ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ลั่นยังไม่คิดถึงเรื่องช็อปแข้งใหม่

เวนเกอร์ลั่นยังไม่คิดถึงเรื่องช็อปแข้งใหม่

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุเอง ตอนนี้ยังไม่ได้ให้ความสนใจกับการซื้อนักเตะมาร่วมทีม เพราะกำลังให้สมาธิกับเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงดำอย่างเต็มที่ พร้อมเผย ข่าวในตอนนี้มีแต่การลือกันไปเอง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตอนนี้ทีมของเขายังไม่ได้คิดเกี่ยวกับการซื้อนักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีมแต่อย่างใด

"ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการเสริมทัพด้วยพ่อค้าแข้งชื่อดังเพื่อมีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่งช่วงที่ผ่านมายอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคน อาทิเช่น อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีของ ยูเวนตุส และ คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด เป็นต้น

หลังถูกถามเกี่ยวกับความสนใจในตัว วิดาล กับ เบนเซม่า เวนเกอร์ ก็ตอบว่า "ผมชอบ อาร์ตูโร่ วิดัล นะ แต่ตอนนี้คุณสามารถเดาได้เลยว่าผมไม่ได้อยู่ในช่วงที่ต้องคิดเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะ เราจะจัดการกับเรื่องนั้นหลังจบเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศไปแล้ว มันเป็นแค่การคาดเดากันไปเองทั้งนั้น ไม่มีใครรู้หรอกว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดซึ้ง!เขียนจม.ขอบคุณแฟนหงส์ก่อนซบแอลเอ
    โชคดีกัปตัน! สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล เขียนจดหมายร่ายยาวขอบคุณพลพรรค "เดอะ ค็อป" ที่อยู่เคียงข้างกันและให้การสนับสนุนเรื่อยมา รับทำใจยากในการบอกลาทีมรัก แต่จำเป็นต้องทำเหตุต้องการลงสนามทุกสัปดาห์ รับหวังได้รีเทิร์นกลับมารับบทบาทบางอย่างเพื่อรับใช้ "หงส์แดง" อีกครั้งในอนาคต
  • อยู่ต่อ!เอเยนต์ยันบาโลเตลลี่ไม่ชิ่งหงส์
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจไม่ปลื้มสักเท่าไร เมื่อ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงปืนฝืด คอนเฟิร์มแล้ว "ซูเปอร์มาริโอ" จะไม่ย้ายไปไหน พร้อมอยู่ช่วยทีมต่อซีซั่นหน้า
  • อกหักเป็นแถว!ตราหมีไม่มีแผนปล่อยกรีซมันน์
    เชลซี กับ บาเยิร์น มิวนิค ควงกันหงายเงิบ เมื่อล่าสุดมีข่าว แอต. มาดริด ไม่คิดที่จะขาย อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกคนเก่ง ให้ใครในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการเก็บไว้สู้ศึกในซีซั่นหน้า
  • เดอะค็อปลุ้น!เตเวซกำลังชั่งใจซบหงส์
    เหล่าสาวก "หงส์แดง" อาจมีลุ้น เมื่อล่าสุดมีข่าว คาร์ลอส เตเวซ ยอดหัวหอก ยูเวนตุส กำลังชั่งใจถึงโอกาสในการโยกซบ ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เจ้าตัวเคยปัดข่าวเรื่องเตรียมย้ายทีมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »