ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ อารยา โชว์หน้าสด พร้อมหุ่นดีแบบฟิตแอนด์เฟิร์ม ยกนิ้วให้เธอเลย

ชมพู่ อารยา โชว์หน้าสด พร้อมหุ่นดีแบบฟิตแอนด์เฟิร์ม ยกนิ้วให้เธอเลย

Posted 02/06/2015 by kapook

ชมพู่ อารยา โชว์หน้าสดสวยเป๊ะ พร้อมหุ่นอย่างฟิต ให้ชมกันเป็นขวัญตา แหล่มจริง ๆ ยกให้เลย 10 นิ้ว

ต้องยอมให้กับความสวย ใส และเป๊ะสุด ๆ ให้กับเธอคนนี้เลย ชมพู่ อารยา เอฮารเกตต์ เจ้าสาวหมาด ๆ ที่ล่าสุด (1 มิถุนายน 2558) หลังจากกลับจากงานเดินพรมแดงที่เทศกาลหนังเมืองคานส์แล้ว สาวชมพู่ก็ต้องมาเร่งฟิตหุ่น ออกกำลังกาย ให้ดูสวยแจ่มสดใส เธอก็เลยขอลงภาพตอนหน้าสด โชว์หน้าท้องฟิตปั๋งให้ดู บอกเลยว่า หุ่นเธอฟิตจนต้องยกนิ้วให้เลย

ทั้งนี้ สาวชมพู่ อารยา ได้โพสต์ภาพหน้าสด และโชว์หน้าท้องแบนราบขณะที่ไปเข้ายิมออกกำลังกาย ด้วยการเล่นโยคะ จนทำให้หลาย ๆ คนเข้ามากดไลค์และบอกว่า หุ่นของเธอเฟิร์มมาก ใครเห็นก็ต้องอิจฉาเลยทีเดียว

เอ้า ! เห็นสาวชมพู่หุ่นฟิตแบบนี้ สาว ๆ หลายคนคงได้เธอเป็นแรงบันดาลใจ หันมาออกกำลังกายฟิตหุ่นกันเนอะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงกับพูดไม่ออก! มือดีแฮกแฟนเพจ “ทับทิม” ปล่อยภาพลามก อนาจาร
    “ทับทิม มัลลิกา” เสียใจจนพูดไม่ออก มือดีแฮกแฟนเพจ มีแฟนคลับติดตาม 2.9 ล้าน ปล่อยภาพลามกอนาจารว่อน วอนขอความช่วยเหลือ
  • “แตงโม” คันไม้คันมือ! โผล่สร้างไอจีใหม่ อ้างโพสต์งาน-ไร้เรื่องส่วนตัว
    ทำตัวเดี๋ยวผลุบเดี๋ยวโผล่ เปิดๆ ปิดๆ อินสตาแกรม หลังความรักกับ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” มีปัญหาจนถึงขั้นฝ่ายชายเก็บกระเป๋าไปอยู่บ้านแม่ ยังไม่รู้ว่าจะหมู่หรือจ่า ล่าสุด “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ก็คัมแบ็ก ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ด้วยการเปิดอินสตาแกรมใหม่ ใช้ชื่อ IG melony_forfan ซึ่งเพื่อนสนิทอย่าง “โม อมีนา พินิจ” ได้นำมาประกาศบอกข่าวคราวแก่แฟนคลับสาวแตงโมเพื่อให้ไปตามฟอลโลว์เจ้าตัว โดยนางเอกดังยืนยันว่าการสร้างไอจีขึ้นมาใหม่ในครั้งนี้ ตนต้องการมีไว้เพื่ออัปเดตผลงานไร้เรื่องส่วนตัว และจะปล่อยให้แฟนคลับฟอลโลว์เจ้าตัวฝ่ายเดียว โดยนางเอกสาวยังไม่ฟอลโลว์ไอจีใคร แต่ดูท่าคงจะคันไม้คันมือไม่เบาเพราะโพสต์ภาพผลงานรัวๆ ให้แฟนๆ ได้ดูกันตาแฉะเลยทีเดียว
  • โบวี่ ปัดแฟนซื้อนาฬิกาให้ รับ บี้ ปรึกษาเรื่อง กุ๊บกิ๊บ
    "โบวี่ อัฐมา" ปัดแฟนหนุ่มซื้อนาฬิกาให้ แจงแค่รุ่นพี่ที่ทำงาน ฟุ้งมีหนุ่มมาจีบบ้าง ลั่นยังโสด รับเหงา เผย "บี้" มาปรึกษาเรื่อง "กุ๊บกิ๊บ "บ้าง อุบรายละเอียด
  • ลีเดีย รับตกใจ แมทธิว ป่วยปอดรั่ว เมินถูกติงนอนเตียงคนไข้
    ถูกวิจารณ์พอสมควรหลังมีภาพ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ขึ้นไปนอนเล่นบนเตียงคนไข้ตอนที่สามีสุดรักอย่าง "แมทธิว ดีน" เข้ารพ.เพราะปอดรั่วเลยทำให้ถูกติงว่าทำตัวไม่เหมาะสม ล่าสุดได้เจอ "ลีเดีย" ในงาน "สปาร์กกลิ้งไนท์ ปาร์ตี้" ฉลองครบรอบ 3 ปีแห่งความสำเร็จของศูนย์การค้าเมกาบางนา ณ เมกา พลาซ่า ศูนย์การค้าเมกาบางนา เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »