ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้หอบเงิน17ล.ยูโรสู่ขอดาร์เมี่ยน

เสือใต้หอบเงิน17ล.ยูโรสู่ขอดาร์เมี่ยน

Posted 28/05/2015 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค เริ่มเดินเกมเสริมทัพผู้เล่นตั้งแต่ไก่โห่ หลังสื่อเผยพวกเขาได้ทุ่มเงิน 17 ล้านยูโร ไปสู่ขอ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็กขวาจอมบุก โตริโน่ มาร่วมทัพแล้ว ถึงแม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ อย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ก็ตาม

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจลูกหนังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นเงิน 17 ล้านยูโร (ประมาณ 612 ล้านบาท) เพื่อเป็นข้อเสนอคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ฟูลแบ็ก โตริโน่ ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว

คาดว่าหลายสโมสรทั่วยุโรป กำลังจับตามองสถานการณ์ของแนวรับวัย 25 ปี อยู่ในขณะนี้ อาทิ 2 ทีมยักษ์ใหญ่จากลาลีกา สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ ก็ให้ความสนใจสอยตัวแข้ง "อัซซูรี่" มาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กขวาด้วยเช่นกัน

ล่าสุดเห็นได้ชัดว่า โจเซป กวาดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" ต้องการที่จะดึง ดาร์เมี่ยน มาเสริมทัพเป็นรายแรกในซัมเมอร์นี้ และแหล่งข่าวในแดนมะกะโรนี เผยว่า ยอดทีมจากเมืองเบียร์จะยื่นข้อเสนอให้ อูร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสร "กระทิงหิน" ไปพิจารณาอย่างกระทันหัน ซึ่งเชื่อว่าจะมีมูลค่าราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ดาร์เมี่ยน โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมให้ โตริโน่ ในซีซั่นนี้ และช่วยให้ต้นสังกัดจบอันดับที่ 9 ของตาราง โดยเขาเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นที่สร้างสรรค์โอกาสได้มากที่สุดของทีมในเกมลีกซีซั่นนี้ (37 ครั้ง) ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมตัวนักเตะจึงมีรายชื่ออยู่ในแผงแบ็กโฟร์ของทีมชาติอิตาลี อย่างสม่ำเสมอ ขณะที่ได้รับโอกาสติดธงไปแล้ว 11 นัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือลุ้นอยู่ต่อ!เปิดรังฟัดคาร์ลส์รูห์
    ฮัมบูร์ก จะเล่นในรังก่อนนัดแรกได้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท พ้นแบนกลับมา ส่วนแนวรุกส่ง ปิแอร์-มิเชล ลาซ็อกก้า ลงหน้าเป้า ขณะที่ คาร์ลส์รูห์ ทีมจาก ลีกา 2 ส่ง รูเว่น เฮนนิงส์ ลงซัด ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น/หนีตกชั้น นัดแรก คืนนี้
  • เสือเหลืองจับซูโบติชต่อสัญญาถึงปี2018
    เนเวน ซูโบติช กองหลังเซิร์บ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย เจ้าตัวรับมีความสุขสุดๆ เพราะ "เสือเหลือง" เหมือนบ้านหลังที่สองของตัวเอง ยันพร้อมทุ่มเทเพื่อช่วยทีมอย่างเต็มที่ตลอดไป
  • พี่เสือเปิดฉากคุยคว้าสเตอร์ลิง-ดิมาเรีย
    สื่อเยอรมันตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เริ่มเดินหน้าพูดคุยเรื่องคว้า ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ ลิเวอร์พูล กับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว โดยหวังดึงเข้ามาเป็นตัวแทนของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน 2 ตัวจี๊ดที่โดนโรคเดี้ยงรุมเร้าบ่อยครั้งในช่วงหลัง
  • กลางสุดโหด! อินทรีเหล็กประกาศชื่อ 20 แข้งอุ่นลุงแซม คัดยูโร
    บาสตี้,โอซิล,เกิทเซนำทัพ! เฮดโค้ชแชมป์บอลโลกสมัยล่าสุดประกาศรายชื่อ 20 ผู้เล่นสำหรับลับแข้งเจอลุงแซมและทำศึกคัดเลือกยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »