ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองจับซูโบติชต่อสัญญาถึงปี2018

เสือเหลืองจับซูโบติชต่อสัญญาถึงปี2018

Posted 28/05/2015 by siamsport

เนเวน ซูโบติช กองหลังเซิร์บ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย เจ้าตัวรับมีความสุขสุดๆ เพราะ "เสือเหลือง" เหมือนบ้านหลังที่สองของตัวเอง ยันพร้อมทุ่มเทเพื่อช่วยทีมอย่างเต็มที่ตลอดไป

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จับ เนเวน ซูโบติช ปราการหลังตัวเก่ง ต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี เมื่อวันพุธที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2018

กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย วัย 26 ปี เผยว่า "ผมมีความสุขอย่างยิ่งกับการตัดสินใจอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไป ตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของผมไปแล้ว เวลานี้ผมกำลังมองไปที่ความสำเร็จในอนาคตร่วมกับทีมของเรา และแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมซึ่งคอยหนุนหลังพวกเรา เรายังมีอะไรต้องทำอีกมายในอนาคตอันใกล้ และผมก็ต้องการทุ่มเทอย่างเต็มที่"

 ด้าน ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" กล่าวว่า "ซูโบติช เพิ่งอายุแค่ 26 ปีเท่านั้น เขามีเวลาอีกหลายปี และมีประสบการณ์ในการช่วยเหลือพวกเรา เนเวน มาอยู่กับพวกเราตั้งแต่ยังเด็ก เราเชื่อว่า เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของทีมไปอีกหลายปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเปิดฉากคุยคว้าสเตอร์ลิง-ดิมาเรีย
    สื่อเยอรมันตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เริ่มเดินหน้าพูดคุยเรื่องคว้า ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ ลิเวอร์พูล กับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว โดยหวังดึงเข้ามาเป็นตัวแทนของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน 2 ตัวจี๊ดที่โดนโรคเดี้ยงรุมเร้าบ่อยครั้งในช่วงหลัง
  • กลางสุดโหด! อินทรีเหล็กประกาศชื่อ 20 แข้งอุ่นลุงแซม คัดยูโร
    บาสตี้,โอซิล,เกิทเซนำทัพ! เฮดโค้ชแชมป์บอลโลกสมัยล่าสุดประกาศรายชื่อ 20 ผู้เล่นสำหรับลับแข้งเจอลุงแซมและทำศึกคัดเลือกยูโร
  • ความเห็นไม่ตรงกัน!ดิมัตเตโอไขก็อกกุนซือชาลเก้
    ชาลเก้ 04 ต้องเดินหน้าควานหานายใหญ่คนใหม่ หลัง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ตัดสินใจแยกทางกับสโมสรแล้ว โค้ชชาวอิตาลีเผยนำเสนอไอเดียและเงื่อนไขเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นหน้า แต่ต้นสังกัดไม่สามารถตอบสนองให้ได้ การเริ่มต้นใหม่จึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย
  • ช็อก!ชาฟลาออกกุนซือแฟร้งค์เฟิร์ต
    ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยืนยัน โธมัส ชาฟ ประกาศลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังมีข่าวว่ามีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหารรวมทั้งนักเตะบางคนในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »