ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาปล่อยโฮนาส,เทย์เลอร์ซัมเมอร์นี้

สาลิกาปล่อยโฮนาส,เทย์เลอร์ซัมเมอร์นี้

Posted 30/05/2015 by siamsport

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยตัว โฮนาส กูเตียร์เรซ และ ไรอัน เทย์เลอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน โดย "สาลิกาดง" ได้ขอบคุณสำหรับการทำงานหนักของผู้เล่นทั้งสองคน ซึ่งมีส่วนทำให้ทีมรอดตกชั้นได้อย่างหวุดหวิด

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ได้ตกลงที่จะปล่อยตัว โฮนาส กูเตียร์เรซ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ กับ ไรอัน เทย์เลอร์ แบ็กขวาเท้าหนัก ในช่วงซัมเมอร์นี้

กูเตียร์เรซ ซึ่งพลาดลงสนามช่วงครึ่งฤดูกาลแรก เนื่องจากต้องรักษาโรคมะเร็งอัณฑะ ยิงประตู และแอสซิสต์ในเกมที่ "สาลิกาดง" ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ในแมตช์สุดท้ายประจำซีซั่น 2014-15 ส่งผลให้พวกเขาอยู่รอดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไป

ขณะที่ เทย์เลอร์ ที่เพิ่งจะได้กลับมาช่วยทีมในฤดูกาลนี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก โดยทั้งสองคนได้รับการยืนยันว่าจะถูกปล่อยตัวออกไปแน่นอน แถลงการณ์ของ ลี ชาร์นลี่ย์ ผู้อำนวยการสโมสรนิวคาสเซิ่ล ผ่านเว็บไซต์ทีม ระบุว่า "ไรอัน และ โฮนาส ทั้งสองคนช่วยเหลือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา "

"ในฐานะตัวแทนของบอร์ดบริหารผมอยากจะขอบคุณนักเตะทั้งสองคนสำหรับการทุ่มเทที่มีให้กับสโมสรแห่งนี้ มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็น ไรอัน และ โฮนาส กลับมาร่วมทีมในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา และได้ลงแข่งขันในระดับสูงอีกครั้งหลังจากที่มีปัญหาบาดเจ็บ และต้องต่อสู้กับอาการป่วยที่พวกเขาต้องเอาชนะให้ได้"

"การผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วยความเข้มแข็ง และมุ่งมั่น จะเป็นความหวังและแรงบันดาลใจให้กับทุกๆคน เห็นได้ชัดว่าแฟนบอลของเรารู้สึกผูกพัน และรักใคร่ในตัวของนักเตะทั้งสองคน เช่นเดียวกับทุกๆ คนที่เชื่อมโยงกับสโมสรแห่งนี้" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เงิบ!นักบุญปัดขายไคลน์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงเซ็งไม่น้อย เมื่อข้อเสนอเงิน 10 ล้านปอนด์ ที่ยื่นไปขอซื้อ นาธาเนียล ไคลน์ ยอดแบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน ถูกปัดกลับมาเป็นที่เรียบร้อย
  • แฟนสิงห์เสียว!คอสต้าเจ็บช่วงซ้อมปรีซีซั่น
    เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี รายงาน ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ เชลซี มีอาการบาดเจ็บหลังโดน จอห์น โอบี มิเกล เพื่อนร่วมทีมเสียบสกัดในช่วงฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยคาดอาการอาจไม่รุนแรงเพราะหลังเสร็จการซ้อม ยังมีแรงออกมาแจกลายเซ็นแฟนบอลได้
  • แฟนหงส์89%โหวตดึงคล็อปป์คุมทัพแทนบีร็อด
    ผลงานไม่เข้าตา! พลพรรค "เดอะ ค็อป" สะท้อนความรู้สึกไม่พอใจการทำหน้าที่ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เทคะแนนโหวตเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ เรียกร้องทีมรักดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ มาบัญชาการเกมข้างสนามแทนในซีซั่นหน้า
  • ลือสนั่น!ปืนจ่อซิวชไนเดอร์ลินเสริมกลาง
    สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล เข้าใกล้กระชาก มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมแกร่งในแผงแดนกลางซีซั่นหน้าเต็มที หลังการพูดคุยระหว่าง "นักบุญ" กับ ลีลล์ ในการดึง อิดริสซ่า กาน่า กูอาย กองกลางตัวตัดเกม เพื่อมาทดแทน ชไนเดอร์ลิน ก้าวหน้ามากขึ้นแล้ว อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญาคว้าตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ เซาธ์แฮมป์ตัน คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เชื่อว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการดึงมิดฟิลด์ตัวใหม่มาเสริมทัพเพื่อมาแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ฟรานซิส โกเกอแล็ง กองกลางชาวฝรั่งเศส และดูเหมือนว่า ชไนเดอร์ลิน วัย 25 ปี อยากย้ายมาอยู่ "ปืนใหญ่ " ถึงแม้จะได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยก็ตาม หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยออกมายอมรับว่าต้องการลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้จึงเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า "ปืนใหญ่" ใกล้จะได้ตัวนักเตะเต็มทีแล้ว ขณะเดียวกัน "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" สื่อแดนน้ำหอม ตีข่าวว่า การเจรจาระ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »