกัดเก่า อย่างแน่นอนแล้ว หลังกำลังหมดสัญญากับ ฮัมบูร์ก อยู่ร่อมร่อ รับยังบอกไม่ได้ปลายทางต่อไปคือแห่งหนตำบลใด
  • ม้าขาวตั้งซอร์นิเกอร์นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่
    อเล็กซานเดอร์ ซอร์นิเกอร์ ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ทแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยจะเข้ามาทำหน้าที่แทน ฮูป สตีเฟ่นส์ ที่โดนปลดออกไป
  • ม้าขาวปลดสตีเว่นส์พ้นงานกุนซือแม้รอดตกชั้น
    ฮูบ สตีเฟ่นส์ โค้ชชาวดัตช์ กลายอดีตนายใหญ่ สตุ๊ตการ์ท แล้ว หลังถูกสั่งปลดจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ แม้ทำภารกิจนำต้นสังกัดอยู่โลดแล่นในบุนเดสลีกาซีซั่นหน้าต่อไปได้ก็ตาม
  • รีบไปไหน!เสือเหลืองบรรลุข้อตกลงสอยคาสโตรแล้ว
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินหน้าเสริมทัพตั้งแต่ไก่โห่ หลังสื่อเผยพวกเขาจัดการสอยตัว กอนซาโล่ คาสโตร กองกลาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อย โดยคาดเจ้าตัวมีโอกาสมาแทน อิลคาย กุนโดกัน เพลย์เมกเกอร์ "อินทรีเหล็ก" ที่เตรียมอำลาในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »