ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนชื่นมื่น!ขึ้นรถแห่ฉลองแชมป์เอฟเอคัพ

ปืนชื่นมื่น!ขึ้นรถแห่ฉลองแชมป์เอฟเอคัพ

Posted 01/06/2015 by siamsport

 

 

นักเตะ อาร์เซน่อล ขึ้นรถบัสเปิดประทุนฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ ไปตามถนนรอบกรุงลอนดอน ท่ามกลางแฟนบอลที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างเนืองแน่น

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดขบวนรถพาเหรดเฉลิมฉลองเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม หลังสามารถป้องกันแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ด้วยการถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-0 ในนัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา

 "ปืนใหญ่" ได้ 4 ประตูจาก ธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซิส ซานเชซ, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์  ทำให้ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ได้เป็นสมัยที่ 12 มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก

 ขบวนรถพาเหรดฉลองแชมป์ของ อาร์เซน่อล ขับไปตามถนนรอบกรุงลอนดอน ท่ามกลางแฟนบอลที่มาร่วมยินดีอย่างเนืองแน่นและชื่นมื่นไปตามๆ กัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีปักป้ายขายอีแวนส์5ล.ปอนด์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังสำรอง พ้นทีม หากมีใครกล้าทุ่ม 5 ล้านปอนด์ เชื่อเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน
  • ปาดหน้าชุดขาว-ปืน!ผีจ่อคุยเอเยนต์วิดัล
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าว ภายในสัปดาห์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะหารือกับเอเยนต์ของ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส เพื่อพูดคุยเรื่องการย้ายทีม ซึ่ง "ปีศาจแดง" ต้องแข่งกับทั้ง เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล ที่สนใจในตัวแข้งวัย 28 ปีเช่นกัน
  • เฟลไลนี่เชื่อเปแอสเชคุ้มแน่หากได้ดิมาเรีย
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ถ้าหาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเพื่อนร่วมทีมไป มันก็จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของ เปแอสเช เพราะแข้งวัย 27 ปี เป็นนักเตะระดับโลก แต่แนะ ดิ มาเรีย ควรอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • หงส์รุกถกลียงหวังงาบลากาแซ็ตต์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ยอดหัวหอก ลียง มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวเริ่มคุยกับทาง "โอแอล" แล้ว แต่คงต้องแย่งกับหลายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »