ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปราง' เคลียร์ชัดไม่มีเจตนาลบหลู่ศาสนา ขอโทษ!คนที่มีมุมมองกระทบกระเทือนจิตใจ

'ปราง' เคลียร์ชัดไม่มีเจตนาลบหลู่ศาสนา ขอโทษ!คนที่มีมุมมองกระทบกระเทือนจิตใจ

Posted 02/06/2015 by ไทยรัฐ

งานเข้าอย่างจัง! เมื่อนักแสดงสาวหน้าหวาน “ปราง– กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ใส่ชุดแบรนด์ดัง “Sobasiz” ออกงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด” แต่กลับถูกชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงว่าชุดที่สวมใส่คล้ายกับจีวรพระไม่เหมาะสมอย่างมาก ล่าสุดเจอปราง มาร่วมงาน “Central Embassy 1 Year Anniversary: Birthday Bash” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เลยถามว่า รู้สึกยังไงบ้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างแรง?

“ปรางก็มีโอกาสได้คุยกับพี่สไตลิสต์ และพี่ๆเจ้าของแบรนด์ ซึ่งเค้าค่อนข้างซีเรียส จริงๆ ชุดนี้มันเริ่มมาจากพี่สไตลิสต์หามาให้ ปรางก็ไม่อยากโทษใครเลย เพราะปรางเชื่อว่าทุกคนไม่มีใครตั้งใจ ไม่มีใครคิด และชุดนี้เจ้าของแบรนด์นี้ก็ตั้งใจออกแบบให้เป็นสไตล์กรีก ชุดเค้าทุกชุดจะเป็นแนวกรีกโบราณ และเค้าก็ค่อนข้างนอยด์ที่ถูกมองแบบนั้น อีกอย่างเค้าถูกต่อว่าด้วยคำแรงนิดนึงหาว่าลบหลู่ ก็เลยบอกว่าถ้าปรางมีโอกาสจะพูดแทนให้ ไม่มีใครตั้งใจและตัวปรางเองก็ไม่ได้ตั้งใจถ้ากระทบกระเทือนจิตใจก็ต้องขอโทษ” ซีเรียสขนาดไหน? “ตกใจมากกว่า เห็นทีแรก เราไม่ได้คิดถึงจุดนั้นเลย ก็เลยไปคุยกับพี่สไตลิสต์กับพี่เจ้าของแบรนด์ค่ะ ไม่มีใครตั้งใจและขอโทษละกัน ถามว่าเสียเซลฟ์มั้ย ก็ไม่ได้เสียเซลฟ์ แต่ไม่อยากให้คนเข้าใจผิดมากกว่า แต่ก็เข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์มองอีกมุมนึง”

เจ้าของแบรนด์สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง? “พี่ๆดาราใส่แบรนด์นี้เยอะมากเลยนะคะ แต่ก็บอกว่าไม่เป็น ไร ไม่มีใครตั้งใจ คนภายนอกที่วิจารณ์ก็ไม่รู้เราคิดอะไรอยู่ ก็รออธิบาย ส่วนตัวก็ไม่อยากตอบโต้หรือปะทะอะไร บางคนก็ไม่เข้าใจว่าปรางไม่ออกมาพูดหรือแก้ตัว แต่บางทีปรางก็คิดว่าเราไม่ต้องไปต่อสู้กับใคร เพราะเราไม่ได้มีเจตนาไม่ดี” คนถามเราถึงเรื่องนี้เยอะมั้ย? “เยอะมาก มีแต่คนถามปรางก็บอกว่ามันไม่มีอะไรเลย มีรายการติดต่อเข้ามาเยอะมาก แต่ก็เกรงใจแบรนด์ไม่อยากให้เค้าโดนโจมตีเยอะ” ช่วงนี้ความรักเป็นยังไงบ้าง? “โสดมากเลย ถามว่ามีคนเข้ามาบ้างมั้ยก็มีค่ะ แต่ยังแฮปปี้กับการอยู่กับเพื่อน เต็มที่กับการใช้ชีวิตอยู่” โต้ง เซาท์ไซด์ มาง้อบ้างมั้ย? “ก็มีคุยกันบ้างค่ะ แต่ไม่ได้คุยทุกวันค่ะ ถามว่าจะรีเทิร์นมั้ย ตอนนี้ก็ยังไม่มีความคิดนั้นค่ะ” เค้ามีหวงมั้ยกลัวหนุ่มๆเข้ามาจีบ? “ก็มีเช็กบ้างว่าเราเริ่มใหม่รึยัง” หนุ่มคนต่อไปต้องเป็นแนวฮิปฮอปมั้ย? “เปลี่ยนแนวบ้างมั้ย (ยิ้ม) เพลงฮิป– ฮอปหนูร้องเองได้ค่ะ (หัวเราะ) ต่อไปก็คงชอบคนนอกวงการมากกว่า” ต้องเป็นไฮโซรึเปล่า? “ไม่เกี่ยวค่ะ เพราะคนเก่าก็ไม่ไฮโซนะคะ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โฟร์’เคลียร์ใจ...เชิดใส่‘มด’!?
    ตั้งแต่ประกาศว่าไม่ต่อสัญญากับค่ายอาร์เอส อันมีผลให้ “โฟร์–มด” วงแตก!!...นับจากนั้น โฟร์– ศกลรัตน์ วรอุไร ก็งานเข้า เจอข่าวเม้าท์เสียหายออกมาเป็นระลอกๆ ล่าสุดหาว่า “เชิดใส่” มด–ณปภัช ที่กองถ่าย วันนี้เลยคว้า โฟร์ มาเปิดใจว่า ข่าวเชิดใส่มดเท็จจริงเป็นอย่างไร? “คือหลายเดือนมานี่โฟร์ไม่เจอมดเลย พอมีข่าวโฟร์ก็ไลน์ไปถามมดว่าเราได้เจอกันล่าสุดที่ไหน ซึ่งเราก็จำได้ว่าเจอกันที่คลินิกทำหน้าโดยบังเอิญเมื่อต้นๆเดือน ก็คุยกันปกติ ไม่มีสะบัดใส่ มดยังบอกอยากได้ครีมกันแดดที่โฟร์ทำ โฟร์ยังวิ่งไปเอาที่รถมาให้อยู่เลย สงสัย เอ๊ะ ทำไมพีอาร์ส่งข่าวแบบนี้ โฟร์เลยโทร.ไปคุยกับพีอาร์อาร์เอส ก็ได้คำตอบว่าเขาไม่ได้ทำแน่นอน โฟร์ก็โทร.ไปถามพีอาร์ช่อง 8 อีก เขาก็บอกไม่ได้ทำ โฟร์เลย คุยกับพี่โด่ง (บอสช่อง 8) ให้ช่วยฝากเช็ก ลูกน้องให้หน่อยว่ามีปัญหาอะไรกับโฟร์หรือเปล่า หรือต้องการดันมดแล้วเอาโฟร์เป็นเครื่องมือ โฟร์ไม่แฮปปี้นะ ถ้าเป็นแบบนั้น ถึงโฟร์ไม่ต่อสัญญาก็ไม่ควรทำกับโฟร์แบบนี้ พี่โด่งก็ไปเช็กมาแล้วก็ยืนยันกับโฟร์ว่าพีอาร์ช่อง 8 ก็ไม่มีใครเขียนข่าวนี้ บอกให้ไปถามสื่อดู ที่จริงโฟร์กับมดก็ไม่ได้ออกงานด้วยกันนานแล้ว
  • เพลินม๊วกเลย"ดิว"เทเซ็กซี่
    ไม่ใช่ช่วงโปรโมชั่น แต่นางร้ายคนสวย "ดิว"อริสรา ทองบริสุทธิ์ นางช่างขยันอัพเซ็กซี่ทิ้งโค้ง เทกระจาด หวังจะดับร้อน!!แต่เปล่าเลย กลับกลายเป็นว่าช่วงนี้"ดิว"ดูเป็นสาวที่มีอิทธิพล ก่อภาวะโรคร้อนได้แร๊งส์!!เว่อร์
  • ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ''คิมยอนจอง''นุ่งบิกินีเริงร่า
    เห็นลีลาเชียร์ลีดเดอร์สาวคนดัง ''คิมยอนจอง'' ออกเสต็ปข้างสนามมานักต่อนัก ล่าสุดขอเปลี่ยนบรรยากาศมาที่ริมทะเลเทียมกันบ้าง โดยเมื่อเร็วๆ นี้เธอได้รับหน้าที่ดาวเด่นในงานเปิดตัวสวนน้ำชื่อดังของเกาหลี Vivaldi Park Ocean World (Indoor) ในจังหวัดคังวอน ด้วยการปรากฏตัวในภายใต้ชุดบิกินีสีฟ้าสุดเซ็กซี่ และยังพาเพื่อนๆ มาปะทะสงครามสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน
  • จอย ชลธิชา ดาวร้ายหน้าแอ๊บแบ๊ว ที่พร้อมจะมาขโมยหัวใจคุณ
    เราสามารถพูดได้ว่า นี่คือพรหมลิขิตระหว่างเธอกับ RUSH Magazine ที่โคจรมาพบกันในช่วงเวลาสุดพิเศษของเดือนแห่งความรักนี่ เราให้เธอเป็นเสมือนตัวแทนของความรักที่เรามอบให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน กับแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกใน RUSH ของ จอย “ชลธิชา นวมสุคนธ์” ดาวร้ายหน้าแอ๊บแบ๊ว ที่ฝากผลงานระดับประเทศจากละครเรื่อง แรงเงา ในบท “รัชนก” ที่ฝังตึงไว้ในใจคนไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »