ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซี่เจปัดยิ้มเย้ยคงวินห์เชื่ออารมณ์เสียเพราะแพ้

เมสซี่เจปัดยิ้มเย้ยคงวินห์เชื่ออารมณ์เสียเพราะแพ้

Posted 29/05/2015 by goal.com

 

กองกลางช้างศึกออกมาปฏิเสธคำกล่าวหาของกัปตันทีมเวียดนามที่ว่าโดนเขายิ้มเยาะเย้ยหลังเกมคัดบอลโลก เชื่อเข้าใจผิดไปเอง

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ยืนยันว่าเขาไม่ได้มีเจตนายิ้มให้ เล คง วินห์ กองหน้ากัปตันทีมชาติเวียดนาม เพื่อเยาะเย้ยผลการแข่งขันในเกมนัดเปิดสนามของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หัวหอกของดาวทองเชื่อว่าตนเองถูก "เมสซีเจ"ถากถางด้วยรอยยิ้มหลังจบเกมที่ช้างศึกเป็นฝ่ายเฉือนชนะไป 1-0 จากประตูชัยของ ปกเกล้า อนันต์ พร้อมประกาศขอเอาคืนในเกมนัดสองซึ่งจะแข่งที่เวียดนามช่วงเดือนตุลาคม

ขณะที่มิดฟิลด์ทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ว่า “ผมก็ยิ้มตามปกติ ไม่ให้ยิ้มจะให้ผมทำอะไร อย่างที่รู้กันอยู่ว่าผมเป็นคนยิ้มง่าย"

"อาจจะเป็นเพราะหลังแข่งแพ้แล้วหงุดหงิด ส่วนที่เขาบอกว่าจะรอเกมไปเยือนเวียดนามแล้วจะเอาคืนนั้น ผมก็ไม่กลัว เพราะยังไงเขาก็เตะผมเหมือนเดิม แล้วก็โดนใบแดงเหมือนเดิม แล้วเจอกัน เล คงห์วิน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุใจ!ช่อง3คว้าสิทธิ์ยิงสดฟุตบอล3รายการใหญ่
    ข่าวดีสำหรับแฟนฟุตบอลชาวไทย เมื่อ ''บีอีซี-เทโรและช่อง 3'' ได้ลิขสิทธิ์จากสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศหรือฟีฟ่า (FIFA) ในการถ่ายทอดสดฟุตบอล 3 รายการใหญ่ทั้งการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกปี 2015 (FIFA Women''s World Cup 2015), การแข่งขันฟุตบอลโลกเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ชิงแชมป์โลกปี 2015 (FIFA U-20 World Cup 2015) และการแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลก ปี 2015 (FIFA Beach Soccer World Cup 2015) โดยจะมีการถ่ายทอดสดและถ่ายทอดเทปการแข่งขันผ่านทางช่อง 3 ออริจินัล HD, ช่อง 3 SD 28 และทางช่อง 3 แฟมิลี่ รวมทั้งรับชมผ่านการถ่ายทอดสด, คลิปไฮไลต์การแข่งขัน, ผลการแข่งขัน, ข่าวของทัวร์นาเมนต์ และร่วมกิจกรรมรับของรางวัลมากมายได้ที่เว็บไซต์ www.bectero.tv เพื่ออำนวยความสะดวกให้แฟนๆ สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาที่ท่านต้องการ
  • อยากได้ต้องซื้อ!ปราการยันเรโน่อยู่ในแผนเลก2
    "ป้อมปราการ" สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ออกโรงกันท่า แฟรงค์ เรโน่ หัวหอกตัวเก่งของทีมยังอยู่ในแผนลุยเลก 2 ชี้หากทีมไหนสนใจต้องตั้งโต๊ะเจรจาซื้อขายเท่านั้น
  • บิ๊กเปี๊ยกเผยอินโดฯส่อได้เตะซีเกมส์-เมสซี่เจถือธงพิธีเปิด
    "บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผจก.ทีมชาติไทยเผยที่ประชุมผู้จัดการทีมฟุตบอลซีเกมส์ไม่มีการพูดถึงกรณีการแบนอินโดนีเซียแต่เชื่อว่า"อิเหนา"น่าจะลงแข่งหลังมีตัวแทนเข้าประชุมและระบุสีชุดแข่งแล้ว พร้อมเผยให้"เมสซี่เจ" ถือธงนำทัพนักกีฬาไทยเดินเข้าสู่สนามในพิธีเปิดตามเดิม
  • สื่อลอดช่องยกเมสซี่เจคีย์แมนสู่แชมป์ซีเกมส์
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปีกจอมพลิ้วของ บีอีซี เทโรศาสน ถูก "เดอะ สเตรทส์ ไทม์ส" หนังสือพิมพ์เล่มดังของสิงค์โปร์ ยกให้เป็นตัวหลักที่จะพาทีมชาติไทยคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ 2015 แม้จะไม่มี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือคนดัง กุมบังเหียนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »