ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม่นิ่งนอนใจ! เลสเตอร์แถลงสอบสวนภายในเหตุคลิปฉาว

ไม่นิ่งนอนใจ! เลสเตอร์แถลงสอบสวนภายในเหตุคลิปฉาว

Posted 01/06/2015 by goal.com

 

ทีมสุนัขจิ้งจอกสีน้ำเงินแถลงผ่านหน้าเว็บสโมสรว่ากำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่ตกเป็นข่าวแพร่หลายอยู่ในเวลานี้ พร้อมยืนยันจะจัดการอย่างเหมาะสม

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในพรีเมียร์ลีก ยืนยันเร่งตรวจสอบข่าวอื้อฉาวเรื่องคลิปที่มีการเผยแพร่ไปทั่วในวันนี้ พร้อมดำเนินการอย่างเหมาะสมต่อไป

ทีมสุนัขจิ้งจอกสีน้ำเงินตกเป็นข่าวตามหน้าสื่อทั้งในและต่างประเทศวันนี้ จากกรณีคลิปหลุดการร่วมเพศในโรงแรม หลังจากที่มีการมาเยือนเมืองไทยอยู่ในเวลานี้ ซึ่งทางสโมสรก็ประกาศผ่านเว็บไซต์ว่าจะเร่งดำเนินการอย่างเร็วที่สุด

"เราถือเรื่องจริยธรรมของผู้เล่นของเราในทุกๆ ระดับอย่างจริงจัง และจะมีการจัดการอย่างเหมาะสมหากจำเป็น ทันทีที่ข้อเท็จจริงทั้งหมดของสถานการณ์ได้รับการสะสางเรียบร้อย" เลสเตอร์ ซิตี้ แถลงผ่านหน้าเว็บไซต์สโมสร

"ในระหว่างรอผลการสอบสวนภายใน สโมสรจะไม่ให้ความเห็นเพิ่มเติมต่อจากนี้อีก"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ชิวนอนอาบแดดขณะที่บาร์ซ่าเตะโกปา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ขอหนีความช้ำและปัญหาต่างๆ ในเกมลูกหนังมานอนอาบแดดบนเรือยอร์ชทางตอนใต้ของสเปนแก้เซ็งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเจอแต่เรื่องหนักใจกับ "ราชันชุดขาว" ตลอดไม่กี่วันที่ผ่านมา
  • แข้งผี-เรือใบโพสต์ไอจีพักผ่อนช่วงปิดซีซั่น
    ได้เวลาพักผ่อนหลังจบซีซั่น นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ โพสต์รูปลง ไอจี ไปเที่ยวไหนกันบ้างระหว่างปิดฤดูกาล โดย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" พาทั้งครอบครัวไปท่องทะเล ส่วน มารูยาน เฟลไลนี่ บินไปไกลถึงโมร็อกโก ขณะที่แข้ง "เรือใบสีฟ้า" ไปทัวร์อเมริกาเหนือ
  • 10นักกีฬาหญิงที่ยังปิ๊งหลังเลิกเล่น
    บรรดานักกีฬา หญิงสุดสวย เลิกเล่นไปแล้ว หลายคนยังรักษาหุ่น รูปร่างและหน้าตาได้สะสวย แม้ว่าเวลาผ่านไปเนิ่นนานหลายปีแล้วก็ตาม ไม่อยากเชื่อเลยใช่ไหมล่ะว่าพวกเธอยังคงปิ๊งได้ขนาดนี้
  • เนย์มาร์แชะภาพคู่โล้นทองคำที่งานโป๊กเกอร์
    2 ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังบราซิเลี่ยนต่างยุค อย่าง เนย์มาร์ และ โรนัลโด้ โคจรมาเจอกันนอกสังเวียนหญ้า หลังมีภาพที่ทั้งสองถ่ายคู่กัน ณ งานแข่งขันไพ่โป๊กเกอร์ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อดังแดนผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »