ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นาทีฉุกเฉิน! แข้งโสมขาวฮีโร่ช่วยคู่แข่งพ้นวิกฤตชีวิต (มีคลิป)

นาทีฉุกเฉิน! แข้งโสมขาวฮีโร่ช่วยคู่แข่งพ้นวิกฤตชีวิต (มีคลิป)

Posted 26/05/2015 by goal.com

 

ต้องปรบมือเลยงานนี้สำหรับกองกลางจอมเก๋าบลูวิงส์ หลังช่วยปฐมพยาบาลคู่แข่งที่กำลังจะขาดอากาศหายใจอย่างทันท่วงที

โอ บอมซุค กองกลางของ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ถูกยกย่องให้เป็นฮีโร หลังช่วยปฐมพยาบาลคู่แข่งที่กำลังจะขาดอากาศหายใจในเกมเคลีกคลาสสิค นัดพบกับเจจู ยูไนเต็ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 2 จากจังหวะที่ จุง ยองชอง ขึ้นโหม่งบอลแล้วไปโดนศอกของเพื่อนร่วมทีมหล่นลงมากระแทกพื้นจนลิ้นจุกปาก บอมซุคที่อยู่ใกล้ที่สุดสังเกตเห็นอาการจึงปรี่เข้าไปปฐมพยาบาลอย่างรวดเร็ว ด้วยเทคนิค "ยกคาง- เอียงหัว" เพื่อไม่ให้ลิ้นไปขวางทางเดินหายใจ ก่อนที่ทีมแพทย์จะเข้ามารักษาต่อไป

โดยจากการตรวจโดยละเอียดแล้วพบว่า ยองชอง ไม่มีอาการบาดเจ็บร้ายแรง แต่อาจจะมีเพียงอาการมึนจากการกระทบกระเทือนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น  

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มิดฟิลด์จอมเก๋าของบลูวิงส์ ได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเกาหลีใต้ทั้งประเทศ กับการมีสติและช่วยเหลือเพื่อนร่วมอาชีพอย่างทันท่วงที

 

 

위기의 순간 '퀵실버' 보다 빨랐던 오범석의 응급처치

Posted by K리그가 좋다 on 2015年5月21日
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใคร? ฟาน เดอวีล เผยได้ข้อเสนอจากบิ๊กทีมพรีเมียร์ฯ
    ฟูลแบ็คชาวดัตช์ของ เปแอสเช เผยว่าเขาได้รับข้อเสนอจากบิ๊กทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ได้สิทธิไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าเกรกอรี ฟาน เดอ วีล ฟูลแบ็คทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส เผยว่าเขาได้รับข้อเสนอจากทีมชื่อดังของอังกฤษ ที่อยู่ในอันดับท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้
  • หัวเสียซ้ำสอง! แข้งนอร์เวย์ลื่นก้นจ้ำเบ้าหลังถูกไล่ออกจากสนาม (มีคลิป)
    นักเตะจากลีกแดนนอร์เวย์หงุดหงิดจากการโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม จึงวิ่งตรงไปหวดของบางอย่างตรงอุโมงค์สู่ห้องแต่งตัว แต่กลับต้องเสียหน้าอย่างแรง
  • ยิ่งใหญ่! กาลาฯซิวแชมป์ลีกแดนไก่งวงสมัย 20
    หลังจากเฟเนร์บาหืเชทำได้แค่เสมอกับคู่แข่ง ทำให้กาลาตาซารายทำแต้มทิ้งขาด 5 คะแนน ในขณะที่เหลืออีกแค่เกมเดียวเท่านั้น คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 แน่นอนแล้ว
  • ปารีสฯเล็งยืมดิมาเรียช่วงจบซีซั่นก่อนซื้อขาด
    สื่อตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมกระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบยืมตัวสำหรับซีซั่นหน้า ก่อนซื้อขาดในสนนราคาสูงถึง 50 ล้านปอนด์ในปีต่อไป เหตุ "เปแอสเช" ส่อผิดกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ หากซื้อแข้งอาร์เจนไตน์ทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »