ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอล ฟาโรห์คืนทัพ! อัซซูรีประกาศ 34 ขุนพลลุยคัดเลือกยูโร

เอล ฟาโรห์คืนทัพ! อัซซูรีประกาศ 34 ขุนพลลุยคัดเลือกยูโร

Posted 01/06/2015 by goal.com

อิลทีชีของทีมแชมป์โลก 4 สมัย เผยรายชื่อ 34 นักเตะที่จะใช้ลงสู้ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกและแมตช์อุ่นเครื่องในเดือนมิถุนายนนี้ออกมาแล้ว โดยหอกปีศาจแดงดำกลับมาติดทีมอีกครั้ง

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาติอิตาลี ประกาศรายชื่อ 34 นักเตะที่จะใช้ลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบคัดเลือกกลุ่มเอช พบกับโครเอเชีย วันที่ 12 มิถุนายน และนัดกระชับมิตรกับโปรตุเกส วันที่ 16 มิถุนายน ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ มีชื่อของสองนักเตะที่หลุดจากทีมไปนาน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังอย่าง สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าจากเอซี มิลาน และลอเรนดซ อินซินเญ ปีกตัวจี๊ดขากนาโปลี กลับมาติดธงอัซซูรีอีกครั้งด้วย

ขณะที่รายอื่นๆที่น่าสนใจก็มี ดาเนียล คาลิกูรี กองกลางลูกครึ่งเยอรมัน ที่เพิ่งจะพาโวล์ฟสบวร์กคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาลไปครองได้หมาดๆ ซึ่งถูกเรียกมาติดทีมเป็นครั้งแรกด้วย

รายชื่อ 34 ขุนพลทีมชาติอิตาลีมีดังต่อไปนี้

ผู้รักษาประตู : ซิริกู (เปแอสเช), มาร์เค็ตติ (ลาซิโอ), สปอร์ติเอลโล (อตาลันต้า) และ วิเวียโน (ซามพ์โดเรีย)

กองหลัง : ราน็อคเคีย, ซานตอน (อินเตอร์), ดาร์เมียน, โมเร็ตติ (โตริโน), อัสโตรี (โรมา), ปาสกวาล (ฟิออเรนตินา), อันโตเนลลี และ อบาเต้(มิลาน)

กองกลาง : เด รอสซี, ฟลอเรนซี (โรมา), แวร์รัตติ (เปแอสเช), คันเดรวา, ปาโรโล (ลาซิโอ), แบร์โตลัคคี (เจนัว), ซาโปนารา, วัลดิฟิออรี (เอ็มโปลี), โซเรียโน (ซามพ์โดเรีย), แชร์ชี, โบนาเวนตูรา, โปลี (มิลาน), จัคเครินี (ซันเดอร์แลนด์) และ คาลิกูรี (โวล์ฟสบวร์ก)

กองหน้า : ซาซ่า, ซานโซเน (ซัสซูโอโล), อิมโมบิเล (ดอร์ทมุนด์), เปลเล (เซาแธมป์ตัน), บาสเกวซ (ปาแลร์โม), อินซินเญ, กับเบียดินี (นาโปลี) และ เอล ชาราวี (มิลาน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คันเดรว่าลั่นลาซิโอสมควรได้ตั๋วลุยชปล.
    อันโตนิโอ คันเดรว่า ปีกตัวจี๊ดของ ลาซิโอ ระบุ "เบียงโคเชเลสเต้" คู่ควรกับการได้ตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแล้ว หลังได้อันดับ 3 จากการทุบ นาโปลี 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้นี่ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ของทีม
  • ลุยถ้วยใหญ่รอบ8ปี!ลาซิโอเฮบุกคว่ำนาโปลี4-2
    "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ โชว์ฟอร์มได้สุดยอดหลังเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ "อัซซูร์ร่า" นาโปลี ถึงถิ่น 4-2 เก็บสามแต้ม จบอันดับ 3 ของลีก คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้สำเร็จ นับเป็นการหวนคืนฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในรอบ 8 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • น่าสงสาร!ปิ๊ปโป้อ้างทีมหนุนหลังหวังมิลานไม่ไล่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน พูดแบบไม่อ้อมค้อมว่า หวังว่าจะได้อยู่คุม "รอสโซเนรี่" ต่อไปในซีซั่นหน้า เชื่อทีมเล่นดีในช่วง 4-5 เกมที่ผ่านมา ล่าสุดปิดซีซั่นด้วยการบุกถล่ม อตาลันต้า 3-1 ชี้นักเตะเชื่อมั่น และหนุนหลัง และหวังว่าทีมจะทำแบบเดียวกัน และทำงานร่วมกันต่อไป
  • ชิงที่3เดือด!นาโปลีจัดอิกวาอินส่องลาซิโอ
    นาโปลี เกมนี้ต้องชนะถานเดียวเพื่อซิวอันดับ 3 ของตาราง และได้สิทธิ์ไปเตะยูฟา แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ซ๊ซั่นหน้า เจ้าถิ่นส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงเป้นตัวทีเด็ด ขณะที่ ลาซิโอ แค่ผลเสมอจะได้ที่ 3 ทันที นัดนี้มาเน้นเล่นแบบรัดกุม ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดสุดท้าย คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »