ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แคท-ญิ๋ง-เบลล์-หว่าหวา"ซ้อมไม่มากแต่ฟิตแร๊งส์

"แคท-ญิ๋ง-เบลล์-หว่าหวา"ซ้อมไม่มากแต่ฟิตแร๊งส์

Posted 02/06/2015 by siamdara

งานคอนเสิร์ต"ครบรอบ10 ปีเอไทม์ โชว์บิซ" ผ่านไปแว้วครัชพี่น้อง แต่ความฟินและฟิตของเหล่านักร้องขาแด๊นซ์ ยังเเซ่บเฟอร์ อยู่ในความทรงจำ เป็นความประทับใจที่เหล่าติ่งเอไทม์ และดาวดัง ตลอดจนทีมงานที่จำฝังใจ ซึ่ง หนึ่งในนั้นก็เห็นจะเป็นพลังของ 4 นักร้องสาวตัวแม่ "แคทรียา อิงลิช", "ญาญ่าญิ๋ง -รฐา โพธิ์งาม", เบลล์-หว่าหวา ไชน่าดอลล์"ที่ทีมงานเม้าท์มอยว่า 4นาง ซ้อมไม่มาก แต่ฟิตแอนด์เฟิร์ม โชว์จัดหนักม๊วกๆ

อืม..มันใช่เลอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก๋ๆ"ลูกตาล"กระดกบ้านท้ายขายของ
    เปลือยล่อนจ้อน ทำภาพหลุดฉุดเรตติ้ง นิ้วเกี่ยวเสื้อจนเห็นเต้าขาวจั๊วะ ม่ายเนื้อหอม "ลูกตาล"ชโลมจิต จันทร์เกตุ จัดมาแว้ว ประสาอะไร กับการโพสต์ท่ากระดกบั้นท้ายเบาๆขายหนังสือโฟโต้บุ๊คซี๊ดสส แต่ทำเอาต่อมบางต่อมของหนุ่มๆ ทำงานหนักฮอร์โมนพุ่งพล่านจนแทบเอาไม่อยู่
  • ชมพู่ อารยา โชว์หน้าสด พร้อมหุ่นดีแบบฟิตแอนด์เฟิร์ม ยกนิ้วให้เธอเลย
    ชมพู่ อารยา โชว์หน้าสดสวยเป๊ะ พร้อมหุ่นอย่างฟิต ให้ชมกันเป็นขวัญตา แหล่มจริง ๆ ยกให้เลย 10 นิ้ว
  • ถึงกับพูดไม่ออก! มือดีแฮกแฟนเพจ “ทับทิม” ปล่อยภาพลามก อนาจาร
    “ทับทิม มัลลิกา” เสียใจจนพูดไม่ออก มือดีแฮกแฟนเพจ มีแฟนคลับติดตาม 2.9 ล้าน ปล่อยภาพลามกอนาจารว่อน วอนขอความช่วยเหลือ
  • “แตงโม” คันไม้คันมือ! โผล่สร้างไอจีใหม่ อ้างโพสต์งาน-ไร้เรื่องส่วนตัว
    ทำตัวเดี๋ยวผลุบเดี๋ยวโผล่ เปิดๆ ปิดๆ อินสตาแกรม หลังความรักกับ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” มีปัญหาจนถึงขั้นฝ่ายชายเก็บกระเป๋าไปอยู่บ้านแม่ ยังไม่รู้ว่าจะหมู่หรือจ่า ล่าสุด “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ก็คัมแบ็ก ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ด้วยการเปิดอินสตาแกรมใหม่ ใช้ชื่อ IG melony_forfan ซึ่งเพื่อนสนิทอย่าง “โม อมีนา พินิจ” ได้นำมาประกาศบอกข่าวคราวแก่แฟนคลับสาวแตงโมเพื่อให้ไปตามฟอลโลว์เจ้าตัว โดยนางเอกดังยืนยันว่าการสร้างไอจีขึ้นมาใหม่ในครั้งนี้ ตนต้องการมีไว้เพื่ออัปเดตผลงานไร้เรื่องส่วนตัว และจะปล่อยให้แฟนคลับฟอลโลว์เจ้าตัวฝ่ายเดียว โดยนางเอกสาวยังไม่ฟอลโลว์ไอจีใคร แต่ดูท่าคงจะคันไม้คันมือไม่เบาเพราะโพสต์ภาพผลงานรัวๆ ให้แฟนๆ ได้ดูกันตาแฉะเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »