ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นักร้องเจ้าแม่แฟชั่น ‘น้ำชา-ชีรณัฐ’ เซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ด

นักร้องเจ้าแม่แฟชั่น ‘น้ำชา-ชีรณัฐ’ เซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ด

Posted 30/05/2015 by สยามบันเทิง

นับวันความแซบของนักร้องสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก็แซ่บขึ้นตามวัย แถมการเป็นสาวที่ชื่นชอบแฟชั่นทั้งแต่งหน้าและแต่งกาย ก็เลยได้เห็นสาวน้ำชาเปรี้ยวจี๊ดได้ตลอดๆ อย่างในรูปที่ สาวน้ำชา โพสต์ลง IG ตอนที่ไปเที่ยวงานเทศกาลดนตรีงานหนึ่งแล้ว บอกเลยว่าแต่งตัวจี๊ดได้ใจเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่โต้โฆษณา20ตัวปัดพงษ์พัฒน์ทาบลงละคร
    สาว 'ใหม่ ดาวิกา' โต้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า 20 ตัว บอกไม่ได้นับ ปัด 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' จีบเล่นละครช่อง 3 ชม 'มิ้นต์' น่ารัก เจอบ่อยเลยสนิท วอนอย่าโจมตีอีกฝ่าย
  • 'อนุธิดา' ทำดีสุด ติด 1 ใน 2 สาวเยอรมันคว้า Germany's Next Topmodel 2015
    ทำดีที่สุดแล้ว 'ใบตอง-อนุธิดา' ติด 1 ใน 2 เวทีนางแบบโลกของเยอรมนี ก่อนที่ 'ไฮดี้ คลุม' นางแบบชื่อดัง จะประกาศให้ 'วาเนสซ่า' สาวเยอรมันคว้าตำแหน่ง Germany's next topmodel 2015 ไปครอง ...
  • ปีเตอร์ เฮ! พลอย คลอดลูกชายคนที่ 2
    เรียกว่าคุณพ่อ ปีเตอร์ คอร์ป ได้ยิ้มกว้างที่สุดอีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังภรรยาสาว พลอย พลอยพรรณ เพิ่งจะคลอดลูกชายซึ่งเป็นทายาทคนที่ 2 ของบ้าน "ไดเรนดัล" โดยตั้งชื่อให้ว่า Puma(พูม่า) งานนี้พี่คนโตอย่าง น้องแพนเตอร์ คงจะดีใจสุดๆ เพราะมี น้องพูม่า มาเป็นเพื่อนเล่นกันแล้ว โดยคุณพ่อลูกสอง ปีเตอร์ ได้โพสต์ภาพแรก! กับ น้องพูม่า และภรรยาลงใน IG เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับข้อความว่า "Meet Mr. Puma :)" ทางทีมข่าว Gossipstar.mthai.com ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า
  • วาววา ยังไม่รู้! ผู้จัดรวมตัวตั้งกลุ่มแอนตี้
    เหมือนทุกอย่างกำลังไปได้สวย และใกล้จะลงตัวเรียบร้อยแล้ว สำหรับกรณีของนักแสดงสาว "วาววา ณิชารีย์" กับผู้จัดละคร แต่เรื่องยังไม่จบเลยทีเดียว เพราะล่าสุด ได้มีกระแสเม้าท์หลุดออกมาว่า ตอนนี้ผู้จัดในช่องทุกคนรวมตัวกันแอนตี้เธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »