ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนขยับล่าบิเอลซ่าหลังส่อวืดได้อูไนคุมทีม

ค้อนขยับล่าบิเอลซ่าหลังส่อวืดได้อูไนคุมทีม

Posted 02/06/2015 by siamsport

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางเป้าหมายทะเยอะทะยาน หวังอัพเกรดตัวเองเต็มที่ ด้วยการเล็งโค้ชดังมาคุมทีมแทน แซม อัลลาไดซ์ ที่จากทีมไปแล้ว โดยเตรียมรุกคืบเจรจาดึง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ชมาร์กเซย มาเป็นนายใหญ่ หลังอีกเป้าหมายที่เล็งไว้อย่าง อูไน เอเมรี่ ของ เซบีย่า คงไม่หน้ามืดตอบรับข้อเสนอ อีกทั้งมีข่าวกับ นาโปลี ด้วย

 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขยับเพิ่มความสนใจในตัว มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ ของ โอลิมปิก มาร์กเซย มาคุมทีมในซีซั่นหน้า หลังจากความพพยายามที่จะไปกล่อม อูไน เอมรี่ โคัชชาวสเปน ของิ เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีก สองปีติด ท่าทางจะไกลเกินเอื้อม และส่อแววว่าเจ้าตัวจะสนใจไปคุม นาโปลี มากกว่าหากมีการโยกย้ายจริง

"เดอะ แฮมเมอร์ส" อยู่ระหว่างมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากมีการยกเลิดสัญญากับ แซม อัลลาไดซ์ อย่างยินยอมพร้อมใจกันเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา โดยพวกเขามีข่าวหวังสูงกับโค้ชดังอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ ที่จ่อไปคุม เรอัล มาดริด, อูไน ที่ เซบีย่า ไม่อยากเสียตัว และมีข่าว นาโปลี จะเอาไปคุมแทน "เอล ราฟา" , บิเอลซ่า โค้ชมาร์กเซย ที่อยู่ระหว่างตกลงสัญญาใหม่ ตลอดจน สลาเวน บิลิช โค้ชเบซิคตัส

ด้วยการที่เข้าใจกันว่า ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลี กำลังเจรจากับ อูไน และเอเยนต์โน้มน้าวให้ไปทำงานใน อิตาลี ดีกว่าที่ อังกฤษ ทำให้ เวสต์แฮม ต้องหันมาจริงจังกับ บิเอลซ่า โค้ชวัย 59 ปี ที่ "โอแอม" ชวดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบเฉียดฉิว โดยมี บิลิช อดีตกองหลังขาโหดของ "ขุนค้อน" เป็นตัวเต็งรองลงมา หลังแยกทางกับทีมดังแดนไก่งวงแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้บรรลุ!หงส์จ่อซิวมิลเนอร์ร่วมทีมแล้ว
    ลิเวอร์พูล จ่อคว้า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังสามารถบรรลุข้อตกลงกับเอเยนต์นักเตะได้แล้ว เชื่อทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้
  • ผีพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยอู้ฟู่สอยอัลเวสเข้ารัง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้ตัว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า ที่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพเหมือนเดิม แม้ยังไม่มีข่าวคืบหน้านัก และมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จดๆ จ้องๆ จะงาบตัว เชื่อนักเตะรับข้อเสนอแล้ว โดยจะได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละกว่า 120,000 ปอนด์
  • ลือหึ่ง!มิลเนอร์คุยปืน-หงส์แล้ว
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ได้คุยเรื่องย้ายทีมกับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล แล้ว แต่จะรอตัดสินใจถึงอนาคตของตัวเองหลังเสร็จภารกิจการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ
  • ตำนานยังชอบ!อองรีหวังแรมซี่ย์อยู่ปืนต่อ
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ต้องการให้ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์รุ่นน้องอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไป หลังมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า อยากได้แข้งวัย 24 ปี ไปเสริมแกร่ง พร้อมชมดาวเตะชาวเวลส์ว่าพัฒนาฝีเท้าได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »