ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แซมมี่’เผย ไม่ปิดตัวเอง รอคนที่ใช่!

‘แซมมี่’เผย ไม่ปิดตัวเอง รอคนที่ใช่!

Posted 29/05/2015 by สยามบันเทิง

ยังไม่ได้ระบุสถานะหรือขึ้นสเตตัสว่าพระเอกหนุ่ม “กอล์ฟ” อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา เป็นแฟน แต่นางเอกสาว “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ เผยถึงความสัมพันธ์ว่าเหมือนเดิม


“กับพี่กอล์ฟก็ยังเหมือนเดิม ไปวัดก็ปกติ แต่หลังๆ ก็ไม่ค่อยได้ไป เพราะเค้ามีละคร 7 วัน อย่างหนูจะว่างวันจันทร์-อังคาร-พุธ เพราะยังไม่เปิดละครเรื่องใหม่ค่ะ หนูก็จะว่างค่ะ เรื่องทานข้าวถ้ามีเวลาก็ยังไปกินเหมือนเดิมค่ะ ไม่เคยบอกว่าศึกษากัน สำหรับข่าวต่างๆ ไม่มีผล เพราะว่าหนูกับพี่กอล์ฟจะคล้ายๆ กันตรงที่ว่า ข่าวก็คือข่าว ชีวิตส่วนตัวก็คือจะแยกออกมาเลย มันไม่มีไรเข้ามาอยู่แล้วไง ถ้าเค้ามีข่าวกับผู้หญิงคนอื่น ก็ได้ค่ะ เค้าก็ไม่มีมาคุยเรื่องข่าวหรืออะไรค่ะ”

นอกจากนี้นางเอกสาวสวยเซ็กซี่ แซมมี่ กล่าวอีกว่า “ถ้ามีหรือแบบว่าพัฒนา หรือเป็นคนอื่นถ้ามีใครถามก็จะบอกตรงๆ ตามข่าวตอนนี้ก็เป็นคนนี้ แต่ว่ายังไม่มีคนรักหรือว่าศึกษาดูใจกันค่ะ แต่ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง หรือไม่ก็ไม่เปิด เอางานให้รอดก่อนดีกว่า ถามว่ามีใครเข้ามามั้ยพูดจริงๆ จากใจเลย ไม่มีนะคะ อาจจะส่วนหนึ่งมีข่าวกับพี่กอล์ฟ แล้วก็หนูไม่ค่อยเข้าสังคม แบบบางคนเค้าไปแฮ้งเอาท์นู่นนั่นนี่ แต่หนูไม่ไปไง หนูจะอยู่กับคนรอบๆ ข้างค่ะ ส่วนคนที่มองว่าเป็นแฟนกัน เข้าใจไม่ว่าไม่โกรธค่ะ มันแล้วแต่คนคิดด้วยค่ะ ชินแล้วไม่มีอะไรต้องเขินแล้วค่ะ ถ้ามีหนุ่มเข้ามาแล้วถามว่า พี่กอล์ฟคือใคร ก็จะบอกว่าคือพี่ในสังกัดพี่ในวงการที่สนิทกัน คือถ้าจะเข้ามาก็ต้องแฮปปี้กับคนรอบข้างเราด้วย คือไม่ใช่พี่กอล์ฟนะคะ พี่ไอซ์ พี่ๆ คนอื่นด้วยในกลุ่ม เพราะว่าทุกคนจะช่วยดูกันหมดค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘จ๊ะ’รับร้อน โชว์บิกินี่! ริมสระน้ำ
    ก่อนหน้าจะเห็นนางเอกสาว “จ๊ะ” จิตตาภา แจ่มปฐม ในบทบาทของนางเอกห้าวๆ หรือเรียบร้อยซะเป็นส่วนมาก แถมเรื่องของการแต่งตัวก็ไม่ได้เซ็กซี่มากมาย แต่พอมารับบทบาท “ทองสร้อย” ในละครเรื่อง “นางสาวทองสร้อย” ก็ได้เห็นความเซ็กซี่กับชุดที่ใส่ในละครกับการเป็นสาวทันสมัยมั่นใจมากขึ้น
  • ‘เจนี่’ โชว์เสียว ท่ายาก! กลางอากาศ
    กลายเป็นนางเอกที่เดินสายออกงานอีเวนท์มากคนหนึ่งในช่วงนี้ สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สาวเจนี่ รับงานอีเวนท์พร้อมทั้งโชว์ท่ายากด้วยการโหนผ้า ถึง 2 งานติดต่อกันเลยทีเดียว
  • ‘นุช-กฤษณ์’ โบกมือลา เหตุมือที่3
    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีข่าวกับสาวๆ มาตลอด สำหรับพิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อย่างล่าสุดก็สาวเซ็กซี่ดีกรีสาว FHM อย่าง “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ ที่ถึงขั้นมีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กสนิทสนมกันถึงขั้นพาเข้าบ้านมาแล้ว แต่งานนี้ก็ตามฟอร์มของหนุ่มเจ้าชู้ เพราะ หนุ่มกฤษณ์ เลี่ยงที่จะตอบประเด็นสาวนุชทุกครั้งที่สื่อตามสัมภาษณ์ โดยระบุเพียงแค่รู้จักกันเท่านั้น ทั้งยังย้ำไม่อยากให้ถามเรื่องสาวๆ อีกต่อไป
  • ''โม-อมีนา'' สวยเอ็กซ์เซ็กซ์ซี้ด
    ถึงโดนวิจารณ์แรงในการถ่ายแฟชั่นสยิวกิ้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นางร้าย 7 สี ''โม'' อมีนา พินิจ ก็ไม่ท้อแถมเจ้าตัวยังประกาศกร้าวไม่ยอมเปลี่ยนลุกส์เซ็กซี่ของเธออย่างแน่นอน ล่าสุดคนพูดจริงทำจริงอย่าง ''โม'' ได้งัดความอึ๋มมาท้าสายตาผู้ชม โดยแม้ว่าเธอไม่ได้มาอวดโฉมในฐานะดาวเด่นแต่เสน่ห์ของเธอกลับดึงดูดสายตาผู้มาร่วมงานได้อยู่หมัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »