ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันพร้อมขายเบล-เบนซ์นำเงินซิวกุน-เดเคอา

ราชันพร้อมขายเบล-เบนซ์นำเงินซิวกุน-เดเคอา

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

บิ๊กดีล! "อาส" กระพือข่าว เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส และ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ เพื่อนำเงินไปเป็นทุนเพื่อสู่ขอ ดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแกร่งฤดูกาลหน้า โดย "โลส บลังโกส" ชั่งใจที่จะดึงทั้ง "กุน" กับ เด เคอา ในราคารวมกันสูงถึง 90 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมขาย แกเร็ธ เบล กับ คาริม เบนเซม่า 2 สตาร์แนวรุก เพื่อนำเงินไปสมทบทุนซื้อ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยอดหัวหอกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

"โลส บลังโกส" สนใจในตัว เด เคอา มาอย่างยาวนาน และ "ปีศาจแดง" ก็ได้พิจารณาหาตัวแทนของนักเตะเอาไว้แล้ว อย่างไรก็ตาม มาดริด ยังต้องการดึงตัว อเกวโร่ ที่เพิ่งคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ด้วยจำนวน 26 ประตู และเป็นที่ชื่นชอบ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด มายืนเป็นกองหน้าให้ทีมในฤดูกาลหน้า

"อาส" หนังสือพิมพ์ชื่อก้องแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า "ราชันชุดขาว" กำลังชั่งใจที่จะทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) เพื่อคว้า อเกวโร่ และยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) แลกกับ เด เคอา และนั่นอาจทำให้แฟนบอลได้ เบนเซม่า และ เบล แยกทางกับต้นสังกัด จากการโดนขายแลกเงินมหาศาล

ทั้งนี้ เบล ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และราคาของ กองกลางทีมชาติเวลส์ คนเดียว ก็น่าจะพอเอาไปจ่ายซื้อ อเกวโร่ จาก ซิตี้ แต่ด้วยการที่ "โลส บลังโกส" อยากได้ เด เคอา มาก พวกเขาเลย
อาจใช้ เบล เป็นส่วนหนึ่งของการดึง นายทวารวัย 24 ปี แทน

ส่วนกรณีของ เบนเซม่า ที่เป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล นั้น คาดว่าส่อถูกเลหลังที่ราคา 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ที่จะทำให้มั่นใจว่า พวกเขามีเงินมากพอในการดึงทั้ง กุน กับ เด เคอา มาไว้ในครอบครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!อิยาร์ราเมนดี้ลั่นจะอยู่ราชันต่อไป
    อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยันยังแฮปปี้และจะค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปแน่นอน แม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยได้โอกาสมากนักและกำลังเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล พร้อมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้ลงให้ต้นสังกัด เนื่องจากมีสตาร์เวิลด์คลาสล้นทีม
  • มอยส์ย้ำคุมโซเซียดาดต่อล้านเปอร์เซ็นต์
    เดวิด มอยส์ โค้ชเรอัล โซเซียดาด ยืนยันเสียงดังฟังชัดว่า เขาไม่มีแผนจะกลับไปทำงานในพรีเมียร์ลีก หลังมีข่าวกับ เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล เผยหากอยากอยู่ อังกฤษ คงไม่มาทำงานในสเปนตั้งแต่แรก ย้ำชัด ต้องการเรียนรู้ และสั่งสมประสบการณ์ในลีกใหม่ๆ และตอนนี้เขาก็มีความสุขดีใน ซาน เซบาสเตียน
  • บาร์ซ่าเล็งซิวเบลเลริน-มานกีโญ่แทนอัลเวส
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ ตีข่าว บาร์เซโลน่า ต้องการกระชาก ฆาบี มานกีโญ่ ของ แอต.มาดริด กับ เฮคเตอร์ เบลเลริน ของ อาร์เซน่อล คนใดคนหนึ่งมาทดแทน ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ที่จะย้ายออกจากทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ตอนหมดสัญญาสิ้นฤดูกาลนี้
  • โมดริชยกย่องอันเช่ดึงศักยภาพได้ดีที่สุด
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์โครแอตของ เรอัล มาดริด ยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นโค้ชคนเก่ง ที่ไม่ควรถูกมองว่าห่วย เพียงแค่นำทีมล้มเหลวซีซั่นล่าสุด จนโดนไล่ออก ยืนยัน "คาร์เล็ตโต้" เป็นโค้ชที่ดึงเอาศักยภาพของเขาออกมาได้ดีที่สุดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »