ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมสซี่ผงาด!ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของมาร์ก้า

เมสซี่ผงาด!ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของมาร์ก้า

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

ผลงานบอกชัดเจน! มาร์ก้า สื่อแดนกระทิง เลือก ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของ ลา ลีกา หลังระเบิดฟอร์มเข้าตานำ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลีกมานอนกอด รวมทั้งทะลุเข้าสู่รอบชิงดำ โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี ประจำฤดูกาล 2014-15 ของ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังในแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นหัวใจสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการคว้าแชมป์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยเจ้าตัวระเบิดฟอร์มยิง 43 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนยิงอีก 18 ครั้งในเกมลีกซีซั่นนี้ รวมถึงประตูชัยในเกมที่บุกชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 ส่งผลให้ "บาร์ซ่า" ซิวแชมป์ลีกมาครองขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 1 นัดด้วย

สำหรับ เมสซี่ ยังมีคิวนำ บาร์เซโลน่า ลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ กับ แอธเลติก บิลเบา วันเสาร์ที่ 30 พ.ค. และศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ ยูเวนตุส วันเสาร์ที่ 6 มิ.ย.นี้ ก่อนนำทัพ "ฟ้า-ขาว" ลงชิงชัยในศึก โคปา อเมริกา ที่ประเทศชิลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อไป 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »