ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลีเดีย รับตกใจ แมทธิว ป่วยปอดรั่ว เมินถูกติงนอนเตียงคนไข้

ลีเดีย รับตกใจ แมทธิว ป่วยปอดรั่ว เมินถูกติงนอนเตียงคนไข้

Posted 02/06/2015 by Sanook

ถูกวิจารณ์พอสมควรหลังมีภาพ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ขึ้นไปนอนเล่นบนเตียงคนไข้ตอนที่สามีสุดรักอย่าง "แมทธิว ดีน" เข้ารพ.เพราะปอดรั่วเลยทำให้ถูกติงว่าทำตัวไม่เหมาะสม ล่าสุดได้เจอ "ลีเดีย" ในงาน "สปาร์กกลิ้งไนท์ ปาร์ตี้" ฉลองครบรอบ 3 ปีแห่งความสำเร็จของศูนย์การค้าเมกาบางนา ณ เมกา พลาซ่า ศูนย์การค้าเมกาบางนา เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"แมทธิวป่วยก็ค่อนข้างตกใจ ตอนแรกเราก็ไม่รู้ว่าเขาป่วย เขาหายใจไม่ออกก็คิดว่าเป็นหอบ พอไปตรวจก็พบว่าปอดรั่ว คุณหมอบอกว่าเกิดขึ้นได้เองหรือออกกำลังกายมากไปก็สามารถเป็นได้ คุณหมอก็ห้ามดำน้ำ มันเป็นอะไรที่เสี่ยงมากพอสมควร เราเองก็ดูแลเอาของไปให้กินทุกวันเลย ตอนนี้กระเพาะฉีกแทน เราก็เข้าใจคนอยู่โรงพยาบาล อยากทำโน่นนี่ ถามว่าจะกระทบเรื่องมีลูกไหม คุณหมอบอกแล้วว่าไม่กระทบค่ะ"

"ส่วนกระแสภาพนอนเล่นบนเตียงคนไข้จริงๆ ไม่ได้มีอะไร เราขึ้นไปนั่งเล่นแปปเดียวก็ลงมา คงไม่นอนเพราะที่มันเล็ก คนติงมาก็ไม่ได้นอยด์ เฉยๆ ค่ะ ชีวิตหลังแต่งงานก็ดี ตื่นมาเจอกันทุกเช้า แต่ก่อนอยู่คนเดียวทำอะไรคนเดียวตอนนี้ก็ทำกันเป็นทีมอยู่ด้วยกันตลอด"

"ส่วนเรื่องเรียนโหนห่วง จริงๆ เป็นงานพิเศษ ทางอีเว้นท์อยากจะให้ทำโชว์พิเศษขึ้นมา ก็สนุกดีค่ะ ที่บอกเซ็กซี่เกินไป ก็ไม่ได้ฉีกขาอะไรนะ แต่ก็มีเซ็กซี่นิดหน่อย ไม่ได้โป๊ เรื่องเอาไปเปรียบเทียบกับพี่เจนี่ คือพี่เจนี่เขาเรียนทางนี้มาโดยเฉพาะเลย ของเราเฉพาะกิจจริงๆ ท่าก็ไม่ได้เยอะอะไรมาก เดียถือว่าเป็นแค่เฉพาะกิจ เราไม่ได้มีเจตนาเลียนแบบใคร ถ้าเราทำได้ก็ทำให้ลูกค้าเท่านั้นเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปราง' เคลียร์ชัดไม่มีเจตนาลบหลู่ศาสนา ขอโทษ!คนที่มีมุมมองกระทบกระเทือนจิตใจ
    งานเข้าอย่างจัง! เมื่อนักแสดงสาวหน้าหวาน “ปราง– กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ใส่ชุดแบรนด์ดัง “Sobasiz” ออกงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด” แต่กลับถูกชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงว่าชุดที่สวมใส่คล้ายกับจีวรพระไม่เหมาะสมอย่างมาก ล่าสุดเจอปราง มาร่วมงาน “Central Embassy 1 Year Anniversary: Birthday Bash” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เลยถามว่า รู้สึกยังไงบ้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างแรง?
  • ‘โฟร์’เคลียร์ใจ...เชิดใส่‘มด’!?
    ตั้งแต่ประกาศว่าไม่ต่อสัญญากับค่ายอาร์เอส อันมีผลให้ “โฟร์–มด” วงแตก!!...นับจากนั้น โฟร์– ศกลรัตน์ วรอุไร ก็งานเข้า เจอข่าวเม้าท์เสียหายออกมาเป็นระลอกๆ ล่าสุดหาว่า “เชิดใส่” มด–ณปภัช ที่กองถ่าย วันนี้เลยคว้า โฟร์ มาเปิดใจว่า ข่าวเชิดใส่มดเท็จจริงเป็นอย่างไร? “คือหลายเดือนมานี่โฟร์ไม่เจอมดเลย พอมีข่าวโฟร์ก็ไลน์ไปถามมดว่าเราได้เจอกันล่าสุดที่ไหน ซึ่งเราก็จำได้ว่าเจอกันที่คลินิกทำหน้าโดยบังเอิญเมื่อต้นๆเดือน ก็คุยกันปกติ ไม่มีสะบัดใส่ มดยังบอกอยากได้ครีมกันแดดที่โฟร์ทำ โฟร์ยังวิ่งไปเอาที่รถมาให้อยู่เลย สงสัย เอ๊ะ ทำไมพีอาร์ส่งข่าวแบบนี้ โฟร์เลยโทร.ไปคุยกับพีอาร์อาร์เอส ก็ได้คำตอบว่าเขาไม่ได้ทำแน่นอน โฟร์ก็โทร.ไปถามพีอาร์ช่อง 8 อีก เขาก็บอกไม่ได้ทำ โฟร์เลย คุยกับพี่โด่ง (บอสช่อง 8) ให้ช่วยฝากเช็ก ลูกน้องให้หน่อยว่ามีปัญหาอะไรกับโฟร์หรือเปล่า หรือต้องการดันมดแล้วเอาโฟร์เป็นเครื่องมือ โฟร์ไม่แฮปปี้นะ ถ้าเป็นแบบนั้น ถึงโฟร์ไม่ต่อสัญญาก็ไม่ควรทำกับโฟร์แบบนี้ พี่โด่งก็ไปเช็กมาแล้วก็ยืนยันกับโฟร์ว่าพีอาร์ช่อง 8 ก็ไม่มีใครเขียนข่าวนี้ บอกให้ไปถามสื่อดู ที่จริงโฟร์กับมดก็ไม่ได้ออกงานด้วยกันนานแล้ว
  • เพลินม๊วกเลย"ดิว"เทเซ็กซี่
    ไม่ใช่ช่วงโปรโมชั่น แต่นางร้ายคนสวย "ดิว"อริสรา ทองบริสุทธิ์ นางช่างขยันอัพเซ็กซี่ทิ้งโค้ง เทกระจาด หวังจะดับร้อน!!แต่เปล่าเลย กลับกลายเป็นว่าช่วงนี้"ดิว"ดูเป็นสาวที่มีอิทธิพล ก่อภาวะโรคร้อนได้แร๊งส์!!เว่อร์
  • ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ''คิมยอนจอง''นุ่งบิกินีเริงร่า
    เห็นลีลาเชียร์ลีดเดอร์สาวคนดัง ''คิมยอนจอง'' ออกเสต็ปข้างสนามมานักต่อนัก ล่าสุดขอเปลี่ยนบรรยากาศมาที่ริมทะเลเทียมกันบ้าง โดยเมื่อเร็วๆ นี้เธอได้รับหน้าที่ดาวเด่นในงานเปิดตัวสวนน้ำชื่อดังของเกาหลี Vivaldi Park Ocean World (Indoor) ในจังหวัดคังวอน ด้วยการปรากฏตัวในภายใต้ชุดบิกินีสีฟ้าสุดเซ็กซี่ และยังพาเพื่อนๆ มาปะทะสงครามสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »