ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พิชชี่"เบรคแตก! แจ้งตร.แก๊งค์เมียเก่า "สารวัตรโจ้"หมิ่น

"พิชชี่"เบรคแตก! แจ้งตร.แก๊งค์เมียเก่า "สารวัตรโจ้"หมิ่น

Posted 28/05/2015 by siamdara

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรมีใครไปจี้จุด "พิชชี่" พิชญ์นาฏ สาขากร เบรคแตก!!จัดหนักคู่กรณีดอกใหญ่หลังจากที้โพสต์อภัยทานไปแล้วเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยล่าสุดในสายวันนี้( 28 พฤษภาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า"เมย์" ลุกขึ้นโพสต์ไอจีรูปแจ้งความเอาผิดกับคู่กรณี ฐานโพสต์ข้อความลงโซเชียลทำให้"เมย์"เสื่อมเสียชื่อเสียงทำให้ได้รับความเกลียดชัง ซึ่งลงวันเวลาดำเนินการไว้ในวันที่(25 พฤษภาคม 2558)

ซึ่งงานนี้ชาวโซเชียลคาดเดาวิพากษณ์วิจารณ์หาว่าเป็นเพื่อนหนิทของภรรยาเก่าอดีตคนเคยเลิฟสารวัตร"โจ้"พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล หรือเปล่า?? เพราะในวันก่อน(24พฤษภาคม2558)สาวเซ็กซี่ได้ประกาศกลางวงสื่อว่าจะเอาเรื่องทางกฏหมายให้ถึงที่สุดกับคน2คนโทษฐานเขียนให้ร้าย"เมย์"ก่อให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงและได้รับความเกลียดชัง

ต่อวันถัดมาดาราสาวก็ได้โพสต์อโหสิแต่ไม่วายอัดซัดแหลกด้วยวาทะสกิดสมองและสัน...ว่า"คนใจต่ำอย่าพวกเธอ อย่าโพสต์ธรรมะเลย มันดูแย่"

แต่ล่าสุดวันนี้ดาราสาวก็ตัดสินโพสต์เดือด!!เเจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุดอีกครั้ง โดยร้องบก.ปอท แจ้งหมิ่นประมาทว่าด้วยการโฆษณาโดยกล่าวหาว่าดาราสาวเป็นผู้โกหกหลอกลวงเป็นเหตุให้เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง

งานนี้ทำเอาทุกคนงุงงงและสงสัยไปตามๆกัน ว่าเกิดอะไรขึ้น ใครไปกระตุ้นหรือมีใครยังไม่หยุดหรือเปล่า?? ซึ่งสยามดาราจะเกาะติดข่าวมาแจ้งให้แฟนๆรับทราบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์ ญาญ่า ควงคู่ถ่ายแบบลุคสุดเท่ ขึ้นปกนิตยสาร ดิฉัน
    ณเดชน์ คูกิมิยะ ควงคู่จิ้นสาว ญาญ่า อุรัสยา ถ่ายแบบลุคสุดเท่ขึ้นปกนิตยสาร ดิฉัน เคมีเข้ากันเป๊ะมาก เห็นแล้วฟินกระจาย
  • สบึมส์เต็มสูบ! "นิกกี้" งัดบิ๊กเปาขาวอวบ ปล่อยท่าเด็ดล้างรถ
    เรียกได้ว่าเป็นโชว์ล้างรถสุดแซ่บ ที่นำเสนอความเสียวซ่านชนิดไม่เกรงใจชาย โดย "นิกกี้-ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์" พร้อมพรีเซ็นต์ความชิดเบียดแน่น!!! ของสองเต้าขาวกลม คอนเฟิร์มว่าเด้งดึ๋งแน่นเปรี๊ยะ ก่อนเพิ่มความเสียวคอมโบเซ็ตกับลีลาเอ็กซ์แอ่นอ้า มาฉุดความซาบซ่านให้เดือดทะลุปรอท
  • ฟินไหม?!.. ดาราสาวกิมจิโชว์เต้าขาวจั๊วะ!
    ไม่มีไรมากแค่อยากอัพแอนด์แชร์ สาวหมวยแดนกิมจิ ก็เผ็ดแซ่บซี๊ดนะเออ ไม่คิขุ บ่องแบ๊ว ไปวันๆ สยามดาราเลยพาชม 10 สาวเกาหลีสุดฮอต ที่นอกจากหน้าตาที่โดนใจหนุ่มๆแล้ว รูปร่างยังน่าเจี๊ยะ เมื่อนางๆทั้งหลายใส่ชุดชั้นในโพสต์ท่าเซ็กซี่ ขยี้ใจป่านชะเน้....
  • เซ็กซี่เต้าทะลัก “โอซา แวง” โชว์หวิดขยี้ใจ
    ยังคงความเซ็กซี่อยู่เสมอ สำหรับสาวลูกครึ่ง โอซา แวง ที่ปรากฏตัวในชุดราตรีสีครีม ลูกไม้สีดำเกาอกโชว์มาลิล้น อึ๋มทะลัก เรียกเสียงเฟลรัวๆจากช่างภาพได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ดารา-นักแสดงสาวหลายคนที่มาร่วมงานจะจัดเต็มมาประชันกันแค่ไหน แต่พอมาเจอสาวโอซาแวง เรียกได้ว่ากินขาด ในความสวย เซ็ก เอ็กซ์ อึ๋ม เรียกเรตติ้งความสวยขยี้ใจหนุ่มๆในงานได้สบายเลยล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »